Sáng  27/11, Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Nguyễn Kim Bạc Liêu đã khánh thành Trung tâm thương mại (TTTM) thuộc giai đoạn 1 của Khu phức hợp TTTM Dịch vụ - Giải trí và Khách sạn Nguyễn Kim Bạc Liêu.

TTTM Nguyễn Kim Bạc Liêu tọa lạc tại khu đất số 7A, đường Trần Phú, phường 3, TP.Bạc Liêu, có diện tích 2.618m2 và tổng diện tích sàn 11.827m2. Dự án có chiều cao 5 tầng và tổng mức đầu tư hơn 150 tỷ đồng.

TTTM sẽ chính thức hoạt động vào đầu quý 1/2023 với đa dạng các ngành hàng, đặc sản truyền thống địa phương, siêu thị tự chọn, khu mua sắm, rạp phim và hệ thống các nhà hàng ẩm thực phong phú đa dạng.

Cận cảnh TTTM Nguyễn Kim Bạc Liêu đã hoàn thành.

Đây là một trong các hoạt động trong chuỗi các sự kiện Ngày hội Văn hóa - Du lịch Bạc Liêu, Lễ hội Dạ cổ hoài lang và Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2022 của tỉnh.

Cùng ngày, Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Nguyễn Kim Bạc Liêu cũng tổ chức lễ khởi động giai đoạn 2 - Khu khách sạn Nguyễn Kim Bạc Liêu. Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích gần 1,2ha, với chiều cao 21 tầng và tổng mức đầu tư dự kiến là 380 tỷ đồng.

Dự án được định hướng là một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên của tỉnh. Ngoài hiệu quả trực tiếp về kinh tế, dự án còn góp phần đáp ứng nhu cầu lưu trú của du khách trong nước và quốc tế, nâng cao đời sống người dân và tạo điều kiện thu hút khách du lịch đến với Bạc Liêu.

  • Khởi công trung tâm thương mại Nguyễn Kim Hải Phòng

    Khởi công trung tâm thương mại Nguyễn Kim Hải Phòng

    CafeLand - Công ty TNHH MTV Đầu tư phát triển Nguyễn Kim - Hải Phòng (thuộc Tập đoàn Nguyễn Kim) đã tổ chức khởi công Dự án Trung tâm Thương mại - Dịch vụ - Giải trí Nguyễn Kim Hải Phòng tại khu đất số 104 Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền.

  • Nguyễn Kim xây Trung tâm Thương mại lớn nhất miền Trung

    Nguyễn Kim xây Trung tâm Thương mại lớn nhất miền Trung

    Trung tâm Thương mại Đà Nẵng có quy mô lớn nhất Miền Trung với tổng mức đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng, diện tích sàn xây dựng hơn 155.000m² được Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim khởi công xây dựng ngày 2/10/2010 tại số 46 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.