Trung tâm Thương mại Đà Nẵng có quy mô lớn nhất Miền Trung với tổng mức đầu tư hơn 1.200 tỷ đồng, diện tích sàn xây dựng hơn 155.000m² được Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim khởi công xây dựng ngày 2/10/2010 tại số 46 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.

Công trình được xây dựng trên diện tích 20.518m² với 3 hạng mục chính bao gồm: Công trình xây mới Chợ - Siêu thị Đà Nẵng có tổng diện tích sàn xây dựng 12.086m², qui mô 1 tầng hầm và 5 tầng lầu, trong đó 3 tầng thấp phục vụ việc mua bán của tiểu thương chợ Đà Nẵng hiện hữu, 2 tầng trên là Trung tâm Dịch vụ Nguyễn Kim. Hạng mục tiếp theo là Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim với diện tích sàn xây dựng 6.154m², qui mô 1 tầng hầm và 5 tầng lầu, được xây dựng với tiêu chuẩn hiện đại, cao cấp và là một trong chuỗi các Siêu thị Điện máy của Nguyễn Kim trên toàn quốc. Hạng mục thứ 3 là Trung tâm Thương mại Phức hợp Đà Nẵng có diện tích sàn xây dựng 137.491m², qui mô 1 tầng hầm và 12 tầng lầu, là công trình đa chức năng Thương mại – Dịch vụ - Văn phòng – Giải trí – Du lịch.

Dự án được thực hiện theo hai giai đoạn, trong đó giai đoạn I sẽ gồm Chợ - Siêu thị Đà Nẵng và Trung tâm Điện máy Nguyễn Kim dự kiến hoàn thành trong tháng 8/2011 và đi vào hoạt động vào Quốc khánh 2/9/2011;

Giai đoạn II: Trung Tâm Thương mại Phức hợp Đà Nẵng dự kiến sẽ được chính thức triển khai xây dựng sau khi hoàn thành giai đoạn I của dự án. Thời gian xây dựng dự kiến trong vòng 24 tháng và đi vào hoạt động trong quí IV năm 2013.

Cùng với các trung tâm mua sắm thuộc tập đoàn Nguyễn Kim tại TP. HCM và Hà Nội, việc khởi công xây dựng “Trung tâm Thương mại Đà Nẵng” nằm trong dự án phát triển hệ thống chuỗi Trung tâm Thương mại, Siêu thị điện máy hiện đại và cao cấp hàng đầu Việt Nam của Nguyễn Kim giai đoạn 2010-2015.

Sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng, Trung tâm Điện máy Nguyễn Kim sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân địa phương, gia tăng các điểm tham quan, mua sắm tiện ích, hiện đại tại Thành phố Đà Nẵng và khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
Là doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực bán lẻ hàng điện máy tiêu dùng, trong thời gian qua Nguyễn Kim không ngừng phát triển hệ thống trung tâm mua sắm ngày càng hiện đại và chuyên nghiệp hơn, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Đặc biệt với sự hỗ trợ từ các tập đoàn điện tử hàng đầu như: Sony, Panasonic, Toshiba, JVC, Sanyo, Sharp, Samsung, LG, Philips, Electrolux… Nguyễn Kim đã trở thành cầu nối giúp người tiêu dùng Việt Nam nhanh chóng tiếp cận với các sản phẩm, công nghệ mới trên thế giới. Trong 4 năm liên tục từ 2007 - 2010, Nguyễn Kim là nhà bán lẻ hàng điện tử, điện máy duy nhất của Việt Nam được Tạp chí Retail Asia xếp hạng Top 500 Nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương, Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt và được người tiêu dùng bình chọn là “Trung tâm Điện máy số 1 Việt Nam” do Công ty Nghiên cứu Thị trường AC Nielsen thực hiện.


Cafeland.vn - Theo Tiến Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland