CafeLand – Ngày 25/3, Công ty Cổ phần Vinaconex 25 đã phối hợp với chủ đầu tư là Cục Quản trị T26 đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao đưa vào sử dụng công trình khu nghỉ dưỡng Lăng Cô, tại bãi biển Lăng Cô, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

alt

Khu nghỉ dưỡng Lăng Cô được xây dựng trên khu đất có diện tích 13.569m2, bao gồm các hạng mục chính: Khu nhà nghỉ dưỡng với 50 phòng, khu nhà nghỉ dưỡng của cán bộ cao cấp với 3 biệt thự cao cấp.

Ngoài ra còn có nhà điều dưỡng với 9 - 12 giường, khu nhà hành chính, hội trường với 120 chỗ ngồi, thư viện, nhà y tế điều dưỡng được xây dựng đồng bộ cùng với các hạng mục hạ tầng kỹ thuật khác như: hệ thống tường rào, cổng ngõ, sân vườn, cây xanh, thảm cỏ, đường giao thông nội bộ, cấp điện, điện chiếu sáng, cấp nước, thoát nước, viễn thông,...

Đây là dự án nhằm đáp ứng như cầu nghỉ, điều dưỡng cho cán bộ lão thành cách mạng ở khu vực miền Trung và trong cả nước, các nhân sĩ trí thức, các nhà khoa học, văn nghệ sĩ tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc, phục vụ nghỉ dưỡng cho các đồng chí lãnh đạo cao cấp của Trung Ương.

tag: biet thu nghi duong lang co

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland