Sáng 8-10, công viên Hòa Bình (cạnh đường Phạm Văn Đồng) đã chính thức được khánh thành và gắn biển "Công trình Kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội". Đây sẽ trở thành nơi vui chơi, giải trí mới của người dân Hà Nội.

Công viên Hòa Bình nằm ở phía Tây Bắc cửa ngõ Thủ đô, dự án công viên Hoà Bình (thuộc xã Xuân Đỉnh, Từ Liêm), là công trình mang biểu tượng của “Thành phố vì hòa bình” đã hoàn thành vừa kịp mừng Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Công viên Hòa Bình có diện tích gần 20 ha, với tổng mức đầu tư 282,38 tỷ đồng. Công viên có các chòi và quán nghỉ chân bên hồ; bãi để xe nổi và bãi để xe ngầm rộng 3.000m2. Đặc biệt, trong công viên còn có biểu tượng của thành phố hòa bình, một bức tượng Hòa Bình cao 7,2m đặt trên đế tượng cao 22,8m được xem như điểm nhấn của công viên.

Bắt đầu từ 9/10,công viên Hòa Bình sẽ chính thức được đưa vào sử dụng và trở thành biểu tượng Hòa Bình của nhân dân Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.

Cafeland.vn - Theo TTVH
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland