Ngày 25/11 vừa qua, có hơn 1.000 khách hàng tham dự lễ mở bán dự án căn hộ The Privia do Tập đoàn Khang Điền tổ chức.

The Privia gây bất ngờ cho toàn thể quan khách khi công bố giá bán chính thức sát mức rumor 48 triệu/m2, vượt mong đợi của mọi người. Đa số khách đều có nhu cầu mua thực, lượng đặt chỗ vượt quá dự kiến, Khang Điền quyết định mở bán thêm một phần tháp A, thay vì chỉ có tháp B và C như ban đầu.

Khách đến từ 6:00 sáng, chỉ 3 giờ sau đã kín cả khán phòng

Mua The Privia, đảm bảo chủ quyền sở hữu, “có nhà, có sổ”, an toàn tài sản, an tâm tiến độ. Theo đó, The Privia đã có văn bản đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai của cơ quan chức năng và chứng thư bảo lãnh từ ngân hàng Vietinbank.

Ngoài ra, đa số khách hàng đã trực tiếp tham quan căn hộ mẫu và tận mắt chứng kiến công trình thực tế tại The Privia, vẫn luôn giữ nhịp thi công đồng bộ, sáng đèn mỗi đêm, hạ tầng cảnh quan dần hoàn thiện và đẹp lên từng ngày, nên nhanh chóng quyết định tiến hành giao dịch. Hiện Tháp A đã lên đến tầng 18, tháp B tầng 21 và tháp C đang thi công tầng mái. Dự kiến cất nóc vào Q1.2024, bàn giao cuối năm sau

Lượng giao dịch ấn tượng, đánh dấu cột mốc quan trọng, ghi nhận nỗ lực của Tập đoàn, không chỉ mang đến cho khách hàng một không gian sống chất lượng, đa tiện ích, đa trải nghiệm, mà còn là một tổ ấm bình yên, hạnh phúc mỗi khi trở về.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • The Privia: Căn hộ tại quận Bình Tân

    The Privia: Căn hộ tại quận Bình Tân

    The Privia có vị trí tọa lạc tại 158 An Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm gần các trục đường lớn như Kinh Dương Vương, Tên Lửa, Võ Văn Kiệt, Lý Chiêu Hoàng và chỉ mất 5 phút di chuyển đến Bến xe Miền Tây....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.