CafeLand – Khang Điền dự kiến phát hành tối đa 400 trái phiếu với mệnh giá 1 tỷ đồng/trái phiếu. Lãi suất trái phiếu cố định 12%/năm trên gốc trái phiếu.

Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (KDH) vừa công bố thông tin dự kiến phát hành trái phiếu riêng lẻ cho nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp với kỳ hạn 4 năm.

Theo đó, Khang Điền dự kiến phát hành tối đa 400 trái phiếu với mệnh giá 1 tỷ đồng/trái phiếu. Lãi suất trái phiếu cố định 12%/năm trên gốc trái phiếu.

Đây là loại trái phiếu không chuyển đổi và không kèm chứng quyền, không có đảm bảo. Ngày phát hành dự kiến chậm nhất đến hết quý 3/2021.

Với 400 tỷ đồng vốn huy động được, Khang Điền sẽ dùng để bổ sung vốn lưu động nhằm tăng quy mô vốn hoạt động của công ty. Thời gian giải ngân dự kiến chậm nhất là đến hết quý 3/2021, sau khi hoàn tất đợt phát hành này.

Theo công bố, ngoài các dự án đã hoàn tất kinh doanh, Khang Điền đang triển khai 3 dự án ở TP.HCM với quy mô 7,9ha. Trong đó, dự án Lovera Vista tại Bình Chánh, TP.HCM quy mô 1,8ha đã hoàn tất xây dựng và đang thực hiện bàn giao căn hộ cho người mua.

Hai dự án còn lại là nhà phố, biệt thự ở phường Phú Hữu, thành phố Thủ Đức, diện tích 4,3 ha, quy mô dự kiến gồm 180 căn nhà liên kế vườn, hiện đang hoàn thiện thủ tục pháp lý, dự kiến mở bán trong năm 2021.

Đáng chú ý, doanh nghiệp cho biết đang hoàn thiện các thủ tục pháp lý để triển khai dự án căn hộ quận Bình Tân với quy mô 1,8ha, dự kiến gồm 1.000 căn hộ. Hiện dự án này đang trong hoàn thiện các thủ tục pháp lý, dự kiến khởi công năm 2021 và mở bán trong năm 2022.

Doanh nghiệp cũng sẽ triển khai 3 dự án nữa ở TP.HCM, trong đó dự án nhà phố biệt thự ở phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức với diện tích 5,8ha; dự án khu công nghiệp Lê Minh Xuân (mở rộng) với diện tích 109,9ha tại huyện Bình Chánh; dự án khu dân cư 11A với diện tích 16,4ha tại Bình Chánh, TP.HCM.

Khang Điền cũng cho biết đang hoàn thiện khâu pháp lý cho dự án khu dân cư Tân Tạo tại quận Bình Tân, TP.HCM.

Mới đây, Khang Điền cũng thông qua việc triển khai phương án phát hành 55,88 triệu cổ phiếu để trả cổ tức năm 2020 cho cô đông hiện hữu và 8,4 triệu cổ phiếu ESOP vào quý 2/2021.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.