Báo cáo thị trường bất động sản của Savills Việt Nam vừa công bố cho thấy, nguồn cung mới ở phân khúc căn hộ trong quý I/2020 ghi nhận ở mức thấp nhất trong vòng năm năm qua. a

Nhu cầu ở thực luôn cao

Báo cáo thị trường bất động sản của Savills Việt Nam cho thấy trong ba tháng vừa qua, nguồn cung chỉ khoảng 4.800 căn hộ, giảm 64% so với quý I/2019. Nguồn cung mới được ghi nhận ở mức thấp nhất trong 5 năm qua, do ảnhhưởng của dịch Covid-19 và các dự án chưa hoàn thiện đầy đủ pháp lý.

Savills cũng chỉ ra nhiều yếu tố khan hiếm của thị trường bất động sản.Tính tới 2019, dân số Hà Nội đạt 8,1 triệu người với tốc độ tăng trưởng ổn định 2,2%/năm trong 10 năm qua.

Hà Nội là thành phố có tỷ lệ người dân sống tại chung cư cao nhất cả nước, với 2,8% người dân có dự định mua nhà hoặc căn hộ mới.

“Bên cạnh nhóm khách hàng này, người mua nước ngoài cũng ngày càng quan tâm đến các dự án đầy đủ tiện ích cao cấp. Xu hướng này sẽ được nhắm tới các dự án chất lượng, tại vị trí tốt và được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín”, báo cáo của Savills nhận định.

The Terra - An Hưng là một trong những dự án có sức hút lớn nhất hiện nay

Cũng bởi sự hạn chế về nguồn cung mới, trong khi nhu cầu nhà ở vẫn luôn cao, nên những dự án có chất lượng tốt và đầy đủ tiện ích cao cấp đang rất thu hút những khách hàng ở thực. Một trong những điểm sáng của thị trường trong thời gian qua là căn hộ tại dự án The Terra - An Hưng do Văn Phú - Invest làm chủ đầu tư.

Nằm tại Khu đô thị mới An Hưng, Dương Nội, quận Hà Đông, The Terra - An Hưng tọa lạc ở một trong những khu vực phát triển năng động nhất thủ đô Hà Nội. Bởi vậy, khi The Terra - An Hưng xuất hiện trên thị trường đã “hữu xạ tự nhiên hương”, tạo được niềm tin và thu hút đa số khách hàng trong khu vực.

Theo ghi nhận, ngay cả trong giai đoạn dịch Covid-19 vừa qua, chủ đầu tư đã thực hiện nghiêm túc các biện pháp giãn cách, không tổ chức các sự kiện quảng bá nhưng khách hàng vẫn đến văn phòng bán hàng để thực hiện giao dịch.

Mái ấm lý tưởng cho gia đình trẻ

Được biết đa số những khách hàng mua căn hộ The Terra - An Hưng thời gian gần đây là những gia đình trẻ, có nhu cầu ở thực.

Anh Quang, một khách hàng vừa đặt mua căn hộ tại đây chia sẻ, hai vợ chồng anh đã dành nhiều thời gian tìm hiểu về các dự án quanh khu vực Hà Đông. Khi qua thăm nhà mẫu, thấy rất ưng các căn hộ tại dự án The Terra – An Hưng và hàng ngày thấy bảng hàng từ chủ đầu tư liên tục vơi dần nên anh đã quyết định sớm đến làm thủ tục mua căn hộ, để không bỏ lỡ căn hộ ưng ý nhất.

Ngoài vị trí đắc địa, dự án còn lân cận công viên thiên văn với hồ điều hòa rộng 12ha, trung tâm thương mại Aeon Mall, Big C Hà Đông… cùng 32 tiện ích nội khu cao cấp, đáp ứng nhu cầu của người dân.

Vào ngày cuối tuần, gia đình cũng có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ tại vườn nướng hay cùng nhau trải nghiệm những giây phút ngắm hoàng hôn bên vườn thượng uyển hoặc đường dạo bộ chân mây cùng khung cảnh hoa cỏ, cây xanh.

Đời sống tinh thần của từng thành viên được chăm chút bởi những tiện ích đặc biệt chưa từng có ở những dự án khác như cầu kính trên không, phòng khiêu vũ, giải trí karaoke…

Không gian hài hòa tạo sự thoáng mát trong The Terra - An Hưng

Môi trường giáo dục cho con nhỏ cũng là một trong những yếu tố quan tâm hàng đầu của những gia đình trẻ. Do đó, khi trở thành cư dân tương lai của The Terra - An Hưng, bên cạnh trường mầm non nằm ngay trong toà nhà, các bậc phụ huynh được lựa chọn những môi trường giáo dục đa dạng và chất lượng bậc nhất thủ đô như Trường học chất lượng trường Quốc tế Nhật Bản, THCS Lê Quý Đôn, Trường Quốc tế Olympia, Trường Tiểu học An Hưng, Mầm non - Tiểu học Chu Văn An, Trường chuyên Nguyễn Huệ….

Hiện nay, The Terra - An Hưng vẫn đang tiếp tục chứng minh sức hút của mình và được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ nhiệt trong nửa cuối năm 2020.

Thông tin liên hệ:

Để tìm hiểu thêm thông tin dự án, vui lòng truy cập

Website: www.terravanphu.vn/anhung

Hotline: 090 624 9699

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ The Terra An Hưng Hà Đông

    Căn hộ The Terra An Hưng Hà Đông

    The Terra An Hưng tọa lạc tại vị trí ngay mặt tiền đường Tố Hữu, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, là tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ. Từ The Terra An Hưng dễ dàng kết nối vào khu vực trung tâm qua đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, Đại lộ Thăng Long, đường Ng...

  • Văn Phú - Invest xây thương hiệu từ chữ “tín”

    Văn Phú - Invest xây thương hiệu từ chữ “tín”

    Sự hiện diện của cộng đồng cư dân văn minh, hạnh phúc trong các khu đô thị được quy hoạch bài bản, chất lượng suốt gần hai thập kỷ qua của Văn Phú - Invest đã góp phần khẳng định uy tín của chủ đầu tư trên thị trường bất động sản. Với công ty, chữ “t...

  • Nếp sống cộng đồng tri thức trẻ tại The Terra - An Hưng

    Nếp sống cộng đồng tri thức trẻ tại The Terra - An Hưng

    Mỗi ngày trở về tổ ấm, được thảnh thơi dạo bộ trong khuôn viên xanh mát hay ngắm nhìn con cái thỏa thích vui đùa với bạn bè cùng trang lứa, là điều các cặp vợ chồng trẻ mong muốn khi tìm kiếm một chốn an cư....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.