26/10/2021 9:00 AM
Định vị “gu” sống đẳng cấp là nhu cầu của gia chủ trẻ tuổi khi tìm kiếm một căn hộ cho riêng mình. Yêu cầu khắt khe của họ không chỉ dừng lại ở sự sang trọng, tiện nghi, nó còn là nơi ghi dấu cá tính của riêng họ.

Khi người trẻ Việt đua nhau sở hữu nhà

Báo cáo thị trường quý III/2021 của Savills Việt Nam cho thấy, theo dự báo của World Data Lab, đến năm 2030 tầng lớp trung lưu của Việt Nam đạt 56 triệu người, tăng 23,2 triệu so với năm 2021. Điểm đáng chú ý của nhóm khách hàng trung lưu hiện nay đó là sự trẻ hoá.

Một khảo sát của CBRE ghi nhận, cơ cấu dân số vàng cùng tốc độ đô thị hóa nhanh đã thúc đẩy nhu cầu về nhà ở của nhóm người trẻ gia tăng mạnh mẽ, đặc biệt tại những khu đô thị lớn như Hà Nội và TP.HCM.

Nhu cầu sở hữu căn hộ của ngưởi trẻ tăng cao trong những năm gần đây

Lý giải cho hiện tượng “giàu đột biến" của nhóm người ngoài 30 tuổi, có thể thấy không ít trong số đó đã sớm thành công trên thị trường chứng khoán và bitcoin. Năm 2021 được xem là năm thăng hoa của hai thị trường này.

Chứng khoán có những thời điểm vượt ngưỡng lịch sử 1.400 điểm, tạo ra một thế hệ nhà đầu tư F0 có thu nhập tốt. Bitcoin cũng nhanh chóng gây xôn xao khi đang có xu hướng quay lại đỉnh giá cũ, thăm dò quanh vùng 61.000 USD, mang lại lợi nhuận lớn cho những nhà đầu tư biết “bắt đáy".

Nhờ nguồn tài chính dư giả, người trẻ khi chọn nơi an cư cũng đặt ra những tiêu chí cao hơn. Họ thường sẽ tập trung vào 2 yếu tố: chất lượng không gian sống và kết nối đến các tiện ích chung quanh, cùng những trải nghiệm được cá nhân hoá, giúp khẳng định bản thân. Họ hướng tới biểu tượng sống mới, nơi sự riêng tư được đặt lên hàng đầu.

Điều này cũng là bài toán khó đặt ra cho các nhà phát triển bất động sản trước tình trạng quỹ đất tại nội đô ngày càng khan hiếm, hàng loạt dự án chung cư cao tầng được xây dựng sát nhau với mức độ dày đặc.

Chất lượng không gian sống và trải nghiệm đa dạng là những tiêu chí được đặt lên hàng đầu

Hơn nữa, thách thức về môi trường sống bị đe dọa bởi ô nhiễm không khí, dịch bệnh, khiến nhiều người có xu hướng ly tâm và khu vực Tây Hồ Tây trở thành lựa chọn lý tưởng của người trẻ thành đạt - nơi có hạ tầng không ngừng thay da đổi thịt, môi trường sống trong lành cùng sự tập trung của một cộng đồng cư dân cao cấp trong và ngoài nước.

Cá nhân hoá trong không gian sống

Xu hướng chung trên thế giới, cộng đồng thượng lưu thường có xu hướng sống tập trung với những triết lý sống, kinh doanh, hưởng thụ tương đồng. Hoà nhập nhưng không hòa tan, nhóm đối tượng này còn chú trọng đến tính cá nhân hoá mỗi khi kén nhà.

Được mệnh danh là “vùng đất đáng sống bậc nhất Hà Nội” hay “khu nhà giàu của Thủ đô“, Tây Hồ Tây trở thành đích đến của nhiều nhà đầu tư, giới thượng lưu ở giai đoạn hiện tại.

Là ngôi sao mới nhất trong quần thể Ciputra tại phía Tây Hồ Tây - nơi được coi là một trong những KĐT đáng sống bậc nhất thủ đô với cộng đồng cư dân thịnh vượng, UDIC Westlake mang đến cho nhóm khách hàng trẻ trải nghiệm sống khác biệt, phong cách sống tiện nghi tựa như những khu đô thị đẳng cấp trên thế giới.

Không gian sống tiện nghi góp phần khẳng định phong cách sống chất của gia chủ

Ciputra Hà Nội phát triển theo mô hình khu đô thị sinh thái với 77 ha diện tích dành cho cây xanh và mặt nước. Dân cư ở Ciputra cũng đa dạng quốc gia, với gần 1/3 là người nước ngoài. Chính vì thế, sự xuất hiện của UDIC Westlake được ví như góp thêm một dòng chảy giao hòa và vượng khí thăng hoa cho cộng đồng cư dân tại phía Tây hồ Tây.

Không chỉ gây ấn tượng với vị trí trong quần thể đô thị thịnh vượng, quy hoạch thông minh cùng tiện ích toàn diện, UDIC Westlake còn tạo được niềm tin và sức hút mạnh mẽ với thị trường nhờ thiết kế sang trọng, đề cao trải nghiệm cá nhân khi bố trí chỉ 4 căn hộ/sảnh/tầng cùng mật độ 2 căn/thang máy/ tầng tốc độ cao, giúp cư dân tiết kiệm thời gian di chuyển. Hành lang được bố trí rộng rãi, thoáng đãng - một điều hiếm có tại các căn hộ tại trung tâm Hà Nội.

An cư tại UDIC Westlake, những người trẻ sẽ nhanh chóng tìm thấy giá trị mới phù hợp với cộng đồng thịnh vượng Ciputra nhờ thừa hưởng trọn vẹn chuỗi 34 tiện ích nội khu đẳng cấp như cung đường dạo bộ nội khu khu sân vườn khối đế, đài phun nước trung tâm, để mỗi khoảnh khắc của cuộc sống là những giây phút riêng tư song không kém phần sôi động, yên bình song vẫn hội nhập với cộng đồng tinh hoa quốc tế.

UDIC Westlake thừa hưởng không gian xanh và hệ thống tiện ích nội khu phong phú

Bảo chứng bền vững của UDIC Westlake còn ở pháp lý minh bạch, sổ đỏ trao tay cho nhà đầu tư. Hơn nữa, dự án đã hiện hữu giúp khách hàng có thể trực tiếp kiểm chứng chất lượng dự án bởi “trăm nghe không bằng một thấy”.

Hội tụ nhiều điểm sáng, UDIC Westlake trở thành chốn an cư giúp người trẻ luôn cảm thấy tự hào. Sở hữu một căn hộ tại dự án chính là cách mà giới trẻ thành đạt tận hưởng cuộc sống đẳng cấp theo cách riêng của mình, vừa đáp ứng tiêu chí sang trọng vừa thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ độc đáo.

Chính sách bán hàng với ưu đãi hấp dẫn:

Giá chỉ từ 30 triệu/m2

Chiết khấu lên đến 4%

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0936.002.076

Website: https://udicwestlake.com.vn/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
CafeLand.vn là Network bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và duy nhất chuyên về bất động sản. Cập nhật thực trạng thị trường bất động sản hiện nay, cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiên, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam.