CafeLand - Ngày 6/1 vừa qua, Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng đã chính thức khai trương Trung tâm thương mại Crescent Mall tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM.

Khai trương Trung tâm thương mại Crescent Mall
Phối cảnh dự án Trung tâm thương mại Crescent Mall. Ảnh Korn Archtiects (Đức)

Crescent Mall có tổng vốn đầu tư hơn 2.310 tỷ đồng. Với 6 tầng lầu và 3 tầng hầm, diện tích cho thuê của trung tâm thương mại lên đến 45.000m2. Trước mặt Crescent Mall là quảng trường và khu vui chơi với đài phun nước được thiết kế để trở thành khu vực tổ chức sự kiện kết hợp với những hoạt động phong phú vào các ngày lễ tết trong năm. Với thiết kế của Korn Archtiects (Đức) - Trung tâm Thương mại Crescent có các tính năng hiện đại như trần cao 5m, hành lang rộng 18m, sẽ đem đến một không gian rộng rãi, thoải mái cho khách hàng.

Ngoài ra, Crescent Mall còn là một điểm tham quan, tản bộ và mua sắm với các hoạt động đa dạng cùng với các nhà hàng ẩm thực. Có tổng cộng 7 tầng mua sắm gồm các chủng loại hàng hóa, dịch vụ phong phú như Siêu thị Giant rộng 4.500m2, cụm rạp chiếu phim với 8 phòng chiếu của Megastar, cửa hàng TiNiTown đầu tiên tại Việt Nam rộng 2.000m2, khu ẩm thực cao cấp mang tên Bamboo Court với 1.100 chỗ ngồi và các thương hiệu danh tiếng khác.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.