CafeLand – Ngày 9/4, Công ty Hưng Lộc Phát đã tổ chức lễ khai trương nhà mẫu dự án khu căn hộ cao cấp The Golden Star nằm ngay trong khuôn viên dự án (72 Nguyễn Thị Thập, quận 7).

Khách hàng tham quan nhà mẫu dự án The Golden Star.

Nhà mẫu The Golden Star gồm hai loại căn hộ, diện tích 68,77m2 và 83,13m2, được thiết kế theo ý tưởng của tập đoàn Ong & Ong (Singapore) nhằm giúp khách hàng trải nghiệm và hình dung không gian sống thực tế của mình trước khi đưa ra quyết định mua căn hộ. Nội thất bên trong căn hộ được sử dụng các thương hiệu quốc tế, hệ thống an ninh 3 lớp đảm bảo an toàn tốt nhất…

Cũng trong lễ khai trương nhà mẫu, chủ đầu tư Hưng Lộc Phát cũng đã chính thức nhận đặt chỗ đợt 2 với 150 căn hộ. Mức giá trong đợt 2 này từ 25,3 triệu/m2, bên cạnh đó là nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng.

Ông Nguyễn Dư Lực, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Hưng Lộc Phát, cho biết việc giảm giá bán so với những dự án cùng khu vực và tặng gói nội thất lên đến 340 triệu đồng nhằm giúp cho những khách hàng muốn sở hữu một căn hộ đẳng cấp ngay khu Nam Sài Gòn được dễ dàng hơn. Ông Lực cũng cam kết nhà mẫu The Golden Star được thiết kế và thi công theo kích thước chính xác của căn hộ thực tế, đồng thời các chi tiết hoàn thiện giống như những gì ghi trong hợp đồng mua bán ký kết với khách hàng.

Được biết, dự án The Golden Star có tổng mức đầu tư 932 tỷ đồng, được xây dựng trên khuôn viên có diện tích 9.229 m2. Dự án bao gồm 478 căn hộ, đa số diện tích 50 – 83 m2, có giá bán từ 25,3 triệu/m2 (1,4 tỷ/căn).

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.