Keppel Land mở bán tháp 8 dự án The View tại Riviera Point với các căn hộ thông tầng (Duplex), nổi bật bởi thiết kế hai tầng trong một căn hộ, cùng không gian phòng khách và phòng ăn thoáng đãng với trần cao lên đến gần 6m, gấp đôi các căn hộ thông thường, giữa một thế giới tiện ích toàn diện bậc nhất Quận 7.
Phối cảnh The View tại Riviera Point
Khái niệm “Căn hộ thông tầng" (Duplex) không còn xa lạ với thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, số lượng căn hộ Duplex đúng chuẩn hiện nay trên thị trường không nhiều. Trong bối cảnh đó, Keppel Land và Tấn Trường sẽ mở bán 34 căn hộ Duplex “chất” tại Tháp 8, tòa tháp cuối cùng của The View tại Riviera Point, nổi bật với chiều cao sàn-trần ở khu vực sinh hoạt chung gấp đôi các căn hộ thông thường cùng bố cục thông minh cho phép gia chủ xây dựng những góc sinh hoạt hết sức riêng tư.
Với chiều cao trần lên đến gần 6m, không gian phòng khách và phòng ăn rất thoáng đãng và luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời, trong khi gia chủ chỉ phải chi trả cho diện tích mặt sàn sử dụng. Cửa sổ kính thông tầng sẽ cung cấp cho cư dân những tầm nhìn toàn cảnh không giới hạn về khu tiện ích xanh mát hoặc trung tâm thành phố.
Gia chủ cũng có thể linh hoạt sử dụng những sản phẩm nội thất như đèn chùm thả trần, màn cửa loại lớn dành cho cửa sổ thông tầng, những đồ dùng nội thất đa chức năng như kệ sách kết hợp tủ tivi hay bàn làm việc. Những sản phẩm nội thất này chỉ thích hợp cho các gian phòng có trần đủ cao, giúp làm tăng vẻ trang nhã cho căn hộ đồng thời tối ưu hóa diện tích sinh hoạt.
Khu vực sinh hoạt chung thoáng rộng với trần cao gần 6m cùng tầm nhìn tuyệt đẹp không giới hạn
Các không gian sống với trần cao còn có khả năng mang đến những suy nghĩ tích cực và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho gia chủ, theo nghiên cứu của nhóm khoa học gia quốc tế dẫn đầu bởi Tiến sĩ Oshin Vartanian, Giáo sư Đại học Toronto-Scarborough (Canada).
Với mặt bằng hai tầng thông minh cho phép gia chủ sáng tạo nên những góc sinh hoạt rất riêng tư, các căn hộ Duplex của The View tại Riviera Point hoàn toàn thích hợp cho các gia đình hai thế hệ hay các gia đình nhiều thế hệ.
Căn hộ Duplex của The View tại Riviera Point vừa mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc của những căn nhà phố, vừa cho phép gia chủ tận hưởng một thế giới tiện ích toàn diện bậc nhất Quận 7.
Cư dân Riviera Point có thể tận hưởng một thế giới tiện ích toàn diện bậc nhất Quận 7
The View tại Riviera point mở bán căn hộ Duplex và tháp mới
*Đăng ký ngay để được ưu tiên chọn căn hộ đẹp: 34 căn hộ Duplex, các căn hộ 2-3 phòng ngủ, biệt thự trên không (Penthouse)
*Tặng ngay 1 Macbook Pro cho khách hàng đặt cọc giữ chỗ trong sự kiện ra mắt Tháp 8 bốc thăm may mắn trúng iPhone 7 Plus trong sự kiện “…
- Phát triển bởi Keppel Land & Tấn Trường, hai nhà phát triển BĐS hàng đầu Singapore và Việt Nam
- Vị trí đắc địa cùng kết nối thông suốt: 3 phút lái xe đến khu thương mại tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng, 15 phút lái xe đến Quận 1.
- Tiện ích tiện nghi hoàn thiện bậc nhất Quận 7: hồ bơi nghỉ dưỡng, hồ bơi thể thao, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, phòng gym, phòng yoga, phòng giải trí trên cao, phòng chiếu phim với màn ảnh rộng và âm thanh vòm sống động.
Liên hệ Dự án The View tại Riviera Point
Địa chỉ: 584 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Hotline: (84-8) 377 38 777
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.