Khi thị trường bất động sản ngày càng phát triển, cuộc đua tiện ích nội khu tại các dự án dân cư đang dần “nóng” lên từng ngày. Trong xu hướng đó, việc Keppel Land và Tấn Trường mới đây công bố đầu tư hồ bơi nước mặn dài 50 mét tại khu căn hộ The View tại Riviera Point đã nâng tầm đẳng cấp tiện ích để phục vụ tốt hơn nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của các cư dân.

Những tiện ích đỉnh cao

Nhu cầu hưởng thụ các tiện ích, nhất là tại các khu căn hộ cao cấp, của người dân ngày càng trở nên đa dạng và với tiêu chuẩn khắt khe hơn. Tại quận 7, nơi được đa số cư dân thành đạt, giới doanh nhân, trí thức, Việt kiều và người nước ngoài lựa chọn để sinh sống nhờ hệ thống giao thông kết nối thuận lợi, không gian sống trong lành, gần đây nhiều chủ đầu tư như Keppel Land, Phú Mỹ Hưng, Novaland… đã nỗ lực phát triển hệ thống tiện ích mới lạ và độc đáp cho dự án của mình.

Đáng kể nhất chính là việc đầu tư xây dựng hồ bơi nước mặn dài đến 50 mét tại khu căn hộ The View (giai đoạn 2 của dự án Riviera Point). Đây là lần đầu tiên tại quận 7, một dự án bất động sản được đầu tư hồ bơi nước mặn, bên cạnh các tiện ích đẳng cấp khác. Đặc biệt, hồ bơi này sử dụng công nghệ lọc nước bằng muối thay cho các chất hóa học, nên nước mặn trong hồ thân thiện với da, mắt và tai của người bơi nhằm mang đến những hoạt động dưới nước hoàn hảo nhất.

Phối cảnh tổng thể dự án

Ngoài ra, Keppel Land còn đầu tư hệ thống tiện ích toàn diện như phòng gym, phòng tập yoga, phòng giải trí trên cao và vườn chây mây, phòng chiếu phim, khu tập gym dưới nước, sân chơi trẻ em, lối tản bộ ven sông, khối đế thương mại với hàng loạt thương hiệu thời thượng...

Trong cuộc đua về tiện ích của các căn hộ cao cấp tại quận 7, Riviera Point nổi bật với mật độ xây dựng vào hàng thấp nhất khu vực (chỉ gần 40%), đồng nghĩa với việc hơn 60% diện tích dự án được bao phủ bởi mảng xanh, mặt nước và một tổ hợp tiện ích phong phú với hơn 30 tiện ích đỉnh cao, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi độ tuổi và phong cách sống.

Các tiện ích đỉnh cao tại The View, nơi cư dân có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời

Môi trường sống hoàn hảo cho các gia đình trẻ

Cư dân tại The View không chỉ tận hưởng các tiện ích nội khu mà còn dễ dàng sử dụng hệ thống tiện ích chuẩn quốc tế tại Nam Sài Gòn. Chỉ mất vài phút di chuyển từ The View là các cư dân sẽ tiếp cận trung tâm thương mại Crescent Mall, SC Vivo City, bệnh viện FV, sân golf Nam Sài Gòn, đại học RMIT và hệ thống trường quốc tế Canada, Nhật, Anh, Đài Loan...

Tất cả mang đến cho cư dân The View sự tiện lợi và trải nghiệm đỉnh cao, trẻ em sẽ được phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất trong một môi trường an toàn. Đây cũng là yếu tố giúp dự án The View tại Riviera Point chinh phục đông đảo khách hàng.

Vườn trên cao và phòng giải trí trên cao

Bảo chứng chất lượng từ Keppel Land

Thương hiệu của chủ đầu tư Keppel Land là một sự bảo chứng cho chất lượng và đẳng cấp của dự án The View tại Riviera Point. Nhà đầu tư bất động sản đến từ Singapore này được biết đến qua hàng loạt dự án chất lượng cao tại đảo quốc sư tử cũng như nhiều quốc gia châu Á khác. Tại Việt Nam, Keppel Land đã rất thành công với các dự án nhà ở, trung tâm thương mại hay khu phức hợp quy mô lớn như Villa Riviera, The Estella, Estella Heights, Palm City, Empire City và Saigon Centre…

Mua căn hộ The View tại Riviera Point, nhận ngay chiết khấu và chuyến du lịch Châu Âu với tổng trị giá lên đến 500 triệu đồng.

Vui lòng liên hệ để tìm hiểu thêm về dự án và chương trình khuyến mãi:

584 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

Hotline: (028) 377 38 777

Website: www.theview.rivierapoint.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.