Theo thông tin mới nhất từ Vietnam Sotheby’s International Realty, Indochina Plaza Hanoi đã khởi đầu tháng 07 khá thuận lợi với 08 căn hộ có nội thất đã được bán trong vòng 03 ngày, điều đáng chú ý là dự án cao cấp có giá trị mỗi căn hộ trung bình từ 6 tỷ đồng.

FZN_0422_small

IPH dành tặng khách hàng gói nội thất tiêu chuẩn, 1 năm miễn phí dịch vụ quản lý cùng với việc cung ứng mạng lưới khách thuê quốc tế sẵn có cho khách hàng mua căn hộ vào ngày 19/7 tới

Với chiến dịch bán hàng có ưu đãi gói nội thất và tiếp cận khách thuê quốc tế từ Vietnam Sotheby’s International Realty hiện đang thu hút nhà đầu tư, các cơ hội sở hữu căn hộ diện tích từ 93m2 tới 145m2 đã khép lại tại dự án có thiết kế nội thất đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương (Giải thưởng BĐS Quốc tế 2013 – 2014) này.

Thành công với chiến lược về giá trị thực

Nhận thấy việc giảm giá chỉ là biện pháp kích thích tức thời, nhà phát triển dự án khu phức hợp Indochina Plaza Hanoi (IPH) lựa chọn chiến lược kinh doanh thực chất hơn, bền vững hơn. Thay vì giảm giá bán, dự án tạo ra thật nhiều giá trị gia tăng cho các căn hộ thông qua chất lượng nội thất, cũng như các tiện ích và cảnh quan chung, chính sách hỗ trợ chủ sở hữu cho thuê căn hộ với khả năng sinh lời cao. Hiện Indochina Plaza Hanoi là dự án có giá cho thuê cao nhất trên thị trường Hà Nội, với lợi nhuận cho thuê trung bình đạt 450 triệu/năm cho căn hộ 3 phòng ngủ.

Với tiềm lực mạnh về vốn và nhân sự, Indochina Land, nhà phát triển bất động sản đã thực hiện thành công dự án IPH với tiến độ và chất lượng đáng nể. Có thể kể đến sự kiện tháng 9 năm 2012, Indochina Land cho ra mắt và đưa IPH thành điểm an cư chất lượng và tiện nghi Hà Thành với khối TTTM rộng 14.000m2 và nhiều tiện ích vượt trội cho cư dân. Ngay cả trong những tháng “cô hồn” của năm 2013, IPH cũng ghi nhận 11 giao dịch thành công.

Khu bể bơi chỉ dành riêng cho cư dân. Thông tin chi tiết về dự án IPH, liên hệ hotline: 1900555596 hoặc tham khảo tại website: https://www.indochinaplazahanoi.com/

Đại diện kinh doanh và tiếp thị của Indochina Land, ông Christopher Piro cho biết “Chúng tôi hài lòng vào những gì Indochina Plaza Hanoi đã đạt được cho tới thời điểm này, với 376 căn hộ đã có chủ và chuyển về an cư tại IPH cùng cộng đồng khách thuê chất lượng chủ yếu từ Nhật Bản và Châu Âu. IPH đã chứng tỏ là một cộng đồng cư dân năng động và chất lượng bậc nhất tại Hà Nội, với đội ngũ nhân sự quản lý vận hành của chúng tôi luôn cố gắng đem đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo, môi trường sống của cư dân luôn tiện nghi, an toàn và đạt chất lượng cao”.

Phân tích những thuận lợi dành cho các khách hàng quan tâm đến những cơ hội đầu tư cuối cùng và gói ưu đãi này, ông Christopher Piro nói: “Thực tế cho thấy, lợi nhuận cho thuê mang lại có thể từ 400 triệu đồng/năm tùy theo diện tích căn hộ. Đây là sản phẩm bất động sản được nhiều khách thuê khó tính từ Nhật Bản và Châu Âu đặc biệt ưa chuộng, nhờ chất lượng, thiết kế, công tác hoàn thiện nội thất chuyên nghiệp cùng với vị trí đắc địa”.

Có thể thấy, ngay trong thời kỳ các giao dịch bất động sản trên thị trường còn dè dặt sau đóng băng, hay khi các tín hiệu hồi phục khả quan đang ngày càng mạnh mẽ như hiện nay, những khối bất động sản có giá trị thực vẫn luôn chứng tỏ sức hút với các nhà đầu tư – như trường hợp của IPH là một minh chứng.

Chủ đề: Dự án mở bán mới,
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.