Khu công nghiệp số 5 tại huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên với tổng diện tích hơn 192ha đã khởi công vào sáng ngày 14/3.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khởi công khu công nghiệp số 5 - Ảnh Lê Tuyết/Báo Đầu tư.

Dự án được đầu tư bởi Công ty Cổ phần đầu tư Khu công nghiệp Yên Mỹ với vốn đầu tư gần 2.400 tỉ đồng trêm diện tích 192,64ha tại xã Xuân Trúc, xã Quảng Lãng, huyện Ân Thi và xã Nghĩa Dân, huyện Kim Động.

Được biết, đây là dự án có quy mô lớn nhưng được triển khai rất nhanh khi hoàn thành công tác GPMB trong vòng 15 tháng từ ngày được Thủ tướng cấp Giấy chứng nhận đầu tư. Tiến độ đầu tư dự án không quá 36 tháng kể từ ngày được Nhà nước bàn giao đất và thời gian hoạt động của dự án là 50 năm.

Dự án khu công nghiệp số 5 được quy hoạch hai nhà máy xử lý nước thải với công suất 7.500m3 ngày/đêm. Đồng thời, có một khu nhà ở công nhân 12ha phục vụ nhu cầu của công nhân làm việc tại đây.

Theo UBND tỉnh Hưng Yên, hiện chủ đầu tư đang đầu tư xây dựng hạ tầng và sẵn sàng tiếp nhận dự án đầu tư vào trong khu công nghiệp với lĩnh vực đầu tư điện tử, cơ khí chính xác; công nghiệp nhẹ, các ngành sản xuất kinh doanh khác phù hợp với quy hoạch phát triển công nghiệp tỉnh Hưng Yên.

Bảo Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.