Sáng ngày 27/9/2020 vừa qua, Công ty Cổ phần Hưng Phú Invest đã bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho những cư dân đầu tiên của dự án Khu nhà ở Hưng Phú, phường Tam Phú, quận Thủ Đức do công ty làm chủ đầu tư.

Sự kiện diễn ra tại Tòa nhà văn phòng của công ty. Đại diện cho chủ đầu tư, ông Nguyễn Văn Độ - Cố vấn cấp cao công ty đã tận tay trao đến từng cư dân Giấy chứng nhận khẳng định chủ quyền với ngôi nhà của mình.

Ông Nguyễn Văn Độ - Cố vấn cấp cao Công ty CP Hưng Phú Invest phát biểu chia sẻ niềm vui với các khách hàng

Chia sẻ về tiềm năng các sản phẩm tại Khu Nhà ở Hưng Phú, ông Nguyễn Văn Độ cho biết: “Trong bối cảnh quỹ đất nội đô ngày càng thu hẹp, dự án vẫn được chủ đầu tư ưu tiên phát triển các mảng xanh và cảnh quan công cộng, với mật độ xây dựng thấp cùng với pháp lý hoàn chỉnh mang lại những giá trị đặc biệt cho dự án. Bên cạnh đó, chủ trương thành lập Thành phố Thủ Đức đã được Chính phủ thông qua càng làm tăng thêm giá trị đầu tư tích lũy cho sản phẩm.”

Chuyên viên Công ty CP Hưng Phú Invest làm thủ tục bàn giao GCN cho khách hàng

Đại diện chủ đầu tư và các khách hàng chụp ảnh lưu niệm sau khi hoàn tất thủ tục bàn giao

Được biết dự án Khu nhà ở Hưng Phú (tên thương mại Thang Long Home – Hưng Phú) do Công ty Cổ phần Hưng Phú Invest đầu tư được khởi công xây dựng từ cuối 2016.

Phân khu nhà phố - biệt thự đến nay đã hoàn thành công tác bàn giao nhà cho khách hàng 210 trên tổng số 215 sản phẩm và đã có hơn 40% cư dân chuyển đến sinh sống.

Dự án Thang Long Home - Hưng Phú đã chào đón nhiều cư dân chuyển đến sinh sống

Dự án được quy hoạch xây dựng bài bản trên tổng diện tích đất 9,2 hecta với nhiều mảng xanh, công viên sinh thái tạo ra một môi trường sống trong lành, biệt lập và yên tĩnh, giữa trung tâm đô thị náo nhiệt, ồn ào.

Vượt qua khó khăn chung về mặt pháp lý của ngành bất động sản, việc cố gắng hoàn thành các thủ tục cấp sổ hồng cho cư dân là minh chứng khẳng định uy tín của chủ đầu tư trong những nỗ lực thực hiện những cam kết, nhằm đáp lại lòng tin của khách hàng đã tin tưởng đầu tư và lựa dự án là nơi an cư.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nhà phố Thăng Long Home - Hưng Phú

    Khu nhà phố Thăng Long Home - Hưng Phú

    Thang Long Home - Hưng Phú tọa lạc tại đường Tô Ngọc Vân, phường Tam Phú, quận Thủ Đức. Từ dự án, cư dân dễ dàng kết nối đến các tiện ích như trung tâm hành chính quận, trường học các cấp, trung tâm Anh ngữ, bệnh viện; 3 phút đi bộ đến trung tâm thươ...

  • Chủ đầu tư Thăng Long Home – Hưng Phú nắm đằng chuôi, dân nắm đằng lưỡi

    Chủ đầu tư Thăng Long Home – Hưng Phú nắm đằng chuôi, dân nắm đằng lưỡi

    Nối tiếp video phản ánh thực trạng cư dân dự án Thăng Long Home – Hưng Phú, tọa lạc tại đường Tô Ngọc Vân, thuộc phường Tam Phú, TP. Thủ Đức của TP.HCM treo băng rôn đỏ cả dự án để phản đối chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Hưng Phú Invest, trong video h...

  • Cư dân “méo mặt” vì chủ đầu tư cam kết một đằng, thực tế một nẻo?

    Cư dân “méo mặt” vì chủ đầu tư cam kết một đằng, thực tế một nẻo?

    Chúng tôi bị lừa, cư dân khu nhà ở Hưng Phú phản đối tới cùng. Yêu cầu Công ty Hưng Phú Invest phải tuân thủ pháp luật, không lừa dối khách hàng. Hạ tầng chưa hoàn thiện, phương tiện quá tải di chuyển trong khu dân cư đang sinh sống, cư dân khu nhà ở...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.