CafeLand - Thông tin Trần Anh Group khởi công xây dựng Viện điều dưỡng Quốc tế Phúc An tại Đức Hòa, Long An và Thang Long Real công bố dự án Thang Long Home - Hiệp Phước tại Nhơn Trạch, Đồng Nai là 2 thông tin nổi bật về các dự án trong bản tin tuần này.

Khởi công Viện điều dưỡng Quốc tế Phúc An: Trần Anh Group đã cho khởi công xây dựng Viện điều dưỡng Quốc tế Phúc An thuộc dự án Phúc An City tọa lạc xã Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An.

Viện điều dưỡng Quốc tế Phúc An được xây dựng với các hạng mục bao gồm: 520 căn villas, 2.000 căn condotel, 50 phòng khám đa khoa cùng nhiều tiện ích phục vụ cho toàn khu với tổng kinh phí đầu tư lên đến 2.000 tỷ. Dự kiến, Viện điều dưỡng Quốc tế Phúc An sẽ được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong năm 2019.

Ra mắt Las Vegas Town: Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Thiên An vừa giới thiệu dự án đất nền ven biển Las Vegas Town tại đường 44B, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Las Vegas Town được quy hoạch gồm 16 căn hotel có diện tích 178 - 190m2, cao 6 tầng với 20 phòng và 1 hotel cao 10 tầng có diện tích 1,571 m2.

Khai trương nhà mẫu One 18: Nằm tại tầng 4 chung cư thông tin One 18 tại 19/298 phố Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội, nhà mẫu dự án One 18 gồm 2 căn với diện tích 76,5 m2 và 114,1 m2. Dự án do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển kinh doanh (IDB) làm chủ đầu tư.

Ra mắt Vincom Shophouse Sa Đéc: Công ty CP Vincom Retail - Tập đoàn Vingroup đã ra mắt tổ hợp nhà phố thương mại Vincom Shophouse Sa Đéc, Đồng Tháp.

Vincom Shophouse Sa Đéc có 4 mặt tiền, tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành, An Dương Vương, Nguyễn Hữu Cảnh và đường số 5. Dự án có phong cách kiến trúc tân cổ điển, các căn nhà phố thương mại của dự án có thiết kế 4 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng từ 244,7m2 đến 380,8m2. Mặt tiền nhà phố có diện tích từ 5-7,4m.

Công bố Thang Long Home - Hiệp Phước: Hôm nay (16/6), chủ đầu tư Thang Long Real sẽ tổ chức tri ân và công bố dự án Thang Long Home - Hiệp Phước tại Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Thang Long Home – Hiệp Phước tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Hiệp Phước, nằm trên mặt tiền Đại lộ Tôn Đức Thắng (TL 25B mở rộng). Thang Long Home – Hiệp Phước có quy mô 9,8ha, gồm 227 căn nhà vườn liên kế và nhà phố thương mại gồm 1 trệt, 1 lầu, từ 2 – 3 phòng ngủ.

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    Dự án nào ở khu đông mở bán trong quý 1/2019?

    CafeLand – Khu vực phía đông TPHCM đang bước vào những ngày đầu tiên của năm 2019 với thông tin sẽ có một số dự án chào bán căn hộ ngay trong quý 1 này. Với những người đang tìm mua nhà ở khu vực này, việc có nhiều dự án mở bán sẽ cho họ thêm nhiều s...

  • Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    Những dự án sắp bàn giao nhà tại TP.HCM

    CafeLand – Sau một thời gian thi công, một số dự án đang vào giai đoạn cuối của việc xây dựng, chuẩn bàn giao nhà cho cư dân trong năm 2019 này. Hầu hết các dự án này nằm ở phía đông và phía tây TP.HCM, trong đó có Homyland Riverside, The West...

  • Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    Những căn hộ quận 4 có giá bán từ 2 - 3 tỉ đồng

    CafeLand – Quận 4 là một trong những quận có diện tích nhỏ nhất TP.HCM, chỉ khoảng 4km2, nằm giữa quận 1 và quận 7 với địa hình là bán đảo giáp 3 mặt sông. Những năm gần đây, nhiều dự án căn hộ chung cư được xây dựng tại khu vực...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.