Công ty Cổ phần Bất động sản Điện lực Dầu khí (PetroVietnam Power Land) vừa ký kết hợp đồng tiếp thị và phân phối độc quyền dự án PetroVietnam Green House với Công ty Bất động sản Hưng Gia Việt.

Theo đó, Hưng Gia Việt sẽ là đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền cho dự án có tổng vốn đầu tư gần 600 tỷ đồng của PetroVietnam Power Land.

Phối cảnh dự án PetroVietnam Green House

Nằm trong tổng thể khu dân cư 10 ha tại phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TP.HCM. PetroVietnam Green House là khu tổ hợp chung cư kết hợp thương mại cao 18 tầng có diện tích 8.000m2. Trong đó, gồm khu chung cư với 390 căn hộ có tổng diện tích 29.047 m2 và khu thương mại 7.166 m2. Căn hộ của Petro VietNam Green House có diện tích đa dạng từ 60 - 82 m2, được thiết kế tinh tế, tối ưu hóa, giúp linh hoạt trong thiết kế nội thất. Mỗi căn hộ đều có hướng nhìn tốt, ánh sáng tự nhiên và thông thoáng.

Dự án đã được khởi công xây dựng vào tháng 7/2010 và hiện nay đã hoàn thiện phần cọc đại trà, móng và đang tiến hành thi công phần ngầm của công trình. Thời gian dự kiến bàn giao căn hộ vào quý 3/2012.

Hiện Petro VietNam Green House đang được Hưng Gia Việt phân phối độc quyền ra thị trường với giá chỉ từ 830 triệu đồng đến 1,1 tỷ đồng cho một căn hộ có diện tích tương ứng.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland