CafeLand – Tập đoàn Phát triển nhà và Đô thị (HUD) vừa tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác đầu tư với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Việt Phương.

HUD: Thỏa thuận hợp tác đầu tư KTĐ Thạt Luổng - Lào


Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa HUD và Việt Phương. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp


Trước mắt, HUD và Việt Phương sẽ tập trung nghiên cứu hợp tác đầu tư dự án khu đô thị đầm Thạt Luổng với quy mô khoảng 100ha, tại quận Saysettha, thủ đô Viêng Chăn, Lào. Đây là dự án đã được Đô trưởng Viêng Chăn giao cho Tập đoàn đầu tư Việt Phương đầu tư xây dựng.


Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hiệp – Chủ tịch Tập đoàn HUD cho biết, chiến lược phát triển của Tập đoàn đến năm 2015 cũng xác định mục tiêu triển khai các dự án phát triển nhà ở tại các nước trong khu vực. Trong đó chú trọng đến các nước láng giềng có những yếu tố tương đồng về nền văn hoá, mối quan hệ hữu nghị truyền thống.


Cụ thể hoá chủ trương trên, Tập đoàn đã thành lập các Công ty con với lĩnh vực hoạt động chủ yếu là đầu tư ra nước ngoài. Trong đó có Công ty cổ phần Đầu tư khu đô thị Việt Nam VINA-UIC chuyên nghiên cứu đầu tư vào các nước trong khu vực. Bước đầu công ty đã tìm hiểu, nghiên cứu cơ hội đầu tư tại một số nước như Lào, Mianmar, Campuchia,...


Ông Hiệp còn cho biết thêm, việc thỏa thuận hợp tác đầu tư giữa HUD và Việt Phương là một bước quan trọng hiện thực hoá chủ trương đầu tư ra nước ngoài trong chiến lược phát triển của Tập đoàn. Đồng thời tạo điều kiện để hai bên phát huy thế mạnh, tăng cường hợp tác đầu tư có hiệu quả trong nhiều lĩnh vực, mở rộng thị trường của hai bên tại Lào.

Thu Thảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: HUD GROUP