Ngày 19/11/2021, tại khách sạn Eastin Grand Hotel Saigon (TP.HCM) đã diễn ra sự kiện “Thắp lửa chiến binh – Thổi bùng chiến thắng” dự án Honas Residence (Bình Dương).

Cuộc bắt tay của nhữngthương hiệu mạnh

Trong khuôn khổ sự kiện, chủ đầu tư dự án Hoàng Nam Group công bố đơn vị phát triển Mapleland và chính thức ký kết đối tác phân phối chiến lược của dự án Honas Residence.

Lễ công bố là cuộc hội ngộ của những tên tuổi lớn, đánh dấu sự hợp tác giữa các bên trong việc đưa Honas Residence tới tay khách hàng. Là đứa con tinh thần tâm huyết của Hoàng Nam Group và đơn vị phát triểnMapleland, Honas Residence sẽ đồng hành cùng 2 đối tác phân phối chiến lược là Công ty Cổ phần Đầu tư &Dịch vụ Đất xanh miền Nam, Công ty Cổ phần BĐS Hunter Land. Đây đều là những đơn vị phân phối lớn, uy tín, dày dạn kinh nghiệm và chiếm lĩnh thị phần tại thị trường phân phối phía Nam.

Đại diện lãnh đạo chủ đầu tư trao chứng nhận cho đơn vị phát triển Mapleland

Bên cạnh đó, ngân hàng BIDV sẽ là ngân hàng bảo lãnh toàn diện dự án và cùng với Tienphong Bank, Vietcombank sẽ là đối tác tài chính, tạo điều kiện giúp các nhà đầu tư và người có nhu cầu mua ở thực nắm bắt cơ hội sở hữu các căn hộ tại Honas Residence – dự án được mệnh danh là Tổ ấm hạnh phúc trên giao lộ phồn vinh tại vị trí giáp ranh TP.Thủ Đức. Việc 3 thương hiệu ngân hàng lớn đồng hành cùng Honas Residence cũng là 'bảo chứng vàng' cho tiềm lực tài chính, năng lực và uy tín của chủ đầu tư.

Đất Xanh Miền Nam và Hunterland là đối tác phân phối chiến lược của Honas Residence

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lư Thị Mỹ Lệ, Tổng giám đốc đơn vị phát triển Mapleland cho biết: “Đội ngũ chuyên viên tư vấn của đơn vị phân phối chiến lược là cầu nối quan trọng giữa đơn vị phát triển dự án và khách hàng, đồng thời có tầm ảnh hưởng rất lớn đến giá trị đầu tư và thương mại của dự án. Tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ tạo nên làn sóng sôi động của thị trường BĐS và mang đến cho khách hàng những lựa chọn an cư cũng như cơ hội đầu tư sáng giá sau dịch bệnh".

Honas Residence – điểm sáng của thị trường BĐScuối năm

Nhờ vị trí đắc địa sở hữu 3 mặt tiền và giao thương tam giác kinh tế TP.Thủ Đức, Trung Tâm Dĩ An &TP.Biên Hòa mà dù cư dân Honas Residence đang làm việc hay sống tại Bình Dương hay TP.HCM đều có thể di chuyển đến dự án rất dễ dàng.

Từ TP.Thủ Đức theo trục đường Phạm Văn Đồng nối dài, kết nối QL 1K sẽ đến dự án chỉ trong bán kính vài km. Còn từ các thành phố khác tại Bình Dương, có thể đến ngay dự án với trục đường Mỹ Phước – Tân Vạn cũng chỉ trong phút. Điều này sẽ giúp cho những khách hàng đang học tập hay làm việc tại làng Đại học, khu công nghệ cao…TP.Thủ Đức có thể yên tâm mua dự án để ở hay các nhà đầu tư có thể tin tưởng về khoản đầu tư nhanh chóng sinh lợi.

Và cũng nhờ vị trí đắc địa này mà dự án Honas Residence được hưởng mọi lợi thế về phát triển cơ sở hạ tầng, chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu của cả khu Đông TP.HCM lẫn TP. Dĩ An của tỉnh Bình Dương. Vị trí dự án cũng là nơi đón đầu tuyến Metro Dĩ An (Metro số 1 nối dài) kết nối trực tiếp với trung tâm TP.HCM. Như vậy, đây là vị trí chiến lược đón đầu hạ tầng tương lai của khu vực và có tính liên kết vùng mạnh mẽ.

Với giá chỉ 26 triệu/m2 và vị trí 3 mặt tiền dự án hứa hẹn sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư quan tâm

Với quy mô 4.584,9m2, cao 29 tầng và 2 hầm với gần 500 căn hộ, Honas Residence là dự án hiếm hoi tại Dĩ An, giáp ranh khu vực TP.Thủ Đức được bán với giá chỉ 26 triệu/m2

Khu căn hộ được phát triển theo mô hình “tất cả trong một” nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng khi đề cao không gian xanh và sự tiện nghi mà chuỗi tiện ích mang lại. Đặc điểm sản phẩm này đáp ứng nhu cầu về chất lượng, không gian sống của vợ chồng trẻ có thu nhập khá, các chuyên gia, cán bộ cấp cao đang làm việc tại các khu công nghệ cao (TP.Thủ Đức) và các khu công nghiệp lớn tại Bình Dương.

Honas Residence là dòng sản phẩm được người mua ở thực và nhà đầu tư săn lùng thời điểm cuối năm 2021. Vị trí đắc địa và concept sản phẩm “đa tiện ích” tạo nên lợi thế cạnh tranh lớn của sản phẩm, hứa hẹn đây là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng. Dự án cũng sở hữu tiềm năng tăng giá lớn trong tương lai và khả năng thu về dòng tiền lớn hàng tháng nếu cho thuê.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.