Khách hàng có cơ hội dành được nhiều phần quà là lộc vàng may mắn tại sự ‘Hái lộc đầu Xuân” cùng dự án căn hộ giáp ranh Thành phố Thủ Đức - Honas Residence vào mỗi cuối tuần.

Tổng giá trị quà tặng lên tới 1,5 tỷ đồng dành riêng cho sự kiện

Nhân tháng đầu xuân năm mới Nhâm Dần, chủ đầu tư Hoàng Nam và đơn vị phát triển Mapleland muốn dành tặng cho tất cả khách hàng món quà “3 trong 1”.

Không chỉ sở hữu căn hộ Honas Residene với mức giá hấp dẫn nhất khu vực chỉ 26tr/m2 mà khách hàng còn được tham gia chương trình “Hái Lộc Đầu Xuân” với các hạng mục quà tặng cực kỳ hấp dẫn như: Đối với khách hàng tham dự sự kiện đều được nhận bao lì xì may mắn với mệnh giá cao, có cơ hội bốc thăm nhận được 1 chỉ vàng.

Còn đối với khách hàng xác lập tư vấn thành công sẽ bốc thăm trúng thưởng phần quà dành cho mình là 1 chỉ vàng hoặc 2 chỉ. Tổng giá trị bốc thăm của sự kiện “Hái Lộc Đầu Xuân” lên tới 1,5 tỷ đồng.

Ngay tuần đầu tiên diễn ra sự kiện đã có những chủ nhân đầu tiên trúng giải thưởng và sự kiện này sẽ vẫn được tiếp tục diễn ra vào mỗi cuối tuần tại nhà điều hành dự án Honas Residence.

Đây được xem là những phần quà có giá trị và vô cùng ý nghĩa dành tặng cho những người quan tâm tới dự án và là phát súng đầu tiên báo hiệu một năm mới rộn rã và đại thành công dành cho dự án Honas Residence.

Vị khách hàng đặc biệt may mắn nhận 3 giải thưởng trong sự kiện Hái lộc cuối tuần qua

Honas Residence được khách hàng chào đón với mức giá chỉ 26tr/m2

Được ra mắt với mức giá chỉ từ 26 triệu đồng/m2, giá căn hộ Honas Residence không chỉ thấp hơn so với mặt bằng thị trường mà còn mềm hơn cả giá bán của các dự án lân cận. Dọc tuyến quốc lộ 1K, gần dự án Honas Residence, một số dự án hiện đang được chào bán với mức giá từ 33-34 triệu đồng/m2.

Với diện tích nhỏ, linh hoạt từ 45-69m2, tổng giá thành căn hộ Honas Residence chỉ dao động từ hơn 1,2 tỷ đồng. Đây là mức giá vừa tầm với khả năng chi trả của người trẻ.

Theo đó, khách hàng chỉ thanh toán ban đầu từ 120-200 triệu đồng, được ân hạn gốc và hỗ trợ lãi suất tới 18 tháng, theo đó người mua chỉ cần có 360 triệu là có thể sở hữu được một căn hộ, chưa kể các chính sách chiết khấu đến cao nhất có thể lên tới 9,82%.

Honas Residence có mức giá khó tin – chỉ 26 triệu đồng/m2

Mức giá của căn hộ Honas Residence không còn tìm được trên thị trường hiện nay, đặc biệt là TP.HCM. Mặt bằng giá nhà ở hiện đã thiết lập mức giá mới và so với những năm gần đây, giá nhà ở hiện tại đã tăng rất nhiều.

Tọa lạc tại vị trí vàng 3 mặt tiền duy nhất tại TP.Dĩ An, Honas Residence sở hữu vị trí giao thương trong tam giác kinh tế là TP.Thủ Đức, Bình Dương và TP.Biên Hòa. Dự án đón đầu tương lai tại metro Dĩ An, Metro Suối Tiên và kết nối với Quốc lộ 1K và Vành đai 3.

Dù sở hữu mức giá mềm gây sốt thị trường nhưng Honas Residence không phải dự án bình dân mà được định vị là sản phẩm cao cấp, được phát triển theo mô hình “all in one” - tất cả trong một.

Cư dân dự án được tận hưởng mọi tiện ích đẳng cấp ngay trong nội khu gồm công viên cây xanh, bãi đậu xe PCCC, nhà trẻ, hồ bơi người lớn, hồ bơi trẻ em, spa, gym –yoga, sân thể thao, nhà hàng, siêu thị, nhà thuốc, khu sinh hoạt cộng đồng… Không những thế Honas Residence được thiết kế và xây dựng bởi các nhà thầu thi công uy tín hàng đầu thị trường.

Rõ ràng, Honas Residence trở thành nơi an cư chất lượng và đầu tư lý tưởng cho các gia đình trẻ bởi lợi thế về vị trí độc tôn, mức giá mềm và không gian sống lý tưởng, thiết kế căn hộ tinh tế, sang trọng làm hài lòng các chủ nhân sở hữu.

Khi sở hữu Honas Residence khách hàng còn có cơ hội nhận giải đặc biệt là 1 xe ô tô Mercedes Benz C180; ngoài ra còn có các giải gồm 1 giải nhất - bộ nội thất Index Living Mall (trị giá 150 triệu đồng); 1 giải nhì là 15 chỉ vàng; 1 giải ba là 5 chỉ vàng.

Đơn vị phát triển dự án: Mapleland

Hệ thống phân phối chiến lược: Đất Xanh Miền Nam; Hunter Land

Website: https://honasresidence.vn/

Hotline: 0906.456.678

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Honas Residence Dĩ An

    Căn hộ Honas Residence Dĩ An

    Honas Residence là dự án căn hộ chung cư nằm trên tuyến đường Bình Thung, phường Bình An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án kết nối đến Quốc lộ 1K khoảng 550m và Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn khoảng 150m....

  • Giải pháp tối ưu dòng tiền với bất động sản vừa an cư vừa sinh lời

    Giải pháp tối ưu dòng tiền với bất động sản vừa an cư vừa sinh lời

    Lợi thế cạnh tranh của bất động sản hiện nay chính là vừa ở vừa sinh lời, thậm chí sở hữu đa tầng lợi nhuận cho giá trị tăng trưởng vượt trội. Trong đó, vị trí mặt tiền đường huyết mạch, tích hợp khu thương mại nội khu dự án, có mức vốn đầu tư ban đầ...

  • Người trẻ thành thị “sốt” với căn hộ giá mềm chất lượng cao cấp

    Người trẻ thành thị “sốt” với căn hộ giá mềm chất lượng cao cấp

    Giá nhà ở TP.HCM liên tục tăng khiến cho cơ hội sở hữu nhà của các gia đình trẻ ở đây trở nên xa vời. Trong bối cảnh đó, xu hướng tìm về các thị trường giáp ranh TP.HCM để an cư và đầu tư đang nở rộ....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.