01/09/2017 1:39 PM
CafeLand – Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng với tổng diện tích khoảng 4,5ha, trong đó diện tích dành cho giáo dục là hơn 1,462ha, diện tích cây xanh và không gian mở là hơn 2,856ha.

Lãnh đạo UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa có buổi làm việc, lắng nghe báo cáo và xin chủ trương đầu tư dự án Thành phố giáo dục quốc tế Vũng Tàu của Tập đoàn Nguyễn Hoàng.

Đại diện đơn vị thiết kế của Tập đoàn Nguyễn Hoàng cho biết, dự án Thành phố giáo dục quốc tế Vũng Tàu là một tổ hợp giáo dục từ Mầm non đến sau Đại học, dự kiến được xây dựng trên đường Trương Công Định, TP.Vũng Tàu với tổng vốn đầu tư hơn 4.000 tỷ đồng. Dự án có tổng diện tích khoảng 4,5ha, trong đó diện tích dành cho giáo dục là hơn 1,462ha, diện tích cây xanh và không gian mở là hơn 2,856ha.

Dự án được thiết kế dựa trên 5 triết lý giáo dục: Trí tuệ, cảm xúc, hành vi, thể chất, nhân văn; với mục tiêu xây dựng một thương hiệu giáo dục mạch lạc, mang lại sự phát triển cho đô thị và hình ảnh tích cực của thành phố đồng thời cung cấp các tiện ích và tạo nên sự kết nối.

Được biết, Tập đoàn Nguyễn Hoàng là một trong những nhà đầu tư tiên phong trong lĩnh vực giáo dục tư thục tại Việt Nam, đã đầu tư xây dựng và vận hành hơn 25 công trình giáo dục tại 12 tỉnh thành.

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.