QC - Hơn 1.300 khách hàng đã tham dự buổi “Gala Dinner” tổng kết chương trình “Mùa vàng Novaland – Mua nhà nhận quà siêu sang” được tổ chức tại Trung tâm hội nghị Gem Centrer vào cuối tuần qua.

Đêm tiệc “Mùa vàng Novaland” rộn ràng với sự tham gia của hơn 1.300 khách hàng Novaland

Đây chính là kết quả vô cùng ấn tượng, thể hiện sự tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm của Công ty khi chỉ trong vòng 2 tháng diễn ra chương trình “Mùa vàng Novaland”, đã có hơn 1.000 sản phẩm đã được giao dịch thành công, thể hiện nỗ lực không ngừng của Novaland trong việc liên tục tạo ra các sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Trước thềm năm mới 2015, đêm tiệc đã mang đến cho khách hàng Novaland nhiều niềm vui bất ngờ trong không khí rộn ràng, đầm ấm với chương trình biểu diễn đặc sắc của các diva và danh hài nổi tiếng. Đặc biệt, không khí đêm tiệc càng trở nên sôi động hơn khi diễn ra chương trình rút thăm để nhận nhiều giải thướng vô cùng hấp dẫn với giải thưởng cao nhất của chương trình - chiếc xe Audi trị giá 1,6 tỷ đồng đã được trao cho khách hàng may mắn nhất của chương trình “Mùa vàng Novaland” Chị Nguyễn Thị Vân.

Chị Nguyễn Thị Vân - Khách hàng may mắn nhất đêm tiệc chia sẻ:

“Tôi rất hạnh phúc khi trở thành khách hàng may mắn nhất trong buổi tiệc tối nay để nhận được giải thưởng đặc biệt này. Đây quả thật là một bất ngờ quá lớn trong năm nay khi tôi đã chọn được một căn hộ rất ưng ý tại dự án Galaxy 9 của Novaland mà còn may mắn nhận được chiếc xe Audi sang trọng. Cảm ơn Novaland đã mang đến món quà thực sự ý nghĩa và giá trị cho tôi và gia đình trong dịp năm mới”.

Chị Nguyễn Thị Vân - khách hàng may mắn nhất sở hữu chiếc xe Audi trị giá 1,6 tỷ

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Phan Thành Huy - Giám đốc công ty Novaland, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Novaland đã nói:

“Để xứng đáng là người bạn đồng hành đáng tin cậy, Novaland cam kết sẽ đứng về phía khách hàng khi phát triển dự án. Chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng vị trí của từng dự án, bảo đảm kết nối hạ tầng thuận tiện và gắn liền với nhiều tiện ích, qui hoạch thiết kế mang đậm tính nhân văn phục vụ tối đa lợi ích của con người, luôn giữ vững chất lượng và tiến độ công trình đúng như cam kết. Chúng tôi cũng đặc biệt chú trọng dịch vụ quản lý tòa nhà khi tòa nhà đi vào vận hành để làm tròn sứ mạng của mình là xây dựng một cộng đồng nhân văn tiên tiến, nơi đó phải an toàn, anh ninh với một nét văn hóa ứng xử văn minh. Chúng tôi sẽ áp dụng kỹ thuật, công nghệ và mọi giải pháp để giảm giá thành, đưa giá bán sát với giá thành nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt có giá tốt nhất”.

Đêm tiệc “Gala Dinner” chính là sự tri ân mà Novaland mong muốn gửi đến các khách hàng để đáp lại niềm tin yêu của khách hàng và nhà đầu tư vào Novaland - thương hiệu Việt uy tín trong lĩnh vực phát triển bất động sản.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.