Chiều ngày 18/10 vừa qua, Công ty Cổ phần Tư vấn – Thương mại - Dịch vụ Hoàng Quân đã tổ chức buổi tọa đàm "Nhà đầu tư - CTCP Hoàng Quân" tại khách sạn Legend - TP.HCM.

CTCP TV - TM - DV Hoàng Quân Buổi tọa đàm: "Nhà đầu tư - CTCP Hoàng Quân"
Tại phòng Kikyo Khách sạn Legend: 2A - 4A Tôn Đức Thắng - Quận 1 - Tp.HCM

Tham dự buổi tọa đàm, về phía Sở giao dịch chứng khoán TP.HCM: Ông Lê Nhị Năng – PGĐ Sở. Cùng đại diện công ty Hoàng Quân: Ông Trương Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Địa ốc Hoàng Quân và đông đảo các nhà đầu tư quan tâm đến hoạt động của công ty.

Buổi tọa đàm chính là dịp để Hoàng Quân giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của các nhà đầu tư về công ty. Qua đó, giúp nhà đầu tư có được cái nhìn cụ thể hơn, thông tin minh bạch hơn để thực sự yên tâm quyết định đầu tư vào công ty . Theo kế hoạch doanh thu năm 2010, lợi nhuận của Hoàng Quân sẽ đạt 50% so với vốn điều lệ, và dự kiến năm sau sẽ cao hơn năm trước.

Theo nguồn tin của Cafeland, ngày 20/10 tới đây, Công ty Hoàng Quân sẽ chính thức chào sàn HOSE với 40 triệu cổ phiếu có mã chứng khoán là HQC. Giá tham chiếu cho ngày chào sàn là 38.000 đồng/CP. Việc trở thành công ty đại chúng, không những góp phần giúp Hoàng Quân khẳng định vị thế trên thương trường, mà còn gia tăng cơ hội đồng hành phát triển cùng các nhà đầu tư. Được biết ,đây cũng là dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty.

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland