Dự án Nam Đô do CTCP Đầu tư Dầu khí Toàn Cầu (GPI)làm chủ đầu tư dự kiến khởi công từ tháng 10/2010 nhưng đến nay vẫn chưa thể thực hiện bởi nhà đầu tư chưa hoàn thành nghĩa vụ đóng tiền sử dụng đất.

Phối cảnh tổng thể dự án Nam Đô

Công trình 2,6 ha này dự kiến khởi công tháng 10/2010 và hoàn thành vào quý IV/2013. Khu nhà gồm 4 khối công trình 28 tầng nổi và 2 tầng hầm, có chức năng là nhà ở cao tầng và dịch vụ thương mại, văn phòng và trường học.
Để thực hiện dự án Nam Đô, GPI phải đóng một lần hàng trăm tỷ đồng tiền sử dụng đất, chưa kể đến các chi phí đền bù, giải phóng mặt bằng...
Hiện, dự án mới chỉ dừng lại ở khâu san lấp mặt bằng và khoan cọc nhồi.
Ông Trần Minh Hoàng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Vinaland cho biết, nếu sắp tới lãi suất tiếp tục tăng cao, chủ trương thu hẹp tín dụng bất động sản được các ngân hàng triển khai thì các dự án của công ty phải dừng lại ở công tác chuẩn bị chứ không thể triển khai. Khách hàng chắc chắn cũng gặp khó khăn nếu như phải vay mượn nhiều để mua bán bất động sản.
tag: du an nam do, cong trinh 28 tang, dong tien, su dung dat,....
Cafeland.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland