Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (mã chứng khoán: PDR) vừa chuyển trụ sở văn phòng về 39 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay tại trung tâm Quận 3 của TP. HCM, Trụ sở văn phòng mới của Phát Đạt được xây dựng trên khu đất có diện tích 673.5 m2 bao gồm 12 tầng nổi và 4 tầng hầm.

Phát Đạt cho biết, với mục đích hướng đến việc chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên và khách hàng, đối tác đến làm việc tại văn phòng, Trụ sở văn phòng Phát Đạt được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) – giấy chứng chỉ được cấp bởi Hội đồng Công trình xanh Hoa Kỳ (U.S. Green Building Council), một tổ chức phi chính phủ chuyên đánh giá các công trình, Trụ sở văn phòng Phát Đạt đạt chuẩn thân thiện với môi trường. Dự án đề cao các tiêu chuẩn về mức độ thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng, giảm lượng khí thải CO2, hiệu quả thoát nước và khả năng quản lý nguồn tài nguyên.

Toàn cảnh trụ sở văn phòng Phát Đạt tại 39 Phạm Ngọc Thạch, Q.3, TP.HCM.

Theo báo cáo tài chính quý IV/2023 của PDR, tính đến ngày 31/12/2023, doanh nghiệp đã đầu tư 636,1 tỷ đồng cho dự án trên, tăng 115,6 tỷ đồng sau 1 năm. Con số này ngang ngửa với lợi nhuận sau thuế cả năm 2023 của công ty là 682,4 tỷ đồng.

Trong kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2024, Phát Đạt sẽ có ít nhất 6 dự án hội đủ điều kiện để giới thiệu ra thị trường đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với sản phẩm trọng tâm là căn hộ, đất nền và sản phẩm bất động sản du lịch, các dự án này đều có vị trí tốt tại các đô thị đang phát triển mạnh hoặc các khu vực có tiềm năng cao ở Bình Dương, Bình Định, Đà Nẵng, Vũng Tàu…

Anh Mai
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm