Liên tục được bình chọn trong những bảng xếp hạng uy tín, Quy Nhơn là cái tên thu hút đầu tư hiện nay khi nằm trong Top 20 điểm đến hàng đầu thế giới năm 2020 do Hostelworld - nền tảng đặt phòng khách sạn và tin tức du lịch uy tín của Mỹ xếp hạng.

Được vinh danh là Thành phố du lịch sạch ASEAN 2020 tại Diễn đàn Du lịch Đông Nam Á - ATF 2020, thành phố biển Quy Nhơn đang trở thành điểm đến được săn lùng khi ngày càng chứng tỏ tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng với những thế mạnh vượt trội độc nhất của mình.

Khan hiếm nguồn cung bất động sản cao cấp

Sở hữu đường bờ biển dài 72km với cảnh quan thiên nhiên quyến rũ, hoang sơ tuyệt đẹp, Quy Nhơn trong những năm gần đây nổi lên như một “hiện tượng du lịch” hấp dẫn nhất miền Trung Việt Nam mà du khách không thể bỏ qua. Quy Nhơn cũng là một trong những thành phố ít chịu ảnh hưởng nhất trong đại dịch Covid-19.

Quy Nhơn sở hữu nhiều lợi thế về tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng. Ảnh phối cảnh dự án Casa Marina Premium

Nằm trên mảnh đất Bình Định địa linh nhân kiệt, nơi giao thoa giữa huyền thoại và lịch sử được Rough Guides - Tạp chí du lịch Anh bình chọn là một trong ba điểm đến hàng đầu Đông Nam Á, Quy Nhơn còn rất nhiều tiềm năng chưa được khai phá để mở ra cơ hội phát triển du lịch nghỉ dưỡng gắn liền với những giá trị văn hóa di sản cùng câu chuyện của hàng trăm di tích lịch sử nổi tiếng.

Thực trạng về nguồn cung của bất động sản cao cấp với phong vị riêng ở Quy Nhơn vẫn còn rất khan hiếm. Do đó, việc đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng và đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang sẽ mở lối tiên phong tại thị trường đầy sức hút và giàu tiềm năng nội tại này.

Đáng chú ý, nhà phát triển dự án BCG Land (thuộc tập đoàn Bamboo Capital) đang triển khai dự án Casa Marina Premium theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế với dòng sản phẩm biệt thự đồi “tựa sơn hướng hải” độc bản. Xác lập phân khúc hạng sang, Casa Marina Premium hứa hẹn là dự án đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng cao cấp và trở thành tâm điểm sức hút đầu tư Quy Nhơn.

Casa Marina Premium - viên ngọc sáng nằm trên Đại lộ 5 sao Quy Nhơn

Là tuyệt tác nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Quy Nhơn, Casa Marina Premium tọa lạc tại Bãi Xép, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới và được Business Insider đánh giá là “hòn ngọc bí ẩn” của châu Á.

Sở hữu 160 căn biệt thự ở đẳng cấp 5 sao quốc tế, Casa Marina Premium Quy Nhơn đã xuất sắc đạt danh hiệu “Best Resort Villa and Tourism Complex” tại Gala Công bố Giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2020.

Với dòng sản phẩm biệt thự đồi khan hiếm độc bản, lưng tựa sơn, mặt hướng hải cùng tầm nhìn ngoạn mục ra vịnh biển Quy Nhơn hoang sơ, Casa Marina Premium là nơi khai mở trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp dành cho những chủ nhân của giới tinh hoa sang trọng với gu hưởng thụ khác biệt.

Quần thể nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế đầu tiên tại Quy Nhơn sở hữu không gian sống xanh thịnh vượng, thư thái và đẳng cấp với chuỗi tiện ích sang trọng và hiện đại bậc nhất như louge bar, spa, pool bar, kid club, hồ bơi vô cực,…

Không gian và cảnh quan của Casa Marina Premium được quy hoạch và tư vấn bởi các nhà thiết kế hàng đầu thế giới để đảm bảo không gian nghỉ dưỡng riêng tư và biệt lập cho giới thượng lưu đích thực.

“Biệt thự đồi view biển” độc bản dành riêng cho giới thượng lưu

Được hoàn thiện tinh tế trong từng chi tiết với nguồn cảm hứng từ văn hóa địa phương và giá trị mạnh mẽ của di sản ngàn đời, kiệt tác Casa Marina Premium là viên ngọc quý mở ra mạch nguồn thịnh vượng, mang đến sự may mắn và thành đạt bền vững cho những quý chủ nhân tinh anh.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.