Báo cáo thị trường bất động sản nghỉ dưỡng của các đơn vị uy tín cho thấy, 2016 là một năm bùng nổ của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đặc biệt với sản phẩm căn hộ khách sạn - Condotel. Theo thống kê, dẫn đầu nguồn cung trên thị trường là Nha Trang với 11.794 căn Condotel, đứng thứ hai là Đà Nẵng với 7.552 căn và thứ 3 là Phú Quốc với 1.201 căn.

Quan sát thực tế trên thị trường cho thấy, căn hộ khách sạn tại Nha Trang đang bước vào giai đoạn bùng nổ với hàng nghìn sản phẩm dồn dập cung ứng trên thị trường. Nguồn cung dồi dào nhưng không phải dự án nào cũng mang lợi những cơ hội đầu tư tốt cho khách hàng. Chỉ những dự án có chủ đầu tư mạnh về tài chính cùng với những cam kết lợi nhuận hấp dẫn mới thực sự là “miếng bánh ngọt” cho khách hàng.

Theo đánh giá của những nhà đầu tư sành sỏi trên thị trường thì Ariyana Smart Condotel (Ariyana Nha Trang) là một trong những dự án đáng để người mua “bỏ đồng tiền bát gạo” bởi những ưu điểm vượt trội.

Khu thương mại đã được lắp đầy 100%

Vốn đầu tư ban đầu thấp

Chỉ cần số vốn ban đầu chưa đến 350 triệu đồng là khách hàng có thể dễ dàng sở hữu một căn condotel với tiềm năng sinh lời lý tưởng nằm ngay tại trung tâm thành phố Nha trang.

350 triệu đồng này tương ướng với 20% tổng giá trị căn hộ khách sạn Ariyana Nha Trang mà khách hàng phải thanh toán lần đầu, phần còn lại chỉ trả 1%/tháng cho đến khi nhận nhà vào quý I năm 2018. Đối với những khách hàng không có nguồn tài chính dồi dào, chủ đầu tư sẵn sàng hỗ trợ vay đến 70% tổng giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc đến 2 năm.

Ariyana Smart Condotel với 394 căn hộ-khách sạn, có diện tích từ 49 – 114m2, trang bị 100% nội thất cao cấp

Lợi nhuận cao

Trong khi hầu hết các dự án khác đều cam kết chia sẻ với khách hàng trên phần lợi nhuận thì Ariyana Smart Condotel Nha Trang đã “lội ngược dòng” khi áp dụng chính sách chia sẻ doanh thu công bằng, minh bạch với lợi ích nghiêng về phía người mua. Cụ thể, tại Ariyana Nha Trang, chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận tối thiểu khách hàng thu được là 40% trên tổng giá trị hợp đồng trong 5 năm đầu tiên, từ năm thứ 6 trở đi chủ sở hữu căn hộ khách sạn được hưởng 30% doanh thu. Đây là “bước đi táo bạo” của chủ đầu tư bởi hầu như không có đơn vị phát triển dự án nào trên thị trường hiện nay “dám” áp dụng. Hình thức này hoàn toàn lợi cho người mua và đặt ra thách thức rất lớn cho chủ đầu tư, bởi nếu không quản lý vận hành chuyên nghiệp, không thu hút được khách thuê và không kiểm soát được chi phí hoạt động thì khó có thể kinh doanh sinh lời, trong khi vẫn phải chia sẻ 30% doanh thu cho khách hàng.

Thu hồi vốn nhanh

Lấy ví dụ cụ thể 1 căn condotel 1 phòng ngủ có mức đầu tư từ 1,7 tỷ đồng, với giá thuê trung bình của khách sạn 4 sao ở Nha Trang là 2,7 triệu đồng/đêm, mức lấp đầy khoảng 75%. Lợi nhuận khách hàng nhận được sẽ là 140 triệu đồng/năm trong 5 năm đầu (tổng lợi nhuận của 5 năm khoảng 700 triệu), và kể từ năm thứ 6 trở đi là 190 triệu đồng/năm. Như vậy chỉ sau 9,5 năm khách hàng đã có thể hoàn vốn.

Hoàn toàn yên tâm về pháp lý dự án

Pháp lý an toàn là ưu thế tuyệt đối của Ariyana Smart Condotel. Trong khi hầu hết các dự án nghỉ dưỡng khác đều chỉ là đất thuê 50 năm thì Ariyana Smart Condotel Nha Trang là một trong số ít các dự án căn hộ - khách sạn hiếm hoi ở Nha Trang được sở hữu lâu dài. Điều này có nghĩa, chủ nhân các căn hộ Ariyana Nha Trang được nhận sổ hồng trao tay và hoàn toàn yên tâm về thời gian sở hữu dự án.

Dự án toạ lạc ngay đường Trần Hưng Đạo, chỉ cách biển chưa đến 200m, cao 28 tầng với hơn 50 tiện ích nội khu cao cấp

Tiến độ xây dựng vô cùng khẩn trương

Tại Nha Trang, Ariyana Smart Condotel là một trong những dự án dẫn đầu về tốc độ xây dựng. Chỉ sau hơn 1 năm dự án được khởi công, hiện nay toàn bộ công trình đã xây dựng đến tầng 26. Dự kiến sẽ cất nóc trong tháng 4, đến tháng 12 năm nay bắt đầu khai trương khu thương mại và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý I năm 2018.

Sự hiện diện của nhiều thương hiệu đình đám

Tập đoàn Golden Gate Group, chủ sở hữu Vuvu Zela, Kich Kichi, Ashima, Sumo BBQ… vừa hoàn tất thoả thuận mở chuỗi ẩm thực tại Ariyana Nha Trang vào cuối năm 2017. Cùng với đó, ngân hàng HDBank, hãng hàng không Vietjet cũng sẽ chọn tòa nhà có vị trí đắc địa này để mở văn phòng giao dịch.

Bên cạnh đó, khách hàng mua Ariyana Nha Trang còn được đặc quyền nghỉ dưỡng 15 ngày/năm ngay chính căn hộ của mình hay trao đổi kỳ nghỉ với một trong những khu resort 5 sao danh tiếng như Furama Resort Đà Nẵng, Ana Mandara Nha Trang hay L’alyana Villas Ninh Vân Bay.

Nhiều chính sách bán hàng linh hoạt, hấp dẫn

Kể từ ngày 06/03/2017, khách hàng mua căn hộ để ở hoặc căn hộ khách sạn cho thuê sẽ được nhận nhiều quà tặng giá trị cao bao gồm 01 Macbook Air 128GB khi đặt cọc 50 triệu đồng, sổ tiết kiệm 30 triệu đồng và gói nội thất trị giá đến 150 triệu đồng khi thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ và ký hợp đồng mua bán.

Có thể nói, với những ưu thế vượt trội đã chứng tỏ Ariyana Smart Condotel Nha Trang là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ nhà đầu tư nào có tầm nhìn xa trông rộng, nhanh tay nắm bắt cơ hội hiếm có ngay trong hôm nay.

Chi tiết liên hệ hotline: 094 883 90 26. Website: smartcondotel.ariyananhatrang.com

  • Bất động sản 24h: Thông xe cầu An Phú Đông

    Bất động sản 24h: Thông xe cầu An Phú Đông

    CafeLand - Thông xe cầu nối Gò Vấp với quận 12: Hết cảnh qua sông luỵ đò, nhà đất “lên hương”; Thành phố Thủ Đức sẽ là thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam; Đồng Nai và kỳ tích giải phóng mặt bằng sân bay Long Thành trong năm 2020... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm Nha Trang, từ Ariyana Smart Condotel du khách chỉ mất 40 phút để tới sân bay Cam Ranh và vài phút để tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà thờ Đá, Hòn ...

  • Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Không phải vàng, cũng không phải ngoại tệ hay chứng khoán, mà condotel đang là kênh đầu tư hấp dẫn, thu hút hàng tỷ USD tiền nhàn rỗi. Nhìn vào những lợi ích hấp dẫn mà khách hàng mua căn hộ tại dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang nhận được thì kh...

  • Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Vượt qua những giới hạn về thiết kế khách sạn truyền thống, Ariyana Smart Condotel Nha Trang mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo như đang nghỉ dưỡng giữa khung cảnh rực rỡ sắc màu của vùng biển danh tiếng Hawaii....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.