Sau giai đoạn chững lại, bất động sản (BĐS) TP.HCM đang bước vào một chu kỳ phát triển mới, lành mạnh và bền vững hơn. Là một trong những khu vực BĐS sôi động nhất nhờ những xúc tác tích cực về quy hoạch và hạ tầng, mọi sự chú ý của thị trường đang đổ dồn về “thành phố phía Đông” - nơi có đầy đủ nền tảng và cơ hội cho những đợt sóng tăng trưởng mới.

“Cơn khát” sản phẩm BĐS trong chu kỳ phát triển mới

Theo Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM, từ tháng 5 đến nay, thị trường bất động sản đang “bật dậy” mạnh mẽ. Tỷ lệ dự án đưa ra thị trường tăng lên khoảng gần 6 lần, tỷ lệ tiêu thụ được trong tháng 5 so với tháng 4 tăng lên đến 15 lần. Rõ thấy, BĐS vẫn còn sở hữu những nền tảng tốt để kỳ vọng vào sức tăng trưởng trở lại trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, đề xuất sáp nhập 3 quận gồm quận 2, quận 9 và Thủ Đức để lập “thành phố sáng tạo phía Đông”, cũng như việc triển khai đầu tư xây dựng nhiều công trình giao thông trọng điểm như vành đai 3, metro Bến Thành - Suối Tiên, mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành, đường Hương Lộ 2 và đặc biệt là sân bay Long Thành... đã trở thành “cú hích” mới cho BĐS Khu Đông.

BĐS quận 2 giữ vị trí “thượng phong” nhờ lợi thế vị trí “hạt nhân” giữa khu Đông, dẫn đầu thị trường về tỷ lệ tiêu thụ và tốc độ tăng giá

Đồng thời, thành phố phía Đông sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế, nâng cao đời sống, tri thức của người dân TP.HCM, giúp chuyển dịch cơ cấu dân số, giải quyết bài toán giãn dân, giảm áp lực lớn đối với hạ tầng giao thông thành phố hiện nay.

Triển vọng tương lai này khiến khu Đông tiếp tục thu hút lượng lớn cư dân trí thức là các nhà khoa học, doanh nhân thành đạt và các chuyên gia nước ngoài có mức thu nhập cao. Giá BĐS từ đó cũng không ngừng gia tăng.

Thực tế thị trường cho thấy, giá BĐS quận 2 liên tục tăng cao bởi quỹ đất không còn nhiều và “nút thắt” thủ tục pháp lý đầu ra cho dự án nhà ở. Mặt bằng giá căn hộ hiện nay tại quận 2 đã lên đến mức 65 – 90 triệu/m2, thuộc hàng top trên thị trường thành phố. Tuy nhiên, khó khăn lớn nhất hiện nay là nguồn cung tiếp tục khan hiếm, thị trường vẫn “khát” sản phẩm, đặc biệt dự án có vị trí đắc địa, giá trị thực, pháp lý rõ ràng.

Điểm sáng mới trong phân khúc căn hộ cao cấp tại quận 2

Trước bối cảnh “cầu vượt cung”, trong khi dư địa phát triển còn rất lớn, những sản phẩm được “chào sân” tại quận 2 vào thời điểm này được đánh giá là “hàng hiếm” trong tầm ngắm của người mua ở lẫn đầu tư.

Góp phần giải “cơn khát” căn hộ nội đô, dự án Precia “chào sân” thị trường với vị trí “tam cận” đắc địa: nằm giữa lõi trung tâm quận 2, sở hữu hướng nhìn sông, cận kề các tiện ích hiện hữu như trung tâm thương mại, trường học quốc tế, bệnh viện…

Dự án căn hộ cao cấp Precia “chào sân” thị trường với vị trí đắc địa giữa “tâm điểm phồn hoa” của quận 2

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, “tâm điểm vàng” của “thành phố phía Đông” trong tương lai, Precia thừa hưởng lợi thế lớn về quy hoạch hạ tầng đồng bộ và kết nối thuận tiện.

Khu vực này từ lâu cũng đã trở thành nơi hội tụ của một cộng đồng dân cư văn minh hiện đại, hòa mình vào dòng chảy thịnh vượng của Sài Gòn. Là biểu tượng mới cho “chuẩn mực sống tương lai”, Precia kích hoạt những giác quan và trải nghiệm mới mẻ tại đô thị thịnh vượng bậc nhất giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt.

Được kiến tạo theo tiêu chuẩn cao cấp, thiết kế tinh xảo, dự án có số lượng chỉ hơn 300 sản phẩm, được kỳ vọng trở thành “tâm điểm” đón trọn mạch sống phồn vinh, khi thành phố sáng tạo phía Đông bước vào kỷ nguyên phát triển vượt bậc, trở thành trung tâm kinh tế - tài chính - giải trí năng động và hiện đại bậc nhất trong vài năm tới.

Precia – Tòa tháp căn hộ tinh xảo giữa trung tâm quận 2

Thông tin chi tiết xem tại Website: precia.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.