Là thành phố lớn thứ 2 khu vực ĐBSCL, Cà Mau hiện đang thay đổi từng ngày với tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc, đặc biệt trong các lĩnh vực giao thông, công nghiệp, bất động sản…

Với tốc độ phát triển nhanh chóng cùng quỹ đất rộng lớn, Cà Mau đang là thành phố có tốc độ phát triển vượt bậc ở khu vực Tây Nam Bộ, thu hút nhiều dự án quan trọng như KCN khí-điện-đạm Cà Mau, KCNKhánh An, KCN phường 8, công ty thủy sản Cà Mau, dự án siêu cảng Hòn Khoai… Dự kiến tới năm 2020, Cà Mau sẽ vươn mình trở thành đô thị loại I và trở thành một trong những đô thị quan trọng của vùng Tây Nam Bộ.

Trong bối cảnh đó, dự án Happy Home Cà Mau đã thu hút các nhà đầu tư bởi vị trí tuyệt đẹp, đồng thời chịu ảnh hưởng từ phát triển hạ tầng khu vực.

Với quy mô 194ha, khu đô thị Happy Home nằm ngay trong khu vực trung tâm hành chính mới của thành phố. Đây là khu Đông Bắc của TP Cà Mau, trước đây là vùng đất nuôi trồng thủy hải sản, nhưng từ năm 2016 đã được quy hoạch trở thành khu vực hành chính mới của thành phố. Đây cũng chính là cửa ngõ để TP Cà Mau giao thương cùng các thành phố khác trong khu vực ĐBSCL.

Phối cảnh dự án Happy Home Cà Mau

Happy Home nằm trên trục đường Trần Hưng Đạo, dọc theo tuyến Quản lộ Phụng Hiệp, trong tương lai gần sẽ là cao tốc Cà Mau - Cần Thơ, nối hai thành phố lớn nhất khu vực ĐBSCL. Ngoài ra, Happy Home chỉ cách sân bay Cà Mau 2km về hướng Tây Nam. Và dự kiến trong khi công trình siêu cảng Hòn Khoai khởi công, thị trường BĐS khu vực này hứa hẹn nóng lên từng ngày.

Có gì hấp dẫn tại Happy Home Cà Mau?

Vốn là vùng đất có khí hậu trong lành, Tây Nam Bộ từ lâu đã trở thành nơi có môi trường sống lý tưởng. Sự xuất hiện của Happy Home hứa hẹn nâng tầm chất lượng sống cho cư dân trong khu vực với nhiều thiết kế thân thiện với môi trường, an lành cho sức khỏe như hồ điều hòa sinh thái rộng 12ha, khu công viên cảnh quan tự nhiên với nhiều thảm cây xanh.

Nhà đầu tư chú trọng tới không gian xanh xung quanh nhằm điều hòa và tạo cảnh quan tươi mát cho toàn khu

Mặt khác, Happy Home cũng hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu như trung tâm mua sắm, chăm sóc sức khỏe, trường học, khu vui chơi trẻ em, nhiều thảm cây xanh, các dịch vụ giải trí, thư giãn, nghỉ dưỡng,… được bố trí bên trong với hệ thống an ninh chặt chẽ.

Bên cạnh đó, Happy Home cũng gây ấn tượng mạnh với sự đa dạng về các sản phẩm nhà ở như khu shophouse, khu garden home, garden villa. Với lối kiến trúc cổ điển sang trọng cùng diện tích mặt sàn lớn, không gian sống thoáng đãng, lựa chọn các căn hộ tại Happy Home để sinh sống, an cư hay đầu tư đều là những quyết định thật dễ dàng.

Đặc biệt, tên tuổi của nhà phát triển dự án Danh Khôi đối với dự án cũng là thông tin quan trọng được các khách hàng chú ý. Với gần 15 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực BĐS, năng lực phát triển dự án của công ty CP BĐS Danh Khôi (DKR) đã được thể hiện qua hàng loạt dự án như Long Hau Riverside, SaiGon Metro Mall, Barya Citi, An Gia Riverside, the Gold View,...

Đại diện của DKR cũng cho biết thêm: “Bên cạnh những tiện ích bậc nhất của dự án, giá trị chính sách hợp tác với ngân hàng TMCP Đại chúng (PVCombank) còn mang lại thêm quyền lợi cho khách hàng khi được hỗ trợ tài chính với các chính sách tốt nhất để đáp ứng nhu cầu cần có của các khách hàng khi tìm hiểu về dự án và để sở hữu bất động sản như mong muốn. Vừa qua, ngày 03/06 chúng tôi đã tổ chức lễ công bố giá dự án và nhận được sự rất nhiều sự quan tâm của khách hàng với hàng trăm booking trong giai đoạn 1 này”.

Happy Home hứa hẹn trở thành dự án BĐS tiềm năng tại khu vực Tây Nam Bộ, góp phần phát triển nền kinh tế khu vực, mở ra diện mạo cảnh quan mới cho vùng đất nơi cực Nam tổ quốc này.

Mọi thông tin chi tiết về dự án Happy Home liên hệ:

Nhà phát triển dự án: Công ty cổ phần BĐS Danh Khôi

Hotline: 0944 866 468

Hoặc các sàn giao dịch BĐS: Công ty CP dịch vụ bất động sản Danh Khôi; Công ty CP Thuận Phát Hưng Group; Công ty CP đầu tư xây dựng và kinh doanh Địa ốc Hoàng Ân.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Happy Home Cà Mau

    Khu đô thị Happy Home Cà Mau

    Khu đô thị Happy Home tọa lạc tại mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, phường 5, TP. Cà Mau. Dự án có phía Đông Bắc tiếp giáp Vàm Cái Nhứt được quy hoạch thành khu cảnh quan ven rạch, phía Tây là trục đường vành đai 2 đi về Rạch Giá – Kiêng G...

  • Khẳng định vị thế dẫn đầu, mở bán thành công phân khu The Elite - Happy Home Cà Mau

    Khẳng định vị thế dẫn đầu, mở bán thành công phân khu The Elite - Happy Home Cà Mau

    Sự kiện mở bán phân khu The Elite – Thành phố Tri Thức thuộc đại đô thị quy mô bậc nhất Đồng bằng sông Cửu Long Happy Home Cà Mau cuối tuần qua diễn ra bùng nổ, với hàng trăm giao dịch được thực hiện thành công ngay trong sự kiện....

  • Ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Happy Home Cà Mau

    Ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Happy Home Cà Mau

    Sáng ngày 07/04, lễ kí kết hợp tác chiến lược phân phối dự án Happy Home Cà Mau giữa Công ty TNHH Đầu tư xây dựng và Thương mại CIT (CIT) và 6 Đại lý chiến lược đã được diễn ra tại Merperle Crytal Palace, số 13 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, quận...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.