Ngày 25/12/2010, Công ty TNHH SX - KD Hai Thành và Công ty CP Bê tông – Xây dựng Xuân Mai đã tổ chức lễ ra mắt dự án căn hộ Bình Trị Đông B tại Trung tâm hội nghị White Palace - 194 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TPHCM và cũng đã chính thức ký hợp đồng mua bán với khách hàng đặt chỗ mua căn hộ trong đợt chào bán thời gian vừa qua.



Phối cảnh Chung cư
Bình Trị Đông B

Khoảng 150 khách mời là những khách hàng tiềm năng của dự án đã tham dự sự kiện, trong đó chủ đầu tư đã ký kết hợp đồng mua bán với 05 đại diện khách hàng đã mua các căn hộ của dự án Bình Trị Đông B đang được xây dựng tại phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM.

Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 232 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích khoảng 5.800m2 với mật độ xây dựng khoảng 36%. Chung cư được thiết kế gồm 3 khối nhà cao 12 tầng và một tầng hầm với 352 căn hộ có diện tích từ 52 đến 75m2.

Với giá bán khá mềm từ 10,5 triệu đồng đến 12,2 triệu đồng/m2, tức khoảng từ 550 triệu đồng đến khoảng 900 triệu đồng/căn tùy diện tích và vị trí, căn hộ dự án Bình Trị Đông B nằm trong tầm với, khả năng tài chính của nhiều người có nhu cầu mua để ở thực sự theo xu hướng thị trường hiện nay. Theo kế hoạch, dự án căn hộ Bình Trị Đông B sẽ hoàn thành vào quý 1/2012.

Theo CafeLand được biết, dự án Cao ốc chung cư Bình Trị Đông B chỉ là một phần nhỏ trong tổng thể dự án Khu dân cư Hai Thành – Tên Lửa rộng khoảng 6,5ha, được thiết kế với các hạng mục như khu nhà ở thấp tầng với 104 căn nhà liên lập sân vườn, 31 căn nhà phố liên kế, khu thương mại - dịch vụ, khu trường mẫu giáo, khu công viên và sinh hoạt cộng đồng. Dự kiến khi hoàn thành khu dân cư này sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của khoảng 1.800 người. Tổng vốn đầu tư của dự án vào khoảng 439 tỷ đồng.

>> Xem dự án

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland