Ngày 17/12, Công ty Hyundai Amco đã chính thức khai trương khu tổ hợp resort Sông Giá giai đoạn 1 tại huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.
Đây là một trong những dự án trọng điểm của thành phố Hải Phòng và được đánh giá là khu tổ hợp resort hàng đầu tại Việt Nam. Khi đi vào hoạt động sẽ cung cấp thêm một địa chỉ nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp khu vực cho du khách trong và ngoài nước.


Cắt băng khai trương khu tổ hợp resort Sông Giá
Nhân dịp này, Hyundai Amco tiến hành khai trương các công trình phục vụ chơi golf như sân golf, nhà câu lạc bộ (Club House) và khách sạn tiêu chuẩn 5 sao 60 phòng và năm tới dự kiến sẽ tiếp tục xây dựng và khai trương 204 căn của khu căn hộ cho thuê (Serviced Residence), 74 căn biệt thự liền kề và 98 căn biệt thự cao cấp. Hyundai Amco phụ trách điều hành sân golf, khách sạn và kinh doanh khu biệt thự và nhà ở nghỉ dưỡng.
Sân golf gồm 18 hố Championship (par72, 7283yards) và 9 hố Executive (par9, 1969yards) được thiết kế tiêu chuẩn quốc tế của Hiệp hội golf chuyên nghiệp (PGA) để tổ chức các giải thi đấu quốc tế, khu tập golf (Driving Range) 330yards và trường dạy golf (Golf Academy). Đặc biệt khu tập golf sử dụng cỏ tự nhiên tự hào là khu tập golf quy mô lớn nhất tại Việt Nam với các chương trình Teaching Pro dưới sự hướng dẫn, giảng dạy của thành viên PGA Australia.

Phối cảnh dự án khu tổ hợp resort Sông Giá
Với ý tưởng “Sân golf hài hòa với thiên nhiên”, sân golf được thiết kế thân thiện với môi trường bên dòng sông Giá và sông Mộc, chú trọng vẻ đẹp thẩm mỹ hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh, xứng đáng vị thế của một sân golf đẳng cấp. Nhà câu lạc bộ được thiết kế với phong cách Địa Trung Hải trên diện tích 5.600 m2 với ban công được thiết kế hình bát giác hướng tầm nhìn ra toàn cảnh sân golf.
Ông Cheon Chang Young - Phó Chủ tịch Hyundai Amco khẳng định: “Tổ hợp Khu Resort Sông Giá sẽ nỗ lực hơn nữa để cung cấp những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu cho khách hàng để xứng đáng trở thành sân golf và khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam ”.

Khu tập golf sử dụng cỏ tự nhiên tự hào là khu tập golf quy mô lớn nhất Việt Nam dưới sự hướng dẫn của thành viên của Hiệp hội golf chuyên nghiệp Australia
Cũng nhân dịp này, Hyundai Amco cho biết, 500 thẻ hội viên sẽ được công ty bán tại Việt Nam với nhiều ưu đãi như miễn phí green fee, giảm 50% giá phòng khách sạn, giảm giá sân tập, giảm 50% giá tham gia khóa học Teaching Pro.
Sau lễ khai trương, từ nay cho tới năm 2015, Hyundai Amco sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn 2 dự án trên quy mô 530 ha với các công trình quy mô lớn như công việc, khu căn hộ cao cấp, khu thương mại, nhà dưỡng lão, công viên Tema trường học và bệnh viện…
Giai đoạn 1 của dự án được xây dựng trên diện tích trên 103 ha, bao gồm sân golf Private 27 hố, khu căn hộ cho thuê (Serviced Residence), biệt thự liền kề (Townhouse) và biệt thự cao cấp (Luxury Villa).
Dự án khu nghỉ dưỡng tổ hợp Sông Giá Resort được cam kết thực hiện bởi uy tín của công ty Amco thuộc tập đoàn Huyndai motor và tâm huyết đầu tư của công ty công nghiệp Mibaek.
Không chỉ là nơi để nghỉ dưỡng thông thường, Sông Giá Resort Complex còn là nơi tổ chức hội nghị mang đẳng cấp quốc tế, nơi sẽ diễn ra các cuộc đối thoại của doanh nhân, tổ chức thương mại và các giải golf quốc tế.
Cafeland.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland