
Tuyến đường này là trục giao thông quan trọng theo hướng Bắc - Nam, không chỉ tạo thuận lợi về giao thông vận tải, phát huy hiệu quả của nút giao thông Nam cầu Bính mà còn mở ra cơ hội phát triển đô thị Hải Phòng từ huyện An Dương đến huyện Thủy Nguyên.
Dự án xây dựng tuyến đường đôi có dải phân cách giữa để phân biệt 2 chiều xe chạy dài 1.161,5 m (bao gồm cả nút giao). Bề rộng nền đường lên tới 50,5 m, trong đó, mặt đường rộng 32,5 m, vỉa hè rộng 15m (hai bên), dải phân cách rộng 3 m. Toàn tuyến có kết cấu mặt đường bê tông nhựa cấp cao A1 và xây dựng hệ thống thoát nước mưa, nước thải, hào kỹ thuật, vỉa hè, điện chiếu sáng, cây xanh và an toàn giao thông. Là đường đô thị nên vận tốc thiết kế toàn tuyến là 60 km/giờ.
-
Hải Phòng ban hành quy định mới về quy trình thu hồi đất theo cơ chế đặc thù
Để đẩy nhanh tiến độ các dự án phát triển kinh tế - xã hội theo chính sách đặc thù đã được Quốc hội thông qua, HĐND TP Hải Phòng vừa ban hành Nghị quyết quy định chi tiết trình tự, thủ tục thu hồi đất đối với các dự án thuộc phạm vi Nghị quyết 226/20...
-
Hải Phòng có thêm hơn 1.000 căn nhà ở xã hội đủ điều kiện mở bán
Sở Xây dựng thành phố Hải Phòng vừa phát đi thông báo về việc 1.040 căn hộ nhà ở xã hội hình thành trong tương lai thuộc dự án Nhà ở xã hội Vinhomes Tràng Cát (giai đoạn 1) chính thức đủ điều kiện đưa vào kinh doanh....
-
The Grand Harbor - điểm sáng đầu tư giữa hành trình “cất cánh” của Hải Phòng
Hải Phòng bước vào giai đoạn “cất cánh” mạnh mẽ. Từ một thành phố công nghiệp – cảng biển truyền thống, nơi đây không ngừng phát triển trở thành “cực tăng trưởng mới” của miền Bắc, được hậu thuẫn bởi loạt dự án hạ tầng tỷ đô, quy hoạch đô thị mở rộng...

.png)

