Tuyến đường này là trục giao thông quan trọng theo hướng Bắc - Nam, không chỉ tạo thuận lợi về giao thông vận tải, phát huy hiệu quả của nút giao thông Nam cầu Bính mà còn mở ra cơ hội phát triển đô thị Hải Phòng từ huyện An Dương đến huyện Thủy Nguyên.
Dự án xây dựng tuyến đường đôi có dải phân cách giữa để phân biệt 2 chiều xe chạy dài 1.161,5 m (bao gồm cả nút giao). Bề rộng nền đường lên tới 50,5 m, trong đó, mặt đường rộng 32,5 m, vỉa hè rộng 15m (hai bên), dải phân cách rộng 3 m. Toàn tuyến có kết cấu mặt đường bê tông nhựa cấp cao A1 và xây dựng hệ thống thoát nước mưa, nước thải, hào kỹ thuật, vỉa hè, điện chiếu sáng, cây xanh và an toàn giao thông. Là đường đô thị nên vận tốc thiết kế toàn tuyến là 60 km/giờ.








-
Hải Phòng chuẩn bị có thêm dự án nhà ở xã hội hơn 1.400 tỷ
Hải Phòng đang tiếp tục khẳng định vị thế “đầu tàu” phát triển nhà ở xã hội khi vừa chấp thuận chủ trương đầu tư dự án quy mô lớn tại khu công nghiệp Tân Trường – khu vực trước đây thuộc tỉnh Hải Dương....
-
Hải Phòng “mở khóa” hàng trăm dự án phía Tây thành phố
Trong bối cảnh chỉ còn chưa đầy 5 tháng để hoàn thành chỉ tiêu giải ngân đầu tư công, Hải Phòng đang ráo riết tháo gỡ điểm nghẽn, thúc đẩy tiến độ hàng loạt dự án quy mô lớn khu vực phía Tây thành phố....
-
Hé lộ vị trí sân vận động mới 30.000 chỗ ngồi trị giá gần 800 tỷ sắp hiện diện tại thành phố nhỏ nhất Việt Nam
Một sân vận động quy mô 30.000 chỗ ngồi – không hề kém cạnh sân Mỹ Đình sắp được xây dựng tại phía Tây TP. Hải Phòng, nằm ngay đối diện trung tâm thương mại Aeon Mall trị giá hơn 1.180 tỷ đồng....