Tuyến đường này là trục giao thông quan trọng theo hướng Bắc - Nam, không chỉ tạo thuận lợi về giao thông vận tải, phát huy hiệu quả của nút giao thông Nam cầu Bính mà còn mở ra cơ hội phát triển đô thị Hải Phòng từ huyện An Dương đến huyện Thủy Nguyên.
Dự án xây dựng tuyến đường đôi có dải phân cách giữa để phân biệt 2 chiều xe chạy dài 1.161,5 m (bao gồm cả nút giao). Bề rộng nền đường lên tới 50,5 m, trong đó, mặt đường rộng 32,5 m, vỉa hè rộng 15m (hai bên), dải phân cách rộng 3 m. Toàn tuyến có kết cấu mặt đường bê tông nhựa cấp cao A1 và xây dựng hệ thống thoát nước mưa, nước thải, hào kỹ thuật, vỉa hè, điện chiếu sáng, cây xanh và an toàn giao thông. Là đường đô thị nên vận tốc thiết kế toàn tuyến là 60 km/giờ.








-
Hải Phòng sắp đấu giá đất quận Hồng Bàng với giá khởi điểm hơn 216 tỷ đồng
Mới đây, thành phố Cảng tiếp tục thu hút sự chú ý khi đấu giá khu đất rộng hơn 21.000 m2 tại quận Hồng Bàng để phát triển dự án nhà ở liền kề, với mức khởi điểm lên tới hơn 216 tỷ đồng....
-
Hải Phòng sắp có hai khu công nghiệp hơn 9.600 tỷ
Thường trực Thành ủy Hải Phòng mới đây đã thống nhất chủ trương đầu tư hai dự án khu công nghiệp quy mô lớn tại huyện Kiến Thụy, với tổng vốn dự kiến lên tới hơn 9.600 tỷ đồng.
-
“Nghịch lý” lợi suất đầu tư căn hộ tại Hải Phòng
Hải Phòng từ lâu khẳng định vị thế là địa phương phát triển kinh tế bền vững, với GRDP tăng trưởng hai con số suốt thập kỷ qua (quý 1/2025 tăng 11,07% so cùng kỳ). Hàng loạt dự án khu công nghiệp, khu kinh tế quy mô lớn đang được triển khai, thúc đẩy...