Tuyến đường này là trục giao thông quan trọng theo hướng Bắc - Nam, không chỉ tạo thuận lợi về giao thông vận tải, phát huy hiệu quả của nút giao thông Nam cầu Bính mà còn mở ra cơ hội phát triển đô thị Hải Phòng từ huyện An Dương đến huyện Thủy Nguyên.
Dự án xây dựng tuyến đường đôi có dải phân cách giữa để phân biệt 2 chiều xe chạy dài 1.161,5 m (bao gồm cả nút giao). Bề rộng nền đường lên tới 50,5 m, trong đó, mặt đường rộng 32,5 m, vỉa hè rộng 15m (hai bên), dải phân cách rộng 3 m. Toàn tuyến có kết cấu mặt đường bê tông nhựa cấp cao A1 và xây dựng hệ thống thoát nước mưa, nước thải, hào kỹ thuật, vỉa hè, điện chiếu sáng, cây xanh và an toàn giao thông. Là đường đô thị nên vận tốc thiết kế toàn tuyến là 60 km/giờ.








-
Đầu tư khu công nghiệp 245ha tại Hải Phòng, quỹ đất của nhà sản xuất thép lớn nhất Việt Nam đang biến đổi ra sao?
Khu công nghiệp Hoàng Diệu tại xã Gia Phúc, TP Hải Phòng có quy mô hơn 245ha, tổng vốn đầu tư khoảng 3.400 tỷ đồng, dự kiến triển khai trong vòng 30 tháng.
-
Chấp thuận đầu tư 4 bến cảng gần 25.000 tỷ đồng tại Hải Phòng
Phó thủ tướng Trần Hồng Hà vừa chấp thuận chủ trương đầu tư dự án xây dựng bốn bến cảng container tại khu bến Lạch Huyện, TP Hải Phòng, với tổng vốn gần 24.850 tỷ đồng.
-
Hải Phòng duyệt đầu tư khu đô thị hơn 2.680 tỷ đồng
UBND TP. Hải Phòng vừa chính thức chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu đô thị Đông Sơn – Hòa Bình với tổng vốn hơn 2.687 tỷ đồng.