Tuyến đường này là trục giao thông quan trọng theo hướng Bắc - Nam, không chỉ tạo thuận lợi về giao thông vận tải, phát huy hiệu quả của nút giao thông Nam cầu Bính mà còn mở ra cơ hội phát triển đô thị Hải Phòng từ huyện An Dương đến huyện Thủy Nguyên.
Dự án xây dựng tuyến đường đôi có dải phân cách giữa để phân biệt 2 chiều xe chạy dài 1.161,5 m (bao gồm cả nút giao). Bề rộng nền đường lên tới 50,5 m, trong đó, mặt đường rộng 32,5 m, vỉa hè rộng 15m (hai bên), dải phân cách rộng 3 m. Toàn tuyến có kết cấu mặt đường bê tông nhựa cấp cao A1 và xây dựng hệ thống thoát nước mưa, nước thải, hào kỹ thuật, vỉa hè, điện chiếu sáng, cây xanh và an toàn giao thông. Là đường đô thị nên vận tốc thiết kế toàn tuyến là 60 km/giờ.








-
Chính thức khởi công khu công nghiệp gần 4.600 tỷ đồng, gần 30.000 việc làm chờ đón người lao động
Ngày 18/4, Khu công nghiệp (KCN) Tiên Thanh tại huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng đã chính thức khởi công. Khi đi vào vận hành, KCN sẽ tạo ra 25.000-30.000 việc làm cho người lao động.
-
Hé lộ vị trí khu đất 14ha sắp được Hải Phòng đưa ra đấu giá với mức khởi điểm hơn 2.700 tỷ đồng
Một trong những khu đất “vàng” tại nội đô Hải Phòng – gần 14 ha tại ngõ 226 Lê Lai, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền – sắp được đưa ra đấu giá với giá khởi điểm hơn 2.773 tỷ đồng.
-
Đề xuất cho Hải Phòng được “tự quyết” dự án cảng biển hàng nghìn tỷ đồng
Ngày 17/4, trong khuôn khổ phiên họp thứ 44, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận về dự thảo nghị quyết thay thế Nghị quyết 35/2021 – một văn bản quan trọng định hình cơ chế đặc thù cho TP Hải Phòng. Dự thảo mới mang hơi thở cải cách mạnh mẽ, mở rộ...