Tuyến đường này là trục giao thông quan trọng theo hướng Bắc - Nam, không chỉ tạo thuận lợi về giao thông vận tải, phát huy hiệu quả của nút giao thông Nam cầu Bính mà còn mở ra cơ hội phát triển đô thị Hải Phòng từ huyện An Dương đến huyện Thủy Nguyên.
Dự án xây dựng tuyến đường đôi có dải phân cách giữa để phân biệt 2 chiều xe chạy dài 1.161,5 m (bao gồm cả nút giao). Bề rộng nền đường lên tới 50,5 m, trong đó, mặt đường rộng 32,5 m, vỉa hè rộng 15m (hai bên), dải phân cách rộng 3 m. Toàn tuyến có kết cấu mặt đường bê tông nhựa cấp cao A1 và xây dựng hệ thống thoát nước mưa, nước thải, hào kỹ thuật, vỉa hè, điện chiếu sáng, cây xanh và an toàn giao thông. Là đường đô thị nên vận tốc thiết kế toàn tuyến là 60 km/giờ.








-
Hải Phòng khởi công 2 dự án với tổng vốn đầu tư hơn 166 nghìn tỷ đồng
Dự án đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Tân Trào (giai đoạn 1) và dự án nhà máy nhiệt điện LNG Hải Phòng với tổng vốn đầu tư hơn 166 nghìn tỷ đồng được khởi công chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ TP Hải Phòng lần thứ nhất....
-
Bộ Xây dựng hé lộ tiến trình dự án đường sắt 187 km nối Hải Phòng - Quảng Ninh
Bộ Xây dựng vừa có phản hồi chính thức về lộ trình triển khai tuyến đường sắt dài 187 km nối Hải Phòng - Hạ Long - Móng Cái, dự án được đánh giá là chiến lược trong kết nối giao thông và thương mại Việt – Trung....
-
Hải Phòng sẽ thành lập Khu thương mại tự do trong năm 2025
Khu thương mại tự do Hải Phòng được đề xuất có tổng diện tích khoảng 6.292 ha, phân bổ tại ba vị trí thuộc Khu kinh tế ven biển phía Nam Hải Phòng và Khu kinh tế Đình Vũ – Cát Hải.