Tuyến đường này là trục giao thông quan trọng theo hướng Bắc - Nam, không chỉ tạo thuận lợi về giao thông vận tải, phát huy hiệu quả của nút giao thông Nam cầu Bính mà còn mở ra cơ hội phát triển đô thị Hải Phòng từ huyện An Dương đến huyện Thủy Nguyên.
Dự án xây dựng tuyến đường đôi có dải phân cách giữa để phân biệt 2 chiều xe chạy dài 1.161,5 m (bao gồm cả nút giao). Bề rộng nền đường lên tới 50,5 m, trong đó, mặt đường rộng 32,5 m, vỉa hè rộng 15m (hai bên), dải phân cách rộng 3 m. Toàn tuyến có kết cấu mặt đường bê tông nhựa cấp cao A1 và xây dựng hệ thống thoát nước mưa, nước thải, hào kỹ thuật, vỉa hè, điện chiếu sáng, cây xanh và an toàn giao thông. Là đường đô thị nên vận tốc thiết kế toàn tuyến là 60 km/giờ.








-
Hải Phòng sắp đón loạt tỷ phú và CEO tập đoàn công nghệ lớn
Từ ngày 15-18/7, TP.Hải Phòng sẽ trở thành tâm điểm chú ý của khu vực châu Á – Thái Bình Dương khi đăng cai kỳ họp thứ 3 Hội đồng Tư vấn kinh doanh APEC (ABAC III). Sự kiện dự kiến đón tiếp hơn 250 đại biểu cấp cao, trong đó có trên 10 tỷ phú và hàng...
-
Hải Phòng bổ sung thêm 6 khu đất mới, mở rộng quỹ đất đấu thầu lên 340ha
Tại Kỳ họp chuyên đề lần thứ 26 (khóa XVI, nhiệm kỳ 2021–2026), Hội đồng nhân dân TP Hải Phòng đã thông qua nghị quyết bổ sung 6 khu đất mới với tổng diện tích khoảng 340ha vào danh mục đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án có sử dụng đất giai...
-
Hải Phòng sắp có tuyến đường huyết mạch hơn 5.300 tỷ đồng nối QL5 – QL10 qua quận Kiến An
Một dự án giao thông quy mô lớn vừa chính thức được Hải Phòng quyết định chủ trương đầu tư đó là tuyến đường nối Quốc lộ 5 với Quốc lộ 10, đoạn qua quận Kiến An, với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 5.300 tỷ đồng từ ngân sách thành phố....