Tuyến đường này là trục giao thông quan trọng theo hướng Bắc - Nam, không chỉ tạo thuận lợi về giao thông vận tải, phát huy hiệu quả của nút giao thông Nam cầu Bính mà còn mở ra cơ hội phát triển đô thị Hải Phòng từ huyện An Dương đến huyện Thủy Nguyên.
Dự án xây dựng tuyến đường đôi có dải phân cách giữa để phân biệt 2 chiều xe chạy dài 1.161,5 m (bao gồm cả nút giao). Bề rộng nền đường lên tới 50,5 m, trong đó, mặt đường rộng 32,5 m, vỉa hè rộng 15m (hai bên), dải phân cách rộng 3 m. Toàn tuyến có kết cấu mặt đường bê tông nhựa cấp cao A1 và xây dựng hệ thống thoát nước mưa, nước thải, hào kỹ thuật, vỉa hè, điện chiếu sáng, cây xanh và an toàn giao thông. Là đường đô thị nên vận tốc thiết kế toàn tuyến là 60 km/giờ.
-
eMagazine: Dấu ấn bất động sản Hải Phòng, giữa thời kỳ khủng hoảng
Giữa vòng xoáy khủng hoảng, thị trường bất động sản Hải Phòng vẫn có những dấu ấn riêng. Mặc dù không nằm ngoài vùng ảnh hưởng, nhưng khu vực này vẫn có những phân khúc được coi là điểm sáng, thu hút được nhiều nhà đầu tư nửa cuối năm 2023....
-
Bàn chuyện quy hoạch đô thị mới 26.910 ha tại nơi sẽ lên thành phố năm 2025 với loạt dự án bất động sản KHỦNG
Bộ Xây dựng vừa tổ chức Hội nghị thẩm định đồ án Quy hoạch chung đô thị mới Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng đến năm 2045 với tính chất là đô thị loại III vào năm 2025 hướng tới đô thị loại II năm 2035 với mô hình thành phố thuộc thành phố Hải Phòng....
-
Sắp thông xe cầu gần 2.000 tỷ đồng nối Hải Phòng – Quảng Ninh
Dự kiến ngày 13/5 tới đây, cầu Bến Rừng nối huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) và thị xã Quảng Yên (Quảng Ninh) sẽ hoàn thiện và đưa vào sử dụng.