Tuyến đường này là trục giao thông quan trọng theo hướng Bắc - Nam, không chỉ tạo thuận lợi về giao thông vận tải, phát huy hiệu quả của nút giao thông Nam cầu Bính mà còn mở ra cơ hội phát triển đô thị Hải Phòng từ huyện An Dương đến huyện Thủy Nguyên.
Dự án xây dựng tuyến đường đôi có dải phân cách giữa để phân biệt 2 chiều xe chạy dài 1.161,5 m (bao gồm cả nút giao). Bề rộng nền đường lên tới 50,5 m, trong đó, mặt đường rộng 32,5 m, vỉa hè rộng 15m (hai bên), dải phân cách rộng 3 m. Toàn tuyến có kết cấu mặt đường bê tông nhựa cấp cao A1 và xây dựng hệ thống thoát nước mưa, nước thải, hào kỹ thuật, vỉa hè, điện chiếu sáng, cây xanh và an toàn giao thông. Là đường đô thị nên vận tốc thiết kế toàn tuyến là 60 km/giờ.
-
Hạn mức giao đất ở cho cá nhân tại TP Hải Phòng từ 6/11/2024
Ngày 26/10/2024, UBND thành phố Hải Phòng ban hành Quyết định 31/2024/QĐ-UBND hướng dẫn Luật Đất đai 2024 và Nghị định 102/2024/NĐ-CP hướng dẫn Luật Đất đai 2024 trên địa bàn thành phố Hải Phòng.
-
Người dân nói nhà ở xã hội bán chênh 300 triệu đồng, Sở Xây dựng Hải Phòng phản hồi ra sao?
Sở Xây dựng TP. Hải Phòng vừa có phản hồi về thông tin phản ánh của người dân liên quan đến giá nhà ở xã hội trên địa bàn có mức bán chênh từ 100 – 300 triệu đồng tùy vị trí.
-
Chi tiết về Nghị quyết Quốc hội thành lập thành phố Thủy Nguyên có hiệu lực từ đầu năm 2025
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn vừa ký ban hành Nghị quyết số 1232/NQ-UBTVQH15 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã của thành phố Hải Phòng giai đoạn 2023 – 2025. Trong đó đáng chú ý là việc thành lập thà...