Tuyến đường này là trục giao thông quan trọng theo hướng Bắc - Nam, không chỉ tạo thuận lợi về giao thông vận tải, phát huy hiệu quả của nút giao thông Nam cầu Bính mà còn mở ra cơ hội phát triển đô thị Hải Phòng từ huyện An Dương đến huyện Thủy Nguyên.
Dự án xây dựng tuyến đường đôi có dải phân cách giữa để phân biệt 2 chiều xe chạy dài 1.161,5 m (bao gồm cả nút giao). Bề rộng nền đường lên tới 50,5 m, trong đó, mặt đường rộng 32,5 m, vỉa hè rộng 15m (hai bên), dải phân cách rộng 3 m. Toàn tuyến có kết cấu mặt đường bê tông nhựa cấp cao A1 và xây dựng hệ thống thoát nước mưa, nước thải, hào kỹ thuật, vỉa hè, điện chiếu sáng, cây xanh và an toàn giao thông. Là đường đô thị nên vận tốc thiết kế toàn tuyến là 60 km/giờ.
-
Tỉnh có siêu dự án 2,4 tỷ USD khởi công kho xưởng hơn 1.300 tỷ đồng
Ngày 19/11, Công ty TNHH MV EARTH khởi công dự án Logicross Hải Phòng với tổng mức đầu tư hơn 1.328 tỷ đồng tại Khu phi thuế quan và Khu công nghiệp Nam Đình Vũ (khu 1), phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP.Hải Phòng....
-
Chuyên gia đến Hải Phòng thuê căn hộ ở đâu?
Một không gian sống luôn cân bằng giữa an tĩnh và sôi động, tự do và riêng tư, biệt lập mà tiện ích và dễ dàng di chuyển, đó là tất cả những gì các chuyên gia cần cho một không gian sống. Hải Phòng, điểm đến thu hút của đông đảo chuyên gia trong và n...
-
Hơn 700 tỉ đồng xây dựng ga hàng hóa sân bay Cát Bi
Dự án xây dựng ga hàng hóa sân bay Cát Bi vừa được khởi công có tổng vốn đầu tư 724 tỉ đồng. Công trình này có quy mô công suất 100.000 tấn hàng hóa/năm và có khả năng mở rộng lên 250.000 tấn hàng hóa/năm....