CafeLand - UBND tỉnh Hải Dương vừa có quyết định về việc chuyển mục đích sử dụng, giao đất và cho thuê đất (đợt 2) cho Công ty TNHH Minh Hiệp thực hiện dự án đầu tư xây dựng Khu dân cư mới Đồng Khê, thôn Nam Khê, xã Hồng Phong, huyện Nam Sách.

Ảnh minh hoạ

Theo đó, chuyển mục đích sử dụng 1,15ha đất tại xã Hồng Phong cho Công ty TNHH Minh Hiệp để thực hiện dự án xây dựng Khu dân cứ mới Đồng Khê.

Xem thêm: Tin tức bđs Hải Dương

Cụ thể, 3.599m2 đất ở liền kề với thời hạn sử dụng ổn định lâu dài; 323m2 đất giáo dục với phương thức thuê đất trả tiền thuê một lần; 7.612m2 đất công cộng với phương thức giao đất không thu tiền sử dụng đất.

Thời hạn giao đất tính từ ngày 16/3/2021.

Trước đó vào ngày 16/3/2021, UBND tỉnh Hải Dương đã chuyển mục đích sử dụng 7,1ha đất tại xã Hồng Phong và xã Minh Tân cho công ty Minh Hiệp để xây dựng dự án nêu trên.

Liên quan đến dự án này, ngày 10/4 vừa qua, Công ty TNHH Minh Hiệp đã phát đi cảnh báo việc giao dịch, mua bán đất tại dự án.

Theo đó, dự án đang trong giai đoạn chuẩn bị thi công hạ tầng kỹ thuật và hoàn thiện thủ tục pháp lý nhưng có một số tổ chức, sàn giao dịch bất động sản và một số cá nhân trên địa bàn tỉnh đã tự ý rao bán đất dự án, thu tiền chênh lệch.

Công ty này khẳng định có đủ khả năng tài chính để thực hiện dự án mà không phải huy động vốn dưới bất kỳ hình thức nào nên hành vi tự ý rao bán đất vừa nêu có dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Do đó, khách hàng cần thận trọng tránh mắc bẫy lừa đảo của các sàn giao dịch.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.