Nếu như trước đây việc định cư ở “phố” là câu chuyện dễ hiểu và là mong muốn chính đáng của nhiều gia đình Việt, thì trong vài năm gần đây việc sở hữu “second home” đặc biệt là những nhà phố biển, đầy đủ hạ tầng, tiện ích đã tạo thành xu hướng mới cho ngành bất động sản.

“Rời phố về biển”

Xu hướng này diễn ra một cách tự nhiên khi mà xu hướng du lịch biển ngày càng phát triển, các dòng sản phẩm ven biển đa dạng hơn, phân khúc giá hợp lý hơn và hạ tầng hiện hữu. Những tiền đề này giúp cho việc sở hữu dễ dàng hơn. Đồng thời, kết nối thuận tiện chủ nhân chủ động cho những chuyến nghỉ dưỡng của gia đình và linh hoạt trong việc khai thác “second home” như: thuê mua lại hoặc kinh doanh khi chưa có nhu cầu sử dụng.

Báo cáo của Savills nhận định, Việt Nam đang là điểm đến phù hợp đối với người muốn sở hữu nhà nghỉ dưỡng second home. Trước hết, Việt Nam có kết nối đường bay nội địa và quốc tế ngày càng đa dạng, chính sách visa có xu hướng cởi mở và hạ tầng hoàn thiện nhanh chóng, đặc biệt tại các điểm du lịch và trung tâm kinh tế.

Việt Nam cũng thừa hưởng khí hậu vùng nhiệt đới gió mùa và đường bờ biển dài với nhiều thắng cảnh đẹp nổi tiếng. Số liệu của Savills cho thấy 70% khách quốc tế nghỉ dưỡng tại địa phương ven biển Việt Nam.

Nhà đầu tư hướng đến Cam Ranh

Vào năm 2003, Thủ tướng chính phủ phê duyệt Đề án quy hoạch Vịnh Cam Ranh với định hướng trở thành khu du lịch chất lượng cao, dịch vụ vận tải hàng không, các trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị cao cấp quốc gia và quốc tế.

Nhà ga quốc tế T2 Sân bay Cam Ranh được đưa vào hoạt động năm 2018 là điểm nhấn nổi bật tác động mạnh đến kinh tế - xã hội và là cây cầu kết nối du lịch trong và ngoài nước. Tới thời điểm hiện tại có 30 hãng hàng không đang khai thác các đường bay trong nước và quốc tế đến Cam Ranh. Cùng với đó là việc không ngừng, nâng cấp mở rộng khai thác đường băng số 2 trong năm nay sẽ tạo đà thu hút nhiều đường bay thẳng từ quốc tế.

Ngoài hàng không là kết nối chủ lực về du lịch thì đường biển Khánh Hòa cũng không kém cạnh, năm 2018 Khánh Hòa đón 66 tàu du lịch biển quốc tế với 120.000 khách lên bờ tham quan, tăng 17,5% so với 2017.

Là Top 10 Bãi biển đẹp nhất hành tinh, Cam Ranh có vốn tự có là bờ biển đẹp cùng với hạ tầng giao thông kết nối ngày một hoàn thiện, các dịch vụ và chính sách phát triển du lịch Khánh Hòa ra khu vệ tinh Cam Ranh đã giúp du lịch và BĐS nơi đây “cất cánh”. Đó cũng chính là lý do mà nhiều nhà đầu tư không ngừng lựa chọn Cam Ranh làm nơi dừng chân cho mình.

“Dễ hiểu thôi, bởi chính nhờ những yếu tố chắc chắn này mà nhà đầu tư có thể khai thác tối đa tiềm năng sản phẩm mà mình lựa chọn một cách an toàn và hiệu quả”, anh Võ Minh Vương, nhà môi giới nhiều kinh nghiệm tại TP.HCM đánh giá.

Theo vị này, người đầu tư luôn mong muốn sở hữu được những sản phẩm có tính sở hữu lâu dài, vị trí kết nối thuận lợi để dễ dàng khai thác du lịch đồng thời làm tài sản kế thừa cho thế hệ sau mang đến sự an toàn và bền vững hơn trong đầu tư.

Nhà đầu tư lựa chọn nhà phố biển

Trước sự phát triển mạnh mẽ của du lịch và sự hoàn thiện của hạ tầng, Bãi Dài Cam Ranh thu hút hàng loạt các ông lớn hội ngộ với những siêu dự án. Trong đó phải kể Đại quần thể đô thị - giải trí – nghỉ dưỡng KN Paradise quy mô 800 hecta liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh. KN Paradise kết hợp du lịch golf với những dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao hay các hoạt động vui chơi giải trí sôi động và các lễ hội văn hóa địa phương tạo nên một chuỗi các dịch vụ liên hoàn để tăng tính trải nghiệm, kéo dài thời gian lưu trú và chi tiêu của du khách mang đến giá trị khai thác bền vững cho nhà đầu tư và đóng góp vào phát triển kinh tế địa phương.

Sở hữu quỹ đất 800 hecta, gần 5km mặt tiền biển và sân Golf rộng 90 hecta, KN Paradise điểm hẹn giải trí, nghỉ dưỡng biển

Đáng ngạc nhiên, với việc đa dạng hóa sản phẩm, tại KN Paradise, khách hàng hoàn toàn sở hữu BĐS “second home’ sở hữu lâu dài cạnh golf hướng biển nhưng với chi phí đầu tư hấp dẫn và tiềm năng khai thác lợi nhuận rất tốt. Đó chính là nhà phố biển Para Grus – phân khu BĐS đầu tiên của KN Paradise được triển khai. Thực tế, đây là dòng sản phẩm còn khá mới trên thị trường đặc biệt là thị trường BĐS nghỉ dưỡng và tại Bãi Dài Cam Ranh.

Ngoài những lợi thế du lịch nghỉ dưỡng sẵn có của địa phương, nhà phố biển Para Grus được xem là một mô hình second home điển hình, chủ sở hữu được cùng gia đình trải nghiệm những dịch vụ độc đáo mang đặc trưng văn hóa đa quốc gia từ Châu Âu, Châu Á đến Việt Nam thông qua những tiện ích hàng đầu tại KN Paradise như: Giải trí & Nghỉ dưỡng (Cụm Khách sạn & Resort 4 và 5 sao, Tổ hợp vui chơi giải trí trên biển, Khu dưỡng lão Nhật Bản, Quảng trường nghệ thuật và nhạc nước, công viên nước, vườn thượng uyển, bến du thuyền, công viên phật giáo, khu vui chơi trẻ em, Spa & Resort theo phong cách Nhật Bản,…); Thương mại Dịch vụ (Bến du thuyền quốc tế, Phố đi bộ mua sắm dài nhất Đông Nam Á, khu phố ẩm thực, trung tâm hội nghị quốc tế, Sân KN Golf Links 27 lỗ, câu lạc bộ & sân tập tiêu chuẩn quốc tế); Tiện ích cộng đồng (Học viện du lịch và đào tạo golf Châu Á, Trung tâm thể thao đa năng, Bệnh viện & Trường học Quốc tế…).

Nhà phố biển Para Grus mô hình second home điển hình. Thông tin chi tiết tại website: paragrus.vn

Nhìn ra xung quanh, những căn Condotel tại Bãi Dài đã có giá khoảng 60triệu/m2 hay các biệt thự biển từ 16 – 30 tỷ/căn, thì nhà phố biển Para Grus vừa sở hữu yếu tố Golf, biển lại gần sân bay nhưng chỉ trên dưới 23 triệu/m2 quả thật quá hời.

“Chính vì thế mà dự án Para Grus được tôi lựa chọn. Với kinh nghiệm đầu tư của mình, tôi cân nhắc thiệt hơn rất kỹ và sản phẩm nhà phố biển với sở hữu lâu dài, tiện ích đầy đủ và chi phí đầu tư trong tầm với là lựa chọn hàng đầu”, anh Hải – một khách hàng cho biết.

Sở hữu “ngôi nhà thứ hai” tại Para Grus, ngoài việc tận hưởng các kỳ nghỉ dưỡng đa dạng, đẳng cấp cùng gia đình, chủ nhân vừa có thể thu được lợi nhuận bằng việc cho thuê hoặc kinh doanh dịch vụ trong thời gian không sử dụng, hơn nữa giá trị BĐS gia tăng giá trị theo thời gian. Đặc biệt với chi phí đầu tư hấp dẫn, không chỉ người giàu mà những người có thu nhập tầm trung vẫn sở hữu được.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố biển ParaGrus Cam Ranh

    Nhà phố biển ParaGrus Cam Ranh

    Nhà phố biển Para Grus nằm trong giai đoạn một của dự án KN Paradise, tọa lạc tại đường Nguyễn Tất Thành, thuộc Bãi Dài, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Từ khu nhà phố, cư dân có thể kết nối đến sân bay quốc tế Cam Ranh, chợ Mỹ Ca, Quốc lộ 1A, cảng biể...

  • Nhà đầu tư đổ về Bãi Dài Cam Ranh săn second home

    Nhà đầu tư đổ về Bãi Dài Cam Ranh săn second home

    ​​​​​​​Xu hướng lựa chọn second home bên những vùng biển đẹp, có tiềm năng phát triển lớn nhờ hạ tầng giao thông hoàn thiện như Bãi Dài Cam Ranh – Khánh Hòa để nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời đang ngày càng nở rộ....

  • Para Grus hút khách nhờ hạ tầng hiện hữu và liền kề thương hiệu quốc tế

    Para Grus hút khách nhờ hạ tầng hiện hữu và liền kề thương hiệu quốc tế

    Hạ tầng cảnh quan hoàn thiện, hiện hữu, liền kề thương hiệu quốc tế là những yếu tố thúc đẩy gia tăng giá trị bền vững cho nhà phố biển Para Grus - KN Paradise thu hút khách tham quan mỗi cuối tuần....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.