Chiều 22.9, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã chủ trì làm việc với huyện Hoài Đức về kiến nghị và báo cáo xử lý các dự án chậm triển khai trên địa bàn.

Ảnh minh hoạ

Theo báo cáo của UBND Thành phố, hiện trên địa bàn huyện Hoài Đức còn 19 dự án có vốn ngoài ngân sách đã giao đất nhưng chậm triển khai. Trong đó có 2 dự án kiến nghị đưa ra khỏi danh sách dự án chậm triển khai, 1 dự án đề xuất thu hồi.

Đối với 15 dự án kiến nghị tiếp tục rà soát các thủ tục liên quan để thực hiện, trong đó có 1 dự án chậm tiến độ, đã gia hạn sử dụng đất 24 tháng, 2 dự án đã giải phóng mặt bằng, chưa đầu tư xây dựng, đang vướng mắc về chính sách và 5 dự án có vướng mắc về công tác giải phóng mặt bằng…

Kết luận cuộc họp, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu các đơn vị, địa phương khẩn trương làm rõ các dự án chậm triển khai, thực hiện bảo đảm tính chính xác, đầy đủ hồ sơ pháp lý, tính khả thi và tuân thủ các quy định của pháp luật trong xử lý các dự án chậm triển khai, chậm tiến độ trên địa bàn huyện Hoài Đức.

Trong đó, đồng tình với kiến nghị của UBND huyện Hoài Đức và các Sở, ngành, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu tập trung hướng dẫn, tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho các chủ đầu tư nhằm đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án để sớm đưa dự án vào hoạt động. Đồng thời, kiên quyết thu hồi các dự án không đủ điều kiện hoặc vi phạm quy định...

Khiêm Phạm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.