CafeLand - Sáng 13/5, UBND TP. Hà Nội có công tăn hỏa tốc yêu cầu tạm dừng một số hoạt động để tăng cường phòng, chống lây lan dịch bệnh Covid-19.

Tạm dừng toàn bộ các hoạt động thể thao tập trung đông người, sân golf, các sân tập golf từ ngày 13/5

Theo đó, công văn hỏa tốc của UBND TP. Hà Nội yêu cầu tạm dừng toàn bộ các hoạt động thể thao tập trung đông người, sân golf, các sân tập golf, từ 12h00 ngày 13/5/2021 đến khi có chỉ đạo mới của Ban Chỉ đạo Thành phố.

Các quận, huyện, thị xã và các đơn vị tổ chức các đoàn thanh tra, kiểm tra việc chấp hành các chỉ đạo của Trung ương và UBND Thành phố, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm quy định về công tác phòng chống dịch tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ đang hoạt động trên địa bàn.

UBND TP. Hà Nội cũng nêu rõ, Trưởng Ban Chỉ đạo các ngành, các cấp, các địa phương chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND Thành phố nếu để xảy ra vi phạm thuộc lĩnh vực, ngành, địa bàn quản lý.

Chiều ngày 12/5, trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội đã có thêm 2 toà nhà chung cư bị phong toả là chung cư Booyoung Vina và chung cư Hồ Gươm Plaza do có 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 vừa được phát hiện lưu trú ở đây.

Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Hà Nội, một trong 2 trường hợp ca bệnh nêu trên đã không tuân thủ các quy định về khai báo trong phòng chống dịch Covid-19.

Tâm An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.