Sau một thời gian gần như đóng băng, thị trường bất động sản Hà Nội đang rục rịch bung hàng trong tháng 10.

Thị trường căn hộ Hà Nội đang có xu hướng chuyển hướng sang căn hộ có mức giá trung bình, do mảng phân khúc cao cấp được nhiều chuyên gia cho rằng đã bão hòa, thanh khoản yếu. Do đó, thời gian qua, những dự án căn hộ có mức giá vừa phải trên 1 tỷ đồng/căn đã hoàn thiện được khách hàngchú ý tìm mua.

Nắm bắt được xu thế trên, nhiều chủ dự án căn hộ bắt đầu có những động thái chào bán sản phẩm trong tháng 10 này.

Savills Việt Nam cho biết, Công ty vừa chính thức được bổ nhiệm làm Đại lý Tư vấn Tiếp thị và Đại diện Bán Độc quyền cho dự án Hòa Bình Green City do Công ty Cổ phần nông sản Agrexim và Công ty TNHH Hòa Bình làm chủ đầu tư. Công ty sẽ chính thức đưa ra thị trường dự án này trong tháng 10.

Công trình nằm tại số 505 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội gồm tổ hợp 2 tòa tháp căn hộ cao 27 tầng với khối đế dành cho trung tâm thương mại và dịch vụ. Diện tích các căn hộ dao động từ 65m2 đến 126m2. Dự kiến hoàn thành vào quý I/2014.

Nhằm hướng đến những người có thu nhập trung bình trên địa bàn Thủ đô, một dự án mới khác cũng được Đất Xanh Miền Bắc chuẩn bị chào bán vào 15/10 tới đây. Dự án Dream Town nằm trên quốc lộ 70 cách ngã tư giao cắt giữa quốc lộ 70 và đại lộ Thăng Long khoảng 300m, cách sân vận động quốc gia Mỹ Đình 1,5 km. Dự án này do Coma 6 làm chủ đầu tư. Được đầu tư xây dựng trên diện tích 4ha gồm hai tòa nhà văn phòng dịch vụ 9 tầng, 1 tầng hầm.

Một tòa nhà hỗn hợp CT1- 25 tầng gồm 2 tầng hầm, 3 tầng dịch vụ, 22 tầng căn hộ. Hai tòa tòa nhà hỗn hợp CT1, CT2 - 23 tầng gồm 2 tầng hầm, 3 tầng dịch vụ, 20 tầng căn hộ. Khu nhà trẻ 3 tầng, khu nhà vườn 4 tầng, khu nhà biệt thự 3 tầng và khu vui chơi giải trí. Công trình dự kiến hoàn thành vào quý 4/2013.

Theo nguồn tin từ Đất Xanh Miền Bắc, giá chào bán căn hộ dự án này chỉ từ 18 triệu đồng/m2. Có thể nói, đây là mức giá cho thấy mặt bằng giá căn hộ tại Hà Nội đang có xu hướng hạ xuống.

Công ty TNHH Phát triển Công nghệ (CFTD) cũng vừa công bố sẽ chào bán chính thức căn hộ dự án Star Tower vào ngày 7/10 tới. Tòa tháp cao 25 tầng nằm ở khu đô thị mới Cầu Giấy, với tổng vốn đầu tư 600 tỷ đồng. Star Tower có 2 tầng hầm, 7 tầng văn phòng và 18 tầng chung cư cao cấp với 140 căn hộ (4 căn hộ penthouse) và 4 tầng hầm đỗ xe.

Bên cạnh đó, một dự án mới khác cũng đang thu hút được sự quan tâm trên thị trường do Công ty Cổ phần Hà Đô (HDG) làm chủ đầu tư. Theo tin mới nhất từ phía Hà Đô, hiện Công ty đang chuẩn bị cho kế hoạch chào bán sản phẩm dự án Ha Do Park View cao 32 tầng trong khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Quy mô dự án 32 tầng nổi và 2 tầng hầm, trong đó có 3 tầng thương mại, 1 tầng dịch vụ tiện ích, 27 tầng căn hộ và 2 tầng penthouse. Giá bán căn hộ dự án này chưa được công bố.

Đại diện Ocean Group chủ đầu tư dự án Star City Lê Văn Lương cũng vừa tiết lộ sẽ chính thức khởi động lại việc bán hàng căn hộ dự án này, và sẽ có những ưu đãi lớn cho khách hàng trong vòng một tháng từ đầu tháng 10 đến đầu tháng 11.

Không chỉ những dự án căn hộ đang có động thái bung hàng trên thị trường. Ngay cả dự án đất nền tại khu vực Miền Nam cũng đã chào bán tại Hà Nội. Theo thông tin từ sàn GD BĐS Đất Xanh, dự án Suối Son đã được đơn vị này chào bán thành công khoảng 500 nền đất. Trong đó, tại Hà Nội, ngày 1/10 vừa qua đã có khoảng 150 nền được giao dịch thành công.

Điều này cho thấy, thị trường Hà Nội bắt đầu có những dấu hiệu cho thấy thị trường đang ấm lên, và khả năng thanh khoản của thị trường sẽ dần được cải thiện nếu sản phẩm đáp ứng được nhu cầu.

Bắt đầu từ 15/10, Công ty Archi Land cũng chính thức chào bán 10 căn biệt thự nghỉ dưỡng Ngọc Viên Islands, dưới chân núi Tản Viên, Ba Vì. Giá chào bán của biệt thự dự án này 15 triệu đồng/m2.

Theo Cafef
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.