Hình minh họa
Dự án đường liên khu vực 6 có chiều dài 3,6km. Điểm đầu giao với đường liên khu vực 1; điểm cuối giao với đường vành đai 3,5 thuộc huyện Hoài Đức. Theo thiết kế, mặt đường dự án rộng 40m. riêng đoạn cuối tuyến từ nút giao với đường tỉnh 442B đến đường vành đai 3,5 có dự trữ đất bố trí cầu vượt rộng 67m.
Tổng kinh phí để thực hiện dự án gần 760 tỉ đồng. Trong đó: Chi phí xây lắp 466 tỉ đồng; chi phí GPMB 225 tỉ đồng; chi phí quản lý dự án 5 tỉ đồng; chi phí tư vấn đầu tư 16 tỉ đồng; chi phí khác 3 tỉ đồng; chi phí dự phòng là 45 tỉ đồng. Đối với nguồn vốn thực hiện dự án, ngân sách Thành phố bố trí 50% tổng mức đầu tư, ngân sách huyện bố trí 50% còn lại từ nguồn thu tiền sử dụng đất của huyện.
Các hạng mục đầu tư chủ yếu: nền, mặt đường, hè đường, cây xanh, cấp thoát nước, điện chiếu sáng, hào kỹ thuật, phòng cháy chữa cháy, an toàn giao thông và đồng bộ các hạng mục khác. Thời gian thi công là 570 ngày sau khi khởi công.
Dự án được đầu tư xây dựng sẽ tạo ra tuyến đường có hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh theo quy hoạch được duyệt, hình thành tuyến đường liên khu vực kết nối giao thông từ đường liên khu vực 1 tới đường vành đai 3,5…
Tuyến đường khi hoàn thành sẽ tạo điều kiện đi lại thuận lợi cho các khu dân cư, khu đô thị, khu công nghiệp,… trên địa bàn huyện, kết nối thuận lợi với khu vực trung tâm của TP.Hà Nội. Đây là yếu tố thúc đẩy giá trị bất động sản khu vực huyện Hoài Đức.
Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường Vành đai 3,5 (đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 32) là dự án hạ tầng quan trọng, kết nối phía Bắc và Nam sông Hồng, tạo thành vành đai phía Tây Hà Nội; tổng mức đầu tư xây dựng hơn 1.000 tỉ đồng. Dự án do Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Hoài Đức (Hà Nội) làm chủ đầu tư.
-
Hà Nội sẽ có đường Vành đai 3,5 tại Hoài Đức
UBND TP Hà Nội đã duyệt chỉ giới đường đỏ tuyến đường liên khu vực 6 (đoạn từ đường liên khu vực 1 đến đường Vành đai 3,5), tỷ lệ 1/500.








-
Hà Nội vận hành chính quyền hai cấp: Kỳ vọng mới từ cải cách thủ tục đất đai
Mô hình chính quyền hai cấp tại Hà Nội không chỉ thay đổi về tổ chức, mà còn là động lực cải cách thủ tục đất đai từ cơ sở. Những ngày đầu triển khai tại các phường mới cho thấy sự chủ động của người dân và quyết tâm từ bộ máy chính quyền....
-
Đường 5.000 tỷ sắp hình thành ở cửa ngõ Đông Bắc Hà Nội: Ai hưởng lợi nhiều nhất?
Dự án tuyến đường hơn 5.000 tỷ đồng nối cầu Tứ Liên với cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên không chỉ tạo cú hích hạ tầng quan trọng cho khu vực Đông Bắc Thủ đô, mà còn hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích vượt trội về kết nối vùng, phát triển bất động sản và dịc...
-
Một phân khúc dù giao dịch có giảm nhưng giá vẫn tăng
Trong khi thị trường bất động sản vẫn đang trong quá trình phục hồi, phân khúc nhà ở xã hội (NƠXH) lại cho thấy một nghịch lý đáng chú ý: giao dịch sụt giảm rõ rệt nhưng giá bán vẫn tiếp tục leo thang, thậm chí tiệm cận các dự án thương mại....