CafeLand - Từ ngày 7 đến 9/12, UBND quận Hai Bà Trưng và Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng phát triển nhà số 7 Hà Nội (chủ đầu tư dự án) sẽ tổ chức bốc thăm căn hộ tái định cư thuộc dự án khu tập thể Nguyễn Công Trứ.

Đây là một trong những dự án cải tạo chung cư cũ đầu tiên của Thủ đô, nhận được sự quan tâm của nhiều cấp, ngành và sự theo dõi sát sao của dư luận kể từ lúc công khai quy hoạch chi tiết 1/500.

Được biết, dự án xây dựng lại khu tập thể Nguyễn Công Trứ có tổng cộng khoảng 300 căn hộ, diện tích từ 36m2 đến 80m2. Trong đó 200 căn hộ dành tái định cư 173 hộ dân nhà A1-A2 và 30 hộ dân sinh sống xung quanh, 100 căn còn lại dành đáp ứng nhu cầu tăng thêm diện tích của các hộ dân tái định cư theo chính sách giải phóng mặt bằng.

Chủ đầu tư sẽ ưu tiên cho các gia đình chính sách, hộ gia đình bàn giao mặt bằng sớm được chọn căn hộ tái định cư. Sau khi bốc thăm chọn căn hộ tái định cư xong, chủ đầu tư sẽ bàn giao bản vẽ chi tiết cũng như thiết kế vật liệu xây dựng, hoàn thiện của từng căn hộ.

Hiện có khoảng 150 hộ đã bàn giao mặt bằng cho dự án, chủ đầu tư tiếp tục cử cán bộ xuống từng hộ vận động.

Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland