26/03/2011 1:34 AM
CafeLand – UBND Tp.Hà Nội vừa có văn chấp thuận nguyên tắc bố trí 114 căn hộ tại nhà N3, N4 khu di dân Đồng Tàu, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai để phục vụ tái định cư cho những hộ nằm trong quy hoạch dự án thoát nước Hà Nội.

Theo đó, bố trí 70 căn hộ tại nhà N2C, N2D, N2E, N2F, N3A, N3B khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính (quận Thanh Xuân) và nhà N3, N4 khu di dân Đồng Tàu để tái định cư cho các hộ phải di chuyển chỗ ở khi Nhà nước thu hồi đất thực hiện dự án thoát nước Hà Nội thuộc địa bàn Quận Thanh Xuân.

Được biết, trước đó, UBND thành phố đã có văn bản gửi Sở Xây dựng và một số đơn vị có liên quan về việc thực hiện công tác giải phóng mặt bằng và triển khai dự án thoát nước nhằm cải thiện môi trường Hà Nội - dự án II trên địa bàn Quận Thanh Xuân.

Dự án thoát nước nhằm cải thiện môi trường Hà Nội - dự án II có tổng mức đầu tư khoảng trên 6.300 tỷ đồng, sử dụng nguồn vốn vay ODA của Chính phủ Nhật, được thực hiện trong giai đoạn 2006-2013.

Đến nay, trong số 14 gói thầu của giai đoạn 2 gồm 1 gói thầu tư vấn và 13 gói thầu mua sắm thiết bị, xây lắp, Ban Quản lý dự án thoát nước Hà Nội đã tổ chức đấu thầu và triển khai thi công được 7/13 gói thầu. Tuy nhiên, tại nhiều khu vực, đặc biệt là ở quận Thanh Xuân và Hoàng Mai, công tác giải phóng mặt bằng còn nhiều vướng mắc đã ảnh hưởng tới tiến độ thi công dự án.

tag: bo tri tdc tai ha noi

Thảo Vi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland