CafeLand – Tính đến ngày 31/7/2017, trên địa bàn thành phố Hà Nội vẫn còn 65 chung cư cao tầng vi phạm các quy định về phòng cháy chữa cháy trong đầu tư xây dựng.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy (PC&CC) thành phố Hà Nội cho biết, tính đến ngày 31/7/2017, trên địa bàn thành phố đã có 14/79 công trình nhà chung cư cao tầng vi phạm quy định về PCCC trong đầu tư xây dựng đã khắc phục các tồn tại về PCCC.

Trong đó có 13/79 công trình đã được nghiệm thu về PCCC, 01/79 công trình (Tòa nhà N02-T3 tại Khu đoàn Ngoại giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) đã dừng đưa công trình vào hoạt động khi chưa được nghiệm thu về PCCC.

Như vậy, thành phố hiện còn 65 công trình nhà chung cư cao tầng vi phạm quy định về PCCC trong đầu tư xây dựng (trong đó có 61 công trình đã được thẩm duyệt, nhưng chưa được nghiệm thu về PCCC đã đưa vào hoạt động; 03 công trình chưa được thẩm duyệt, nghiệm thu về PCCC đã đi vào hoạt động; 01 công trình đã thi công nhưng chưa thẩm duyệt thiết kế về PCCC).

Đối với 65 công trình trên, trong thời gian tới Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Thành phố tiếp tục báo cáo với các cấp quản lý và đôn đốc xử lý nghiêm nếu chủ đầu tư vẫn không chịu khắc phục các vi phạm.

Danh sách 65 chung cư vi phạm PCCC trên địa bàn thành phố Hà Nội:

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.