Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành vừa công bố chào bán thành công lô trái phiếu trị giá 1.000 tỷ đồng với kỳ hạn 3 năm, đáo hạn vào 21/12/2024. Trước đó, một công ty con của Golf Long Thành là KN Cam Ranh cũng gọi vốn thành công 1.000 tỷ đồng cho dự án KN Paradise.

Ảnh minh họa.

Golf Long Thành được thành lập vào tháng 1/2005, tại TP Biên Hoà, Đồng Nai. Chủ tịch HĐQT kiêm người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp hiện là ông Lê Văn Kiểm.

Golf Long Thành được biết đến là chủ đầu tư dự án Khu đô thị, sân golf, thể thao và du lịch sinh thái Long Thành tại TP Biên Hòa, Đồng Nai (334 ha) và Khu đô thị du lịch sinh thái tại huyện Long Thành (843 ha).

Tại Cam Ranh (Khánh Hòa), Golf Long Thành còn sở hữu Khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí KN Paradise với quy mô vốn đầu tư hơn 46.000 tỷ đồng. KN Paradise nằm tại Bãi Dài với diện tích gần 800 ha, bao gồm các loại hình nhà phố biển, nhà phố thương mại (shophouse), biệt thự, bunngalow, condotel, sân golf 27 lỗ, trung tâm thương mại - dịch vụ,... Điểm đặc biệt của dự án là được phép kinh doanh casino tại đây.

Trước đó, vào cuối tháng 9, Công ty TNHH KN Cam Ranh - thành viên Golf Long Thành cũng đã phát hành thành công 1.000 tỷ đồng trái phiếu với kỳ hạn 5 năm. Mục đích phát hành lô trái phiếu này là nhằm thanh toán chi phí xây dựng hạ tầng, san lấp khu 3.3 dự án Khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí KN Paradise tại Bãi Dài, Cam Ranh. Ngày phát hành được ấn định là 31/8/2021.

Như vậy, tổng cộng từ đầu năm đến nay, Golf Long Thành đã huy động được số tiền 2.000 tỷ đồng qua phát hành trái phiếu.

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Lê Văn Kiểm

    Ông Lê Văn Kiểm

    Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành

  • Dự án Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành