Với kiểu dáng đẹp, sang trọng, độ bền cao và phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau, các dòng cửa gỗ đang được nhiều khách hàng lựa chọn thay vì cửa sắt hay cửa nhôm.

Mặc dù thị trường xây dựng ngày càng xuất hiện nhiều loại vật liệu mới, nhưng các sản phẩm nội thất được làm từ gỗ vẫn giữ được vị thế của mình.

Với sự phát triển của ngành công nghiệp gỗ, sản phẩm cửa gỗ ngày càng được thị trường ưa chuộng và được người tiêu dùng quan tâm.

Việc lựa chọn được một bộ cửa gỗ phù hợp cho ngôi nhà của mình không hề đơn giản

Người xưa có câu "Một năm làm nhà, ba năm làm cửa”. Nên chọn dòng cửa gỗ nào để có thể vừa giải quyết được bài toán về thời gian, chi phí, vừa đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm?

Trên thị trường có 2 dòng cửa được sử dụng rộng rãi nhất đó là cửa gỗ tự nhiên và cửa gỗ công nghiệp. Nếu cửa gỗ tự nhiên thiên về sự sang trọng, cổ điển thì dòng cửa gỗ công nghiệp lại hướng về sự tiện nghi, hiện đại và phong cách sống.

Cửa gỗ tự nhiên thiên về sự sang trọng, cổ điển

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ngày càng có nhiều nhà cung cấp cửa với chất lượng khác nhau. Với cửa gỗ hiện đại muốn đảm bảo độ kín khít, cách âm, cách nhiệt cao, sử dụng lâu dài thì đòi hỏi phải có những nhà máy sản xuất dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Vì vậy khi chọn cửa nên xem xét những thương hiệu uy tín có dây chuyền sản xuất máy móc thiết bị tiên tiến, chế độ bảo hành hậu mãi tốt

Dưới đây là 6 loại cửa gỗ đang được ưa chuộng tại Việt Nam mà bạn có thể tham khảo.

1. Cửa gỗ Saigondoor

SaigonDoor là đơn vị sản xuất và cung cấp các loại cửa gỗ bền đẹp, chất lượng cho nhiều gia đình, công trình xây dựng nhà ở các doanh nghiệp.

Cửa gỗ thông phòng

Các loại cửa gỗ tại đây kiểm soát từ nguồn nguyên liệu đầu vào nên sản phẩm cửa gỗ đạt tính ổn định cao cùng với mức giá hợp lý.

Một số loại cửa gỗ SaigonDoor được người dùng quan tâm, lựa chọn hàng đầu hiện nay như cửa gỗ MDF Melamine P1G3, cửa gỗ HDF 3A-C1, cửa gỗ HDF Veneer 6A, cửa gỗ nhà tắm SGD 2A…

Bên cạnh mẫu mã, chất lượng sản phẩm, tại SaigonDoor còn có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng.

2. Cửa gỗ Eurowindow

Eurowindow là nhà cung cấp tổng thể về sản sản phẩm cửa gỗ, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Việt Nam.

Cửa gỗ Eurowindow

Các sản phẩm cửa gỗ của Eurowindow được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đồng bộ được nhập khẩu từ châu Âu nên đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Nhờ xử lý tốt nguồn nguyên liệu đầu vào, sản phẩm cửa gỗ Eurowindow hạn chế được các hạn chế của vật liệu gỗ như không cong vênh, co ngót, chống mối mọt, cách âm, cách nhiệt tốt, độ bền cao…

Hiện thương hiệu này đang cấp các loại cửa với sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế như cửa gỗ làm cửa đi chính, cửa thông phòng, cửa gỗ chống cháy…

Đặc biệt, cửa gỗ Eurowindow còn được kết hợp với hộp kính và hệ gioăng MPDF không chỉ giúp sản phẩm có thêm khả năng cách âm, cách nhiệt mà còn có tính thẩm mỹ cao và đóng mở êm.

3. Cửa gỗ Huge

Với dây chuyền sản xuất đồng bộ, kiểm soát nguồn nguyên liệu đầu vào nghiêm ngặt, các dòng cửa gỗ thương hiệu Huge của Austdoor được khách hàng đánh giá cao nhờ độ bền vượt trội.

Thương hiệu Huge là đơn vị tiên phong sử dụng chất liệu gỗ durawood sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại châu Âu. Nhờ đó, các sản phẩm cửa gỗ Huge có khả năng chịu nước, chống thấm nước nên độ bền cao hơn so với các dòng cửa thông thường.

Ngoài ra, bề mặt cửa sáng bóng do được phủ Film vân gỗ, có khả năng chống trầy xước cao. Đặc biệt, với cơ chế tự sản xuất ra khí cacbon có tác dụng bọc không khí khiến đám cháy khó có thể lây lan nên dòng sản phẩm này hạn chế rủi ro khi xảy ra hỏa hoạn.

Cửa gỗ Huge có sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, phù hợp với nhiều không gian kiến trúc như cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại… Có thể sử dụng loại cửa này cho bất cứ vị trí nào từ cửa phòng khách, nhà chính, phòng vệ sinh cho đến cửa thông phòng.

4. Cửa gỗ American Doors

American Doors là thương hiệu cửa gỗ đến từ Nhật Bản. Các loại cửa gỗ của thương hiệu này sử dụng vật liệu chống cháy mới cải tiến nên thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

Cửa gỗ American Doors

Sản phẩm cửa gỗ American Doors đã được qua xử lý và chọn lọc một cách nghiêm khắc và bài bản từ khâu chọn gỗ đến cưa xẻ, sấy khô, ghép và xử lý bề mặt tạo nên độ bền sản phẩm cực kỳ cao, sản phẩm sử dụng ngoài trời cũng không bị ảnh hưởng.

Nhờ đó, ưu điểm nổi bật của cửa gỗ American Doors không cong vênh, không co ngót, nứt tét. Với công nghệ và kỹ thuật keo dán khéo léo đạt tiêu chuẩn không làm lộ khuyết điểm ra ngoài đảm bảo độ ổn định cho kết cấu cửa gỗ.

Mỗi loại cửa gỗ American Doors được “may đo” cụ thể nên mang phong cách khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đó, việc quan tâm đến chất lượng sản phẩm, lắp đặt hay các chính sách hậu mãi tốt là những điều mà người tiêu dùng đánh giá cao đối với cửa gỗ American Door.

5. Cửa gỗ Timberdoor

Cửa gỗ Timberdoor cũng là một trong những thương hiệu đang được nhiều nhà đầu tư lựa chọn nhờ khắc phục nhược điểm cong, vênh, mối, mọt của cửa gỗ.

Hiện thương hiệu cửa gỗ Timberdoor đang phân phối 4 loại cửa chính là cửa gỗ tự nhiên, cửa gỗ công nghiệp, cửa gỗ Veneer và cửa gỗ Laminate.

Ưu điểm của các loại cửa này là có khả năng chống ẩm và chống mối mọt rất tốt, kết cấu vững chắc, không bị cong vênh co ngót theo thời gian sử dụng.

Những loại cửa gỗ Timberdoor đều được thiết kế chính xác, tiện dụng nên quá trình lắp đặt, sử dụng khá đơn giản. Đặc biệt, với sự đa dạng về kích thước và màu sắc sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn loại cửa phù hợp.

6. Cửa gỗ Bigdoor

Cửa gỗ Bigdoor là cái tên không còn xa lạ với đại đa số khách hàng trên thị trường cửa gỗ Việt Nam hiện nay.

Cửa gỗ có ưu điểm bền đẹp, sang trọng và phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau

Những tấm cửa của thương hiệu này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của châu Âu. Các công đoạn đổ khuôn, đùn ép, tẩm sấy, điêu khắc CNC… đều được kiểm duyệt nghiêm ngặt để cho ra những sản phẩm đảm bảo về chất lượng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Nhờ đó, cửa gỗ của Bigdoor có khả năng chống ẩm tốt, chịu nước tốt. Ngoài ra không bị biến dạng, cong vênh, co ngót, giãn nở khi chịu va đập mạnh hay khi nhiệt độ môi trường thay đổi đột ngột.

Hiện nay, các dòng cửa gỗ Bigdoor đang được thị trường ưa chuộng đó là cửa gỗ chịu nước Composite, cửa gỗ Laminate, cửa gỗ Duratek, cửa gỗ truyền thống…

Thiên An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.