Với quy mô hơn 13.000m2 gồm 2 tầng hầm và 5 tầng thương mại, dịch vụ, hội nghị… trung tâm thương mại tại khu đô thị CityLand Park Hills sẽ trở thành điểm đến đầy hấp dẫn tại Gò Vấp và khu vực Bắc Sài Gòn.

Đầu tư cho chất lượng sống

Sau hơn 4 năm triển khai và phát triển khu đô thị CityLand Park Hills, chủ đầu tư CityLand vẫn không ngừng nỗ lực mang đến sản phẩm, dịch vụ và hoàn thiện chuỗi tiện ích đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất về chất lượng sống cho cư dân.

Cùng với việc hoàn thành các công trình công viên nội khu, vận hành hồ bơi khu cao tầng, chuẩn bị đưa quảng trường nhạc nước hoạt động, sáng ngày 01/10 CityLand đã chính thức khởi công khu thương mại, dịch vụ, văn phòng với tổng diện tích xây dựng hơn 13.000 m2 và diện tích sử dụng hơn 9.000m2.

Khởi công khu thương mại CityLand Park Hills đánh dấu cột mốc ý nghĩa tiếp theo trong hành trình kiến tạo cuộc sống thịnh vượng cho cư dân của CityLand

Tọa lạc tại vị trí trung tâm khu đô thị CityLand Park Hills, khu thương mại, dịch vụ, văn phòng được bao bọc bởi khu dân cư sầm uất với 5 block căn hộ và khu nhà phố biệt thự cao cấp, tiếp giáp với quảng trường nhạc nước Hòa Bình nhộn nhịp, sôi động.

Phát biểu tại buổi lễ khởi công, ông Nguyễn Hữu Tài, Phó Tổng Giám đốc Công ty CityLand cho biết: “Chúng tôi nhận thức rõ tầm quan trọng của việc kiến tạo không gian sống đẳng cấp cho cư dân. Do đó, việc triển khai công trình khu thương mại sẽ là cột mốc quan trọng của công ty, không chỉ mang đến cuộc sống tiện nghi cho cộng đồng cư dân hiện hữu mà còn tiếp tục đóng góp lâu dài cho sự phát triển chung của quận Gò Vấp, xứng tầm khu đô thị kiểu mẫu chuẩn mực”.

Khu thương mại, dịch vụ, văn phòng được khoác lên mình vẻ đẹp của kiến trúc Châu Âu tân cổ điển, kết hợp chức năng trung tâm thương mại - trung tâm hội nghị - văn phòng hiện đại.

Trong đó, khu hội nghị - tiệc cưới với không gian sảnh gần 2.000 m2, thiết kế sang trọng sẽ là nơi tổ chức các sự kiện hội nghị, đào tạo, tiệc cưới quy mô lớn. Khu mua sắm sầm uất sẽ là nơi quy tụ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, ẩm thực... phong phú với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, khu vui chơi giải trí hấp dẫn.

Đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi cư dân và du khách sau khi tận hưởng hoạt động mua sắm, giải trí có thể kết hợp tản bộ tại phố đi bộ và xem biểu diễn nhạc nước… ngay tại quảng trường Hòa Bình Square phía trước trung tâm thương mại.

Chú trọng trải nghiệm và phát triển cộng đồng

Tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, P.10, Q. Gò Vấp, với quy mô lên đến 27ha và vốn đầu tư hơn 6.000 tỷ đồng, CityLand Park Hills là khu đô thị trọng điểm lớn nhất khu vực Bắc TP.HCM.

Dự án đã cung cấp cho thị trường hơn 2.000 sản phẩm biệt thự, nhà phố thương mại, nhà phố liền kề và căn hộ cho hơn 9.000 cư dân.

Khu thương mại tọa lạc tại vị trí đối diện quảng trường nhạc nước Hòa Bình Square tạo nên một tổ hợp giải trí, mua sắm, hội nghị đỉnh cao

Vị trí “vàng” giúp cư dân dễ dàng kết nối với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, 20 phút đến các quận trung tâm và đón đầu các tuyến tàu điện metro, monorail hình thành trong tương lai.

Bên cạnh đó là sự hiện hữu của hệ thống tiện ích nội ngoại khu kết hợp như trung tâm Lotte Mart, trường quốc tế VAS, bệnh viện quốc tế Anh Minh, trung tâm thương mại E-mart, trung tâm thể thao quận, công viên Gia Định, sân golf Tân Sơn Nhất cùng các trung tâm hành chính, tài chính, công nghệ…

Với những điểm nhấn mang tính cạnh tranh mà nhiều dự án khó có được, CityLand Park Hills đươc các nhà đầu tư đánh giá cao về tiềm năng sinh lời với biên độ hấp dẫn.

CityLand mở bán giới hạn những căn đẹp nhất với chương trình tri ân hấp dẫn:

- Cơ hội nhận được suất mua mặt bằng thương mại.

- Cơ hội bốc thăm trúng xe Audi trị giá hơn 2 tỷ đồng.

- Hỗ trợ lãi suất, hỗ trợ cho thuê cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Hotline: 1900 56 56 33 Website: www.cityland.com.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Nhà phố thương mại CityLand Park Hills - điểm sáng đầu tư cuối năm 2023

    Năm 2023, các chính sách tháo gỡ khó khăn của nền kinh tế và đặc biệt là thị trường bất động sản (BĐS) đã bắt đầu phát huy hiệu quả. Những khó khăn vừa qua cũng chính là lúc sàng lọc, giúp thị trường BĐS phát triển bền vững với những cơ hội đặc biệt ...

  • Khu đô thị CityLand Park Hills

    Khu đô thị CityLand Park Hills

    CityLand Park Hills tọa lạc tại số 18 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh. Là dự án khu đô thị phức hợp và có quy mô lớn tại khu vực phía Bắc, Tây Bắc thành phố. CityLand Park Hills sẽ góp phần kết nối, thúc đẩy và làm thay đổ...

  • Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Sắp khai trương TTTM mua sắm – tâm điểm sầm uất phía Bắc TP.HCM

    Đó là TTTM đầu tiên nằm trong quần thể quảng trường nhạc nước khu Bắc TP.HCM. Nơi đây hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm giải trí - mua sắm độc đáo đáp ứng các nhu cầu vui chơi, ẩm thực ngày càng cao của cộng đồng dân cư và là động lực để sức hút của...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.