CafeLand - Ngày 6/8 vừa qua, chủ đầu tư CEO Group đã chính thức giới thiệu dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đến các nhà đầu tư TP.HCM.

Khách hàng tham dự buổi giới thiệu dự án Best Western Premier Sonasea Phu Quoc đến các nhà đầu tư TP.HCM

Best Western Premier Sonasea Condotel bao gồm 549 căn hộ và 16 biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế bởi công ty kiến trúc Nhật Bản Kume Asia. Mỗi căn hộ đều có phòng ngủ, phòng khách và bếp được hoàn thiện nội thất trong khi mỗi biệt thự được thiết kế sang trọng với bể bơi và sân vườn riêng.

Dự án nằm trong quần thể tổ hợp khu du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Phú Quốc rộng 132 ha tại Bãi Trường, Phú Quốc do CEO Group làm chủ đầu tư với tổng mức đầu tư dự kiến 1.500 tỷ đồng.

Trong đó, khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort, Novotel Villas và khu phố mua sắm Sonasea Shopping Center đã được đưa vào hoạt động.

Dự án được vận hành bởi tập đoàn quản lý khách sạn Best Western. Được biết, 80% số căn hộ nghỉ dưỡng tại đây có giá từ 2 - 3 tỷ đồng/căn.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm