Khi thị trường bất động sản TP.HCM có dấu hiệu chững lại, việc chuyển hướng đầu tư sang các tỉnh vùng ven như Bình Dương được xem là giải pháp để các nhà đầu tư tạo dòng tiền và đầu tư sinh lời khá tốt. Trong đó đáng chú ý là khu vực Thuận An với dự án Lộc Phát Residence đang thu hút giới địa ốc, và nhiều nhà đầu tư xem đầu năm là thời điểm tốt để "xuống tiền".

Theo chân các nhà đầu tư đang tìm hiểu đất nền Lộc Phát Residence,anh Hưng (Quận 7, TP.HCM) chia sẻ, tôi vẫn muốn bỏ tiền vào đất nền vì an tâm, dễ bán ra, nhất là với dự án này pháp lý đầy đủ, có sổ đỏ riêng từng nền và xác định đầu tư khoảng 1 năm, tôi sẽ chốt lời.

Nhà đầu tư mạnh tay "săn" đất nền có sổ đỏ

Theo các chuyên gia, tại thị trường bất động sản Bình Dương, đất nền vẫn là phân khúc có sức hấp dẫn đặc biệt với nhà đầu tư. Đây sẽ là kênh đầu tư an toàn và hiệu quả nhất cho dù có bất kỳ sự biến động nào của thị trường, kinh tế.

Thành phố Bình Dương thu hút nhiều dự án bất động sản nhờ tiềm năng phát triển kinh tế, hạ tầng, kết nối tốt với TP.HCM.

Từ những diễn biến đó, thị trường bất động sản Bình Dương chứng kiến một cơn sốt đất nền có sổ vào dịp đầu năm. Đơn cử, tại khu vực Thuận An, Lộc Phát Residence là dự án được phát triển hạ tầng đầy đủ, đồng bộ, quan trọng hơn dự án đã có sổ đỏ từng nền. Theo ghi nhận, dự án thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, nhà đầu tư và giao dịch tại đây đang khá ấn tượng.

Lộc Phát Residence – “Thỏi nam châm” thu hút khách đầu tư

Nằm ngay tại trung tâm Thuận An – Bình Dương, Lộc Phát Residence sở hữu vị trí độc tôn, mặt tiền đường 22 tháng 12, giữa 2 trục giao thông huyết mạch là Quốc lộ 13 và cao tốc Tân Vạn, kết nối với đường Phạm Văn Đồng và Quốc lộ 1A chỉ trong 10 phút di chuyển. Đặc biệt, Lộc Phát Residence còn là dự án duy nhất tại trung tâm Thuận An, nằm ngay mặt tiền đường giữa chợ đêm Hòa Lân & chợ Thuận Giao, liền kề các cụm công nghiệp lớn tại Bình Dương như: KCN Vietnam Singapore (VSIP), KCN Việt Hương, KCN Sóng Thần… với hơn 530.000 lao động.

Nằm tại Thuận An, Bình Dương, Lộc Phát Residence – dự án “gà đẻ trứng vàng” cho khách hàng và các nhà đầu tư

Chính sự khác biệt ấy đã tạo nên giá trị vàng cho dự án Lộc Phát Residence, cả nhu cầu ở và đầu tư. Ngoài thuận tiện trong kết nối, dân cư hiện hữu sầm uất, bạn có thể dễ dàng tận những những tiện ích tối ưu cho cuộc sống chỉ trong bán kính 2km như: Trường THPT Trần Văn Ơn, AEON Mall, Lotte Mart, MM Mega Market, bệnh viện quốc tế Colombia, sân Golf…

Cư dân của dự án sẽ được thừa hưởng toàn bộ các tiện ích trong liên kết vùng, từ trường học, trung tâm mua sắm, đến các trung tâm y tế, khu vui chơi giải trí. Điều này giúp đáp ứng tốt các nhu cầu về việc làm - mua sắm - giải trí - giáo dục - sức khỏe của cư dân.

Không chỉ vậy, nơi đây còn là khu vực tập trung nhiều công ty, các khu công nghiệp lớn của tỉnh Bình Dương, với mật độ dân cư sinh sống cao khoảng 6.214 người/km2. Vì vậy, nhu cầu về nhà ở tại đây rất lớn, thuận lợi cho việc kinh doanh mua bán, cho thuê nhà ở... Đặc biệt, với mong muốn tạo dựng nên một khu đô thị hiện đại, đón đầu xu hướng phát triển đô thị vệ tinh xung quanh TP.HCM, Lộc Phát Residence còn thu hút giới đầu tư và người mua để ở bởi có pháp lý minh bạch, tách sổ đỏ từng nền, xây nhà ở ngay.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.