Với các chủ đầu tư, bán dự án cho người mua có nhu cầu ở thật, tỷ lệ càng cao càng tốt. Còn với người mua, dự án có càng nhiều người mua để ở càng có nhiều lợi thế và sinh lời.

Lợi thế từ dự án “thật”

Những dự án “ma” là thuật ngữ xuất hiện gần đây để chỉ những khu dân cư, những dự án la liệt bỏ hoang mà hầu như không có người ở. Những dự án này xuất hiện khi thị trường bất động sản lên cơn sốt, nhiều nhà đầu tư bất động sản xuất hiện, nhiều dự án dựng lên chỉ nhằm mục đích tạo ra sản phẩm cho các nhà đầu tư mua đi bán lại, đặc biệt là đất nền. Để rồi khi thị trường chững lại, những dự án này chỉ là những bãi cỏ, không hề có người ở.

Cần lắm những dự án được quy hoạch bài bản và hướng đến người ở thật

Theo các chuyên gia, với những dự án như thế, bất động sản sẽ nhanh chóng mất giá hoặc khó giao dịch. Vì đối với người mua để ở, làm gì có tiện ích, có hàng xóm, có an ninh để đảm bảo một cuộc sống ổn định huống hồ… đẳng cấp. Còn đối với nhà đầu tư, nếu khu đô thị không có sức sống, không có người ở thì việc bán lại không hề dễ dàng, có khi phải chịu bán lỗ.

Bởi thế, với người mua, dự án có càng nhiều người mua để ở càng có nhiều lợi thế. Còn đối với chủ đầu tư, bán dự án cho người mua ở thật là cả một mong ước lớn. Bởi điều đó bảo chứng cho tỷ lệ dân cư và sức sống của dự án sau khi hoàn thành sẽ rất cao. Và dự án nào khi hoàn thành đầy đủ dân cư, đầy đủ tiện ích thì kéo theo là những giá trị sinh lợi khó mà đong đếm được.

Sự ổn định của khu dân cư tạo nên sự khan hiếm nguồn hàng ở đây, những lý do này giúp việc chuyển nhượng của họ dễ dàng hơn. Thậm chí, khi chưa có nhu cầu chuyển nhượng, họ cũng dễ dàng tìm được khách thuê để thu lợi vì chất lượng sống tốt tại khu dân cư này.

Dễ hiểu mà khó làm

Những lợi thế từ một dự án có sức sống thật thì dễ hiểu nhưng để làm được lại không hề dễ dàng. Vì để làm được điều này đòi hỏi chủ đầu tư phải là doanh nghiệp lớn có tiềm lực tài chính mạnh, kinh nghiệm nhiều, hướng đi và ý chí phải kiên trì theo lộ trình đã vạch ra.

Hiện nay, khi quỹ đất ngày càng khan hiếm, thị trường bất động sản TP.HCM rơi vào tình trạng cung giảm, cầu lớn và giá tăng, thị trường đất nền vùng ven đang ngày càng sôi động thì những dự án hướng đến nhu cầu ở thực lại càng có giá trị.

Tại Bình Dương, Lộc Phát Residence là một trong những dự án hiếm hoi đang đi đúng theo định hướng này của chủ đầu tư và nhà phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam.

Khu Shophouse đang được xây dựng, tạo nên bộ mặt thương mại sầm uất cho dự án

Cụ thể, ngay từ đầu khu đô thị 5,3ha này đã được phân bổ với mật độ xây dựng 56%, cung cấp 478 sản phẩm diện tích từ 61,5 đến 94,4m2. Phần còn lại là các công trình công cộng, cây xanh, giao thông... Song song đó, dự án không “nóng vội” mà kiên trì chính sách bán hàng dành cho người có nhu cầu ở thực với các bước phát triển đô thị khá bài bản.

Với tâm huyết phát triển Lộc Phát Residence trở thành một khu đô thị kiểu mẫu theo phong cách Châu Âu đầu tiên trong khu vực, hướng đến người mua có nhu cầu ở thật với những giá trị “thật”, ngoài pháp lý rõ ràng, minh bạch thì tiến độ dự án là yếu tố khiến dự án chiếm được niềm tin của khách hàng. Chỉ sau hơn 1 tháng triển khai, hiện hạ tầng dự án đã dần hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao, chào đón cư dân đến an cư lạc nghiệp.

Hàng loạt hạng mục hạ tầng được hoàn thành vượt tiến độ

Theo đại diện Đất Xanh Miền Nam, các bước được Ban quản lý dự án thực hiện bài bản nhằm xây dựng một khu đô thị có không gian sống chất lượng giữa lòng Bình Dương, hạ tầng và tiện ích phải đi trước rồi mới kéo người đến ở, hướng đến đô thị để ở. Điều này giúp tạo sự gia tăng nhu cầu của thị trường khi nguồn cung đang khan hiếm, đồng thời đảm bảo giá trị gia tăng cũng như mức thanh khoản cao cho các sản phẩm bất động sản tại dự án. Đây cũng chính là bí quyết tạo nên sức hấp dẫn cho dự án ngoài vị trí, pháp lý minh bạch, sổ đỏ từng nền.

Lộc Phát Residence là dự án tạo nên sự khác biệt tại Bình Dương khi là một khu đô thị kiểu mẫu chuẩn Châu Âu, có sức sống “thực” với hệ thống hạ tầng dịch vụ đang được kiến tạo hoàn chỉnh từng ngày. Ngoài ra, dự án còn đáp ứng được đủ tiêu chí của các nhà đầu tư đất nền năm 2019: pháp lý sổ đỏ sang tên, vùng giá cạnh tranh và hợp lý, thanh khoản tốt, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Nhiều khách hàng đang chấp nhận đi xa để tìm cơ hội mới.

Dự án được đánh giá có vị trí đẹp khi kết nối bệnh viện Hạnh Phúc, liền kề quốc lộ 13 và di chuyển về TP.HCM chỉ 15 phút di chuyển, cũng như đến sân bay Tân Sơn Nhất qua tuyến Phạm Văn Đồng chỉ với 30 phút. Xung quanh dự án đã có khu dân cư hiện hữu với đầy đủ tiện ích như chợ đêm Hòa Lân, chợ Thuận Giao, cơ sở giáo dục, y tế, giải trí. Khu đất nền còn kế cận cụm công nghiệp lớn như VSIP, khu công nghiệp Việt Hương, Sóng Thần…

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu dân cư Lộc Phát Residence Bình Dương

    Khu dân cư Lộc Phát Residence Bình Dương

    Lộc Phát Residence tọa lạc tại mặt tiền đường 22/12, liền kề Quốc lộ 13 và Cao tốc Tân Vạn, liền kề cụm công nghiệp Vietnam Singapore (VSIP), gần kề các trục đường như Vành Đai 3, đường Mỹ Phước – Tân Vạn, Quốc lộ 13,.., thuộc đị...

  • Khan hiếm nguồn cung, nhà phố thương mại Dĩ An tăng giá

    Khan hiếm nguồn cung, nhà phố thương mại Dĩ An tăng giá

    Nhà phố thương mại tại nhiều khu vực trung tâm Dĩ An tăng giá phi mã nhờ tiềm năng lớn nhưng khan hiếm nguồn cung, nhiều người mua mà vắng người bán.

  • Giới đầu tư săn đất nền dự án Lộc Phát Residence

    Giới đầu tư săn đất nền dự án Lộc Phát Residence

    Khi thị trường bất động sản TP.HCM có dấu hiệu chững lại, việc chuyển hướng đầu tư sang các tỉnh vùng ven như Bình Dương được xem là giải pháp để các nhà đầu tư tạo dòng tiền và đầu tư sinh lời khá tốt. Trong đó đáng chú ý là khu vực Thuận An với dự ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.