Sức nóng của An Gia Sky89 có thể gói gọn trong các yếu tố: Vị trí đắc địa ở ven sông Sài Gòn, thiết kế tinh tế, tiện ích vượt trội và sự đáng tin cậy của chủ đầu tư. An Gia Sky89 được đánh giá là điểm dừng chân hạnh phúc mang đến trải nghiệm sống tốt hơn cho người tiêu dùng trong những năm tới.

Tháng 8/2018, Tập đoàn bất động sản An Gia mở bán đợt 1 dự án Sky89. Theo An Gia, chỉ sau 1 tiếng đồng hồ, 100% căn hộ đã được bán hết và Sky89 trở thành dự án bán nhanh nhất khu Nam Sài Gòn.

Theo tiết lộ của chủ đầu tư, An Gia Sky89 đã nhận tới 500 lượt đặt mặc dù chỉ mở bán 272 sản phẩm. Thống kê của An Gia cũng cho thấy, 10% lượt đặt chỗ thuộc về nhóm khách ngoại đến từ nước Singapore, Hong Kong, Indonesia và Việt kiều. Bên cạnh đó, dự án cũng thu hút rất nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam.

Vì sao Sky89 tạo ra sức nóng như vậy? Có thể gói gọn trong các yếu tố: Vị trí đắc địa ở ven sông Sài Gòn; Thiết kế tinh tế, tiện ích vượt trội và sự đáng tin cậy của chủ đầu tư.

Vị thế vàng bên bờ Sài Gòn

Sky89 nằm trong tổ hợp dự án của An Gia trên đường Đào Trí, Quận 7 Tp.Hồ Chí Minh. Đây là vị trí “vàng” của khu Nam khi nằm tại khúc quanh rộng nhất của sông Sài Gòn, nhìn thẳng ra sông mà không có trở ngại che khuất. Dự án nằm gần khu Phú Mỹ Hưng, trung tâm quận 1 và khu đô thị mới Thủ Thiêm, đồng thời có hạ tầng hiện đại và giao thông thuận lợi để dễ dàng kết nối với các quận khác.

Do đó, Sky89 được hưởng các tiện ích cao cấp của Phú Mỹ Hưng cùng và hệ thống trung tâm thương mại SC Vivo City, Lotte Mart, Crescent Mall; Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn; Bệnh viện FV; ĐH RMIT, ĐH Tôn Đức Thắng, Trường Quốc tế Canada, Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)…

Nhiều khách hàng đánh giá, Sky89 đủ sôi động như đang sống cạnh Bến Thượng Hải sầm uất, mà cũng đủ bình yên và gần gũi thiên nhiên với cảnh sông nước hữu tình.

Thiết kế chuẩn, tiện ích chuyên biệt cho những trải nghiệm sống tốt hơn

Tại đây, chủ đầu tư đã kiến tạo nên một không gian sống “thiên đường” với các tiện ích vượt trội cùng chuẩn mực khắt khe về môi trường xanh, sạch. Chính vì thế, Sky89 không chỉ là nơi sinh sống của cư dân mà còn giống như một khu nghỉ dưỡng hạng sang với công viên kênh đào và hồ cảnh quan Skypearl có diện tích mặt nước lên đến 7.300m2, hồ bơi vô cực tại tầng 35 trên độ cao 120m, thu trọn tầm nhìn 360 độ đối với cảnh quan xung quanh, vườn bậc thang Sky Hills và vườn vui chơi trẻ em Kid Garden…

Từ tầng 23 đến 25, chủ đầu tư dành riêng để xây dựng tầng Long Môn phong thủy tạo sự lưu thông gió – nước cho tòa nhà, và là nơi để cư dân tận hưởng các tiện ích giải trí đỉnh cao.

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến sảnh đón 5 sao của Sky89 – điểm nhấn tiện ích đã làm nên tên tuổi cho các dự án. Là dự án cao cấp đầu tiên của An Gia, Sky89 còn trang bị các tiện ích nghỉ dưỡng đỉnh cao như phòng xông hơi ướt và khô, phòng chiếu phim, phòng giải trí đa năng, phòng sinh hoạt cộng đồng có diện tích lên đến 185m2 được thiết kế linh hoạt để cư dân sử dụng cho nhiều mục đích như tổ chức sinh nhật, cưới hỏi, các hoạt động tập thể, sự kiện, phòng karaoke,…

Căn hộ thiết kế theo xu hướng mở, liên kết thông thoáng giữa phòng khách, phòng bếp và phòng ăn mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi. Hầu hết các phòng trong căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên, đón gió từ sông, tạo nên sự thoáng đãng và mát mẻ tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Thiết kế mở mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi

An Gia – thương hiệu bảo chứng làm nên sức hút

Sky89 được tạo nên, chứa đựng mong muốn của chủ đầu tư An Gia là đem lại những “Trải nghiệm sống. Tốt hơn” cho cư dân, xây dựng một cộng đồng văn minh thân thiện - bảo chứng cho một cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn.

Không lạ khi Sky89 - với những giá trị tuyệt vời - tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản và được săn đón bởi hàng ngàn nhà đầu tư lẫn người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.