100% sản phẩm mở bán đợt 2 của Dragon Village đã được đặt mua chỉ trong vòng 2 tiếng, một lần nữa, khu đô thị Dragon Village tiếp tục trở thành tâm điểm thị trường nhà phố, biệt thự khu Đông với khả năng bùng nổ giao dịch cùng những kỳ vọng đầu tư sinh lời hấp dẫn.


Các khách hàng chen chân xem mô hình, tìm hiểu thông tin dự án

Lộ diện điểm nóng cho nhà đầu tư

Sự bùng nổ của thị trường bất động sản khu Đông trong năm 2018 đã mang đến những cơ hội lớn cho các nhà đầu tư. Hiện nay nhiều nhà đầu tư đã qua giai đoạn mạo hiểm lướt sóng kiếm lời mà bắt đầu tiến đến những sản phẩm có thiết kế chuẩn mực, chủ đầu tư uy tín, giàu tiện ích, quản lý chuyên nghiệp và có khả năng đảm bảo mức lợi nhuận đầu tư lớn. Một trong những sản phẩm được xem là giải toả “cơn khát” của nhiều nhà đầu tư tại khu Đông TP.HCM hiện nay có thể kể đến khu đô thị Dragon Village được phát triển bởi Công ty Phú Long.

Ngay sau khi chính thức công bố vào tháng 1/2018, Dragon Village lập tức gây sốt khi toàn bộ số lượng biệt thự, nhà phố vườn và nhà phố kinh doanh đưa ra giới thiệu đợt này đã được khách hàng đặt mua hết. Khách hàng xếp hàng đăng ký và nhiều người nuối tiếc ra về khi không đặt mua được căn đã chọn do chậm chân đặt chỗ. Mới đây, trong chương trình mở bán đợt 2 ngày 14/4, Dragon Village lại bùng nổ với lượng đặt mua nhanh kỷ lục: chỉ trong vòng 2 tiếng, số lượng sản phẩm mở bán đợt 2 đã có chủ sở hữu.

Việc nhà phát triển Phú Long chọn lựa nơi tổ chức mở bán trong khuôn viên của công viên nhiệt đới Kim Ngân với nhiều mảng xanh, hồ bơi hướng sông đã tạo cho khách hàng sự gần gũi, cơ hội trải nghiệm không gian sống tương lai ngay tại dự án Dragon City – Nam Sài Gòn mà Phú long phát triển.

“Các yếu tố về thiết kế, quy hoạch, cảnh quan của Dragon Village khá gần với khu đô thị Dragon City đã được khách hàng đánh giá cao tại Khu Nam Thành Phố. Vì thế, chúng tôi tổ chức sự kiện bán hàng đợt 2 kết hợp với các hoạt động trải nghiệm tại đây nhằm giúp khách hàng được nhìn tận mắt sản phẩm thực tế mà chúng tôi đã thực hiện tại Dragon City, từ đó sẽ có những đánh giá khách quan về năng lực phát triển dự án của Phú Long”, giám đốc kinh doanh của dự án chia sẻ.

Đặc biệt, tính tới thời điểm hiện tại, giá các sản phẩm Dragon Village đã tăng đến 11% so với giai đoạn đầu mở bán. Anh Tấn (quận 5) là một trong những khách hàng đến tham dự sớm nhất cho biết, trong đợt mở bán lần trước anh đã mua một căn nhà phố kinh doanh tại Dragon Village. Đến thời điểm hiện tại so với giá bán của đợt 1 anh có lời gần 500 triệu, nên khi nhận được lời mời tham dự mở bán đợt 2, anh quyết định đầu tư thêm vài sản phẩm của Phú Long.


Công viên Kim Ngân với nhiều mảng xanh, hồ bơi tràn hướng sông tạo cho khách hàng sự mát mẻ, yên bình

Dragon Village – lựa chọn tối ưu dành cho thế hệ cư dân vàng

Trong mắt các nhà đầu tư khu vực phía Đông không còn ở dạng tiềm năng mà đang trỗi dậy mạnh mẽ. Nhiều dự án hạ tầng giao thông trọng yếu kéo về gần trung tâm thành phố hơn đã và sẽ có tác động đáng kể đến giá trị bất động sản trong khu vực.

Về vị trí, Dragon Village tọa lạc ngay trung tâm đô thị năng động của TP.HCM, kề bên đường cao tốc nối Sài Gòn với các tỉnh miền Đông, miền Tây chỉ cách khu công nghệ cao Samsung, trường Đại học Fulbright trong bán kính 3km. Đây là nơi giao thoa giữa một bên là Bình Dương và Đồng Nai đang phát triển năng động và trung tâm TP.HCM, kế bên khu đô thị mới Thủ Thiêm đang ghi nhận sự tăng tốc về thanh khoản và giá trị bất động sản.

Về triển vọng tương lai, hiện TP.HCM đang chuẩn bị xây dựng khu đô thị sáng tạo với trọng tâm là quận 2, quận 9 và Thủ Đức nhằm tạo ra bước phát triển đột phá cho khu Đông. Như một xu hướng mới nổi lên là ngày càng nhiều người chuyển đến sinh sống và làm việc tại chính khu Đông vì nơi đây tập trung nhiều dự án đầu tư lớn như tổ hợp 1,4 tỷ USD của Samsung, dự án 1 tỷ USD của Intel. Ngoài ra còn có nhiều dự án của các nhà đầu tư nước ngoài khác như Sanofi, Nidec trong khu công nghệ cao, sẽ thu hút một lượng lớn các chuyên gia, kỹ sư và người lao động về làm việc và sinh sống, từ đó làm gia tăng nhu cầu nhà ở.

Về thiết kế quy hoạch, khác biệt hoàn toàn với nhiều dự án nhà thấp tầng đang được giới thiệu trên thị trường, Dragon Village mang đến một phong cách sống hoàn toàn mới, độc đáo “Oasis Garden - phố trong vườn”. Nét độc đáo trong thiết kế của Dragon Village nằm trong việc chú trọng các giải pháp năng lượng, tận dụng tối đa các nguồn sáng và gió tự nhiên, tạo nên một môi trường trong lành, gần gũi thiên nhiên cho khách hàng.

Về tiện nghi sống, cư dân tại Dragon Village sẽ được tận hưởng cuộc sống “một bước chân ngàn tiện ích” nhằm hướng tới một cộng đồng văn minh, dân trí quốc tế cao. Cư dân có thể thỏa sức mua sắm, thưởng thức ẩm thực tại các phố thương mại hay nuông chiều bản thân khi tham gia những câu lạc bộ sức khỏe ngay trong dự án. Đặc biệt những bữa tiệc BBQ ngoài trời vào dịp cuối tuần sẽ mang lại những giây phút tận hưởng bất tận cho những cư dân vàng Dragon Village – thế hệ dành cho những người tiên phong, dẫn đầu.


Sống xanh giữa đô thị hiện đại là niềm mơ ước của nhiều gia đình thành đạt

Có thể nói, tại TP.HCM khó có thể tìm kiếm một dự án nào hội tụ đủ các yếu tố: không gian sống xanh, hạ tầng hiện đại, giàu tiện ích và chất lượng cao như Dragon Village. Đây thực sự là chốn an cư, nơi để gia đình quây quần hưởng thụ những giây phút bình yên thư thái, rũ bỏ những lo toan thường nhật để được đắm mình với thiên nhiên mỗi ngày, nâng cuộc sống lên một tầm cao mới. Dragon Village sẽ hoàn thành và chào đón những cư dân đầu tiên vào quý I/2019 – thời điểm vàng để thay đổi cuộc sống và hướng đến kỷ nguyên mới của tương lai.

Công ty CP Địa ốc Phú Long là nhà phát triển bất động sản có uy tín trên thị trường với những sản phẩm có chất lượng cao, pháp lý đầy đủ, luôn mang lại giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng. Với uy tín đó, Phú Long nhận nhiều giải thưởng danh giá do các đơn vị trong và ngoài nước trao tặng. Cũng trong ngày 14/4, Phú Long đã được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017” và Khu đô thị Dragon City cũng chính thức được chứng nhận “Khu đô thị tốt nhất” của Giải thưởng Quốc gia bất động sản Việt Nam.

Để tìm hiểu thông tin dự án, liên hệ phòng Kinh doanh Phú Long Hotline: 1900 1899 Website: www.dragonvillage.com.vn
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.