Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, trong những năm gần đây, việc lựa chọn  để có được căn hộ làm chốn an cư đáp ứng được mong muốn và nhu cầu về sống “chất” của khách hàng ngày càng được chú trọng.

Theo đó, các vấn đề cốt lõi liên quan đến vị trí; tiện ích hạ tầng của dự án; chất lượng căn hộ và năng lực chủ đầu tư là các giá trị cốt lõi khách hàng tập trung quan tâm và các giá trị này được ví như những “thỏi nam châm” thu hút khách hàng.

Các giá trị cốt lõi của một dự án bất động sản

Thực tế việc định giá sản phẩm trên thì trường bất động sản đã cho thấy, vị trí dự án là điều kiện tiên quyết để xác định giá trị của ngôi nhà.

Vị trí là cách gọi chung của những vấn đề xung quanh như: khoảng cách; địa lý và phong thủy; cảnh quan; cơ sở hạ tầng quanh khu vực; khả năng kết nối giao thông và kết nối với các dự án lân cận.

Tiện ích hạ tầng xã hội và chất lượng đầu tư xây dựng dự án là hai yếu tố rất quan trọng tác động trực tiếp và tạo nên một môi trường sống khỏe, đảm bảo sự an toàn, tiện lợi, đầy đủ, tiện nghi.

Và năng lực chủ đầu tư là vấn đề tiên quyết tạo nên chất lượng, pháp lý đảm bảo của dự án mang đến sự yên tâm đối với khách hàng khi lựa chọn mua nhà.

Dự án có những giá trị hút khách như “thỏi nam châm” tại phía Tây Nam Hà Nội

Tọa lạc tại mặt đường Nguyễn Xiển, trong khu đô thị Tây Nam Kim Giang, thuộc quần thể đô thị xanh, hiện đại hàng đầu với khoảng 140 ha công viên Chu Văn An - lá phổi xanh của thành phố, Housinco Premium là tâm điểm của thị trường bất động sản Thủ đô, thu hút sự quan tâm của khách hàng có nhu cầu an cư và nhà đầu tư.

Dự án Housinco Premium – tọa lạc trên mặt đường Nguyễn Xiển

Hướng tới mục tiêu tạo cho cư dân Housinco Premium tận hưởng từng khoảnh khắc cuộc sống, dự án đã được đầu tư và định hướng hàng chục tiện ích nội khu như: bãi đỗ xe thông minh, sảnh chờ đẳng cấp 5*, phòng tập gym, phòng xông khô, hệ thống thu gom rác tiên tiến, khu vui chơi trẻ em, vườn trên mái, bể bơi, siêu thị,… trải dài từ tầng 1 tới tầng thượng dự án.

Ngoài ra, dự án còn được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu như: công viên cây xanh; khu vui chơi giải trí; khu thể thao phức hợp; trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ quốc tế; khu trung tâm hành chính công; hệ thống trường học quốc tế; phố đi bộ tái hiện 36 phố phường cổ Hà Nội…

Sảnh chờ đẳng cấp 5* tại dự án Housinco Premium

Housinco Premium có khoảng 80% là căn hộ góc, các căn hộ được thiết kế thông gió 4 chiều, hội tụ đủ các căn hộ từ 1 đến 5 phòng ngủ phù hợp với nhiều quy mô gia đình, tối ưu đến từng mét diện tích; trong đó đặc biệt có loại hình căn hộ Dualkey đáp ứng các khách hàng có nhu cầu ở nhiều thế hệ hoặc vừa ở vừa cho thuê.

Ban công được sử dụng hệ thống kính tràn tường khiến toàn bộ các căn hộ của tận dụng được tối đa ánh sáng tự nhiên, tạo ra không gian thư thái, đẹp, tăng cường sức khỏe cho cư dân. Mỗi tầng căn hộ được bố trí 8 thang máy/16 căn hộ với mật độ trung bình 43 căn hộ/thang máy, hành lang rộng đến 3.1m.

Housinco Premium là sản phẩm cao cấp của Công ty cổ phần Tập đoàn Housinco với bề dày 16 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. .

Dự án Housinco Premium hiện đang trong những giai đoạn thi công cuối cùng để hoàn thiện bàn giao nhà cho khách hàng. Cùng với việc hội tụ đầy đủ những giá trị cốt lõi như trên trong sản phẩm, pháp lý dự án đầy đủ và thực tế với lượng cung sản phẩm bất động sản cùng phân khúc đang rất khan hiếm trên thị trường khu vực phía Tây Nam, Housinco Premium đang được đặt cho cái tên “của hiếm” từ các chuyên gia bất động sản.

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline: 0968 868 2355 Website: housincopremium.com.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.